Nga

113 4 0
                                    


Nga (mt)

Trịnh Thụ Đường tại lung ta lung tung trên giường tỉnh lại, khí trời âm trầm, chính như tâm tình của hắn. Bên cạnh hắn tán loạn các loại các dạng cờ lê, đinh ốc hoặc là lưỡi cưa, hắn đã lười thu thập sạch sẻ.

Còn ở đây. Hắn nghĩ như vậy.

Ở trước mặt hắn kia mặt trên tường bò đầy thiêu thân, không biết tại sao, chúng nó từ tuần trước bắt đầu liền chiếm đoạt phía này vách tường, làm sao cũng không chịu rời đi. Trịnh Thụ Đường từng thử rất nhiều, thuốc sát trùng, con gián thuốc thậm chí hỏa thiêu, mà thiêu thân chết rồi một nhóm lại tới một nhóm, chỉnh mặt trên tường đều dán đầy thiêu thân cánh, Trịnh Thụ Đường cảm thấy được lại quá hai tháng xuân về hoa nở, hắn có thể nhìn thấy thiêu thân trong suốt trứng treo móc ở phía trên. Loại ý nghĩ này hắn cảm thấy được tự giận mình, thế nhưng theo thời gian chuyển dời, tâm thái từ tự giận mình đã biến thành thờ ơ.

Hắn mặt không thay đổi nhìn hoàn toàn thay đổi vách tường, đứng dậy đến phòng khách.

Cầm điện thoại lên ống nghe, rất quen mà ấn xuống mấy cái kiện, lập tức là "Đô -- đô -- đô --" điện thoại chuyển được thanh, nhưng là lần này cũng chưa từng xuất hiện kỳ tích, chính như này đó víu tại trên tường thiêu thân giống nhau ngoan cố không thay đổi, trong điện thoại giọng nữ dễ nghe vang lên: "Xin lỗi, ngài đẩy gọi điện thoại tạm thời không người nghe..."

Hắn để điện thoại xuống, ngã xuống trên sàn nhà, trên lịch ngày hồng quyển quyển chói mắt vạn phần.

Đã ba ngày. Hắn đột nhiên cảm giác thấy vô lực.

Ta liền là tại Tư Mộ trong lồng ngực tỉnh lại, tỉnh lại trong nháy mắt lập tức đẩy hắn ra đào tẩu, rời giường khí đã sớm bị quên đến lên chín tầng mây. Nói chung ta bây giờ cùng Tư Mộ sinh hoạt đã đi vào quỹ đạo, hiện tại ta muốn tận một tận bạn trai chức trách, làm điểm ta đều ăn không trôi điểm tâm.... Nếu như cảm thấy đến cuộc sống của chúng ta có chút gian nan, đó nhất định là ảo giác của ta.

Lầu bốn chỉ còn lại có ta, Tư Mộ cùng Trịnh Thụ Đường, hồi tưởng lại hai tháng này từng trải ta còn có loại khó mà tin nổi, dường như cách một thế hệ cảm giác, sự tình thật sự là nhiều lắm. Ta cảm thấy được ta đang đứng ở mỗ bản biến thái trong tiểu thuyết, có cái không biết tên sau màn hắc thủ chính tại du hí giống như mà giết chết một cái liền một người, cuối cùng, hắn đến cùng hội sắp chết vong tay đưa về phía ta còn là Trịnh Thụ Đường?

Ta lần thứ nhất cảm thấy được không hề ý mới hằng ngày trở nên đáng quý lên, không có chuyện gì phát sinh, nhất định phải thật tốt hảo hưởng thụ. Cùng Tư Mộ đời sống tình cảm cũng là như thế bình thản, tình cờ ôm cái eo tiếp cái hôn, ngược lại là không có làm càng nhiều chuyện hơn. Tại như vậy kỳ quái mà nguy hiểm trong hoàn cảnh nói chuyện luyến ái, ngược lại có mấy phần khổ bên trong mua vui ý tứ hàm xúc.

Ta tự nói với mình, hạnh phúc là tốt rồi.

Giao thừa đã qua, trong tủ lạnh trữ hàng được ăn hết rồi. Tư Mộ cùng ta không thể không kết thúc ở nhà không có việc gì sinh hoạt, xuống lầu tiến hành mua sắm. Ta mở cửa thời điểm, vừa vặn 406 môn cũng đồng thời mở ra, như là có cảm giác trong lòng.

[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ