Tướng mạo (một)
Đêm đen bao phủ xuống thành phố S hiện ra đến mức dị thường thần bí, gió đêm ngưng lại, trong ngày thường che giấu ở trong bóng tối ô uế cũng bắt đầu ngu xuẩn động.
Thiếu nữ tiểu tâm dực dực cất bước, cùng tại một người phụ nữ phía sau, cúi thấp đầu thật giống phạm lỗi lầm. Nữ nhân trầm mặc, một câu nói cũng không có nói với nàng, có lẽ là không muốn nói.
"Chúng ta... Chúng ta địa phương muốn đi có còn xa lắm không?" Giọng cô gái tinh tế, chợt vừa nghe không có gì, chỉ cần hơi hơi tử nhỏ một chút liền có thể thăm dò nàng trong giọng nói vì sợ hãi lên run rẩy.
Nữ nhân cũng không quay đầu lại nói: "Không xa, đã sắp đến." Thiếu nữ gom lại mắt, bước chân lại không tự chủ được thả chậm.
Nữ nhân vẫn cứ không quay đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, thật giống bình tĩnh nàng hội cùng lên đến, lời nói một câu nói trúng: "Làm sao, ngươi sợ?" Thiếu nữ ngẩng đầu lên, liều mạng mà lung lay: "Không, ta không sợ, không có chút nào sợ." Trong ánh mắt của nàng chỉ có tê dại cùng ảm chìm, lại như một cái □□ tung người gỗ.
"Vậy thì tốt, " nữ nhân ngữ điệu ngạo mạn, mang theo điểm dễ nghe ngạo mạn, "Đúng, ngươi căn bản không cần sợ, rất nhanh -- rất nhanh liền hảo."
Bóng đêm đưa các nàng thân ảnh từng điểm từng điểm nuốt hết, mãi đến tận biến mất, thật giống như trên thế giới chưa bao giờ có hai người này tồn tại.
Lực lượng cảnh sát vẫn cứ dừng lưu lại chúng ta nhà trọ trong lầu, nguyên nhân tự nhiên là này đó không thấy tăm hơi tám mươi sáu cụ nữ thi, đến nay đều không có nửa điểm tin tức. Tả đội trưởng nói cho ta, Chu Hòe cái kia đồng mưu người yêu nhất định liền ở đây, bởi vì Chu Hòe gần nhất cũng chẳng có bao nhiêu xuất môn, coi như xuất môn cũng có nhãn tuyến cùng, nhưng hắn lại có thể dễ dàng mà xử lý xong thi thể, đồng thời đi ra ngoài cùng người nhiều lần mà tiếp xúc cũng nhất định sẽ lưu lại không ít manh mối, Chu Hòe nhưng không có. Chỉ có tại nhà trọ trong lầu không hảo cắm điểm, cơ sở ngầm đều bố ở nhà trọ lâu ở ngoài, kết quả rõ ràng.
Tiểu Ngải bị Hồ tẩu đuổi vào trong phòng, nhà trọ trong lầu tất cả mọi người rất cấm kỵ cái đề tài này, ta và các bạn hàng xóm trò chuyện cũng tại từ từ giảm bớt, người người cảm thấy bất an, lầu bốn bị tràn đầy căng thẳng cảm giác bỏ thêm vào, nhất thời bầu không khí nặng nề cực kỳ.
Mà Tả đội trưởng tìm tòi nhiều ngày không có kết quả sau, rốt cục dời đi trinh phá phương hướng, tạm thời rút lui chúng ta nhà trọ lâu. Nghe nói là bọn họ đã đánh rắn động cỏ, bất quá rút lui sau, bốn phía liền thanh tịnh rất nhiều.
Ta trước mắt thuộc về không việc làm, từ sáng đến tối không có việc gì, ta ngạc nhiên phát hiện nguyên lai mình cũng có thể quá Tư Mộ như vậy cuộc sống tẻ nhạt, có lúc chỉ dựa vào ngẩn người là có thể sống quá một cái buổi chiều. Từ khi Chu Hòe nằm viện không ở lầu bốn sau, trong ngày thường liền lại không CD thanh cung cấp ta tiêu khiển, lầu bốn đắm chìm trong khác cô quạnh bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du Linh
Roman pour Adolescents[đam mỹ kinh dị] Ngã Địch Lân Cư Môn (Các bạn hàng xóm của ta) - Du Linh Văn án Nghĩ qua sao? Khi ngươi ăn điểm tâm, nghe nhạc MP3, đọc sách hoặc là khi ngươi xem chương trình ti vi mà cười to, các bạn hàng xóm của ngươi đang làm gì? Bọn họ có khả n...