Chuyện xưa của tôi (bốn)

37 2 0
                                    

Chuyện xưa của tôi (bốn)

"Hắn đại khái là quá kích động." Tả đội trưởng vì ta tìm một cái rất tốt lý do, ta cuống quít biến mất khóe mắt nước mắt, tầm mắt vẫn cứ dính vào Tư Mộ trên người, làm sao đều không thể rời bỏ. Đây chính là trong hiện thực Tư Mộ, kỳ thực cùng ta trong tiềm thức cái kia, cũng không có cái gì quá lớn bất đồng. Chỉ là phả vào mặt cảm giác xa lạ cơ hồ nhượng ta nghẹt thở, rốt cuộc không còn này đó nhạt nhẽo mà ôn nhu tình cảm, hắn là ta chủ trị y sư, chúng ta không có bất kỳ cái gì khác quá phận thân mật quan hệ.

Tả đội trưởng đúng lúc mà đứng lên: "Ta trước đi tìm người tán gẫu, các ngươi chậm rãi tán gẫu." Nói xong vội vã rời đi, chỉ để lại một phòng lúng túng cùng cô đơn.

Tư Mộ nhìn ta một cái, không có quá nhiều biểu tình, thật giống như chúng ta mới vừa ở trong tiềm thức gặp mặt, hắn loại kia tránh xa người ngàn dặm hờ hững: "Cảm giác như thế nào, không có gì kỳ quái cảm thụ đi."

Có. Ta siết chặt nắm đấm, có. Bỗng nhiên từ hạnh phúc đỉnh cao ngã xuống, rơi tan xương nát thịt, liền cặn cũng không còn lại. Ta là cảm giác kỳ quái, bởi vì trước đây cùng Tư Mộ các loại hỗ động, Tư Mộ chỉ đối với ta tác động mỉm cười, cũng chỉ là ta mong muốn đơn phương, tư tâm vọng tưởng thôi! Trước mắt cái này Tư Mộ, ta không tin hắn đối với ta có bệnh nhân cùng bác sĩ ở ngoài bất kỳ tình cảm, ta tự nói với mình, hắn chưa bao giờ yêu thích quá ta! Hắn cũng chưa từng đối với ta ôn nhu!

"Không có." Ta đối với hắn cười cười, cứ việc giờ khắc này là như vậy tái nhợt vô lực, "Ta rất khỏe."

Tư Mộ mặt vẫn không có nhấc lên một tia tình cảm sóng lớn: "Ta mấy ngày nay hội làm cho ngươi mấy cái thường quy kiểm tra, nếu như không có vấn đề, ngươi cuối tuần này liền có thể xuất viện về nhà."

Ta cười khổ nói: "Về nhà? Hồi nhà nào? Không phải ngươi chính mồm nói cho ta, ta cái gì cũng không có sao? Cái gọi là 'Mụ mụ' bị giết, cái khác năm cái tội phạm cũng từ ta tự tay..." Ta nhìn chằm chằm đầu ngón tay của ta, chúng nó đang khe khẽ run rẩy, giống như muốn cùng mười ba tuổi cái kia ta trùng điệp, dính đầy tội ác lưỡi dao liền bị ta nắm trong tay, khắp nơi đều là máu tươi màu sắc.

Tư Mộ vi lăng, tiếp giải thích: "Ngươi phạm tội thời điểm mới mười ba tuổi, không có người giám hộ, có bệnh tâm thần, mà thuộc về tự vệ, kia năm cái tội phạm bản thân nên giết, cho nên ngươi không cần thiết vì thế ngồi tù. Còn ngươi 'Mụ mụ'... Rất xin lỗi, vì chi trả tiền thuốc men, nhà ngươi phòng ở, cũng chính là đã từng 403, đã bị đấu giá."

...

Ngoài cửa sổ xuân hàn se lạnh, mùa xuân hi vọng bị chôn ở tầng tuyết thật dầy hạ, bị chôn sâu ở cứng ngắc vùng đất lạnh bên trong, không có một tia có thể tan ra băng tuyết gió xuân.

Làm chút kiểm tra, ta rốt cục tại một cái lạnh giá buổi sáng ra viện. Ta đi ngày đó gió rất lớn, thổi rối loạn ta cuối sợi tóc cùng bước chân, đem Tư Mộ kia kiện trường bào màu trắng góc áo thổi đến mức trên dưới tung bay. Ta không quay đầu lại, ta cũng không dám quay đầu lại, ta biết ta đang trốn tránh, ta cũng biết ta khả năng cũng không còn cách nào nhìn thấy cái này người ta yêu sâu đậm.

[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ