Tư Mộ bởi vì hiệp trợ lực lượng cảnh sát có công làm phiền, bị bắt đi Tả đội trưởng tiệc khánh công uống rượu. Ta uống rượu vẫn rất làm được, không nghĩ tới tả một chút bên phải một chút luân phiên rót rượu đem ta cấp rót ngã. Cuối cùng vẫn là bỉnh thừa không uống rượu nguyên tắc Tư Mộ đem ta tha trở về, dọc theo đường đi đầu của ta hôn hôn trầm trầm, theo Tư Mộ nói ta còn cao hơn thanh ca hát quấy nhiễu dân, quả thực không đất dung thân.
Ngày đó sau đó xảy ra chuyện gì ta không nhớ rõ, chỉ nhớ rõ ta treo ở Tư Mộ trên người, hắn đem ta đặt ở nhà ta trên ghế salông, thả xuống chìa khóa quay người chuẩn bị rời đi, ta một cái kéo lại hắn cửa tay áo, lại còn khóc lên: "Ngươi đừng đi... Ta biết... Ta biết ngươi là bằng hữu của ta, thế nhưng... Thế nhưng ta..." Ký ức cắt đứt.
Cho nên ta cuối cùng đến cùng đã làm gì! Ta buổi sáng cảm thấy được thế giới đều phải sụp đổ, trên người che kín chăn, chìa khóa ngoan ngoãn đãi tại trên khay trà của ta, trong nhà tài vật không thể có chuyển động vết tích, Tư Mộ không có ở... Thôi, hiện tại ta cũng không dám thấy hắn, ít nhất phải trước tiên biết rõ ta uống say đến cùng nói cái gì. Hay hoặc là... Làm cái gì.
Cứu mạng a! ! ! Còn ai dám tưởng xuống a! ! Ta một đầu cắm ở chăn thượng, có loại cùng thế giới nói tái kiến kích động.
Ta chung quy vẫn là không thể lạn tử ở nhà, dù sao ngày mai sẽ là đêm giao thừa. Coi như bốc lên lớn hơn nữa phong tuyết ta đều phải đi ra ngoài mua hai viên đồ ăn trở về, miễn cho ta cuối năm hoàn ăn mì ăn liền, kia tình cảnh khỏi nói thê thảm đến mức nào.
Thiên tính vạn tính không nghĩ tới, ta chuyên môn chọn cái Tư Mộ thời gian ngủ xuất môn, kết quả vừa mở môn liền nhìn thấy Tư Mộ đứng ở bên ngoài. Ngày hôm qua kia kiện hơi chút mập mạp áo bông đã bị đổi đi, vàng nhạt trường khoản áo gió cùng quần tây càng có thể hiện ra hắn vóc người một điểm... Ta muốn khóc tại sao có thể có người đẹp mắt như vậy!
"Này... Sớm ngọ hảo a..." Nói xong ta hận không thể đánh chính mình một cái tát, là buổi trưa a là buổi trưa! ! Nhất định là ta chào buổi sáng nói nhiều rồi duyên cớ!
Hắn trên mặt tầng băng lần thứ hai đống kết lên, đồng thời tựa hồ rất nhiều sâu xu thế: "Đi."
Đi cái gì a đi! Thế nhưng ta bây giờ đối với hắn tương đối chột dạ, không dám nói nữa cái gì cái khác, ta đoán vẻ mặt của ta nhất định cứng ngắc tới cực điểm: "A... Hảo... Đi đến cái nào? Xin lỗi, ta..."
"Đồng thời mua hàng tết. Ngươi nói." Tư Mộ đưa tay ra gõ gõ đỉnh đầu của ta, lộ ra ít có nụ cười, "Trước đây thật lâu đã nói, ngươi ngày hôm qua cũng nói muốn cùng đi." Này tại giữa hai nam nhân này vẫn không tính là là tối thân mật động tác, thế nhưng cả người ta đều bởi vậy cứng ngắc, mặt lập tức liền đỏ lên.
Nha chết tiệt! ! Ta ngày hôm qua rốt cuộc là làm cái gì! Mang theo làm liệt sĩ tâm tình, ta khó khăn đối với hắn cười cười.
Hoàn hảo Hồ tẩu cứu ta ở trong cơn nguy khốn, ta và Tư Mộ thêm vào Hồ tẩu Tiểu Ngải đồng thời đi dạo nổi lên thị trường... Nghe tới liền không phải là khoái trá hành trình. Tiểu Ngải vẫn là hoạt bát đồng thời hiểu chuyện ngoan ngoãn dáng dấp, không có giống cùng tuổi hài tử như vậy nói nhao nhao la hét muốn mua cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du Linh
Novela Juvenil[đam mỹ kinh dị] Ngã Địch Lân Cư Môn (Các bạn hàng xóm của ta) - Du Linh Văn án Nghĩ qua sao? Khi ngươi ăn điểm tâm, nghe nhạc MP3, đọc sách hoặc là khi ngươi xem chương trình ti vi mà cười to, các bạn hàng xóm của ngươi đang làm gì? Bọn họ có khả n...