Nấu nướng chuyên gia (bảy)
Chu Hòe khiếp sợ nhìn gắn đầy đất canh thừa còn lại thang, trong mắt xuất hiện ít có băng lãnh cùng điên cuồng: "Ngươi làm gì! Ngươi tao đạp đồ vật của ta! Ngươi tao đạp ta mỹ vị! Ta muốn giết ngươi!" Trong mắt sát ý xác thực tồn tại, làm người sợ hãi.
Tư Mộ thần sắc so với gian nhà nhiệt độ càng càng lạnh lẽo: "Nhưng là ngươi lại đem cha mẹ ngươi cho rằng ngươi đệ nhất đốn mỹ vị!" Ta triệt để dùng ngã ngồi tư thế đọng lại ở tại chỗ, không... Không phải như thế đi? ! Chu Hòe chỉ là yêu thích CD yêu thích nấu nướng yêu thích đóng cửa không ra tính cách quái lạ một điểm, chuyện này làm sao... Khả năng? !
"... A, đúng đấy." Chu Hòe không có làm tiếp bất kỳ cãi lại, cả người hắn tựa hồ bị người tạt một chậu nước lạnh, bỗng nhiên liền từ điên cuồng trong trạng thái tỉnh táo lại, "Là đây, đó là bao lâu chuyện lúc trước ? Nếu như không phải là ngươi nói ta cũng đã quên hết đây."
Hắn vẻ thần kinh mà gõ bàn trà mặt, trên mặt cùng trên y phục bắn tóe đến ô dầu cũng không lau một chút: "Dạy ta làm món ăn chính là ta mụ mụ, nàng thật tốt a... Nàng dạy ta lựa chọn chân sau thịt đến ăn, nói cái kia bộ vị là ăn ngon nhất địa phương... Thật tốt a... Muốn trách thì trách nàng một ngón kia trù nghệ cùng khối thịt kia... Tại ta mười tám tuổi sinh nhật ngày ấy, nàng mang về khối này chân sau thịt, máu dầm dề... Trải qua tiên tạc, tái vẩy lên muối tiêu tư song... Ta cảm thấy được ta chưa bao giờ hưởng qua như vậy đồ ăn ngon, loại này vị giác trải nghiệm quả thực chưa bao giờ có. Ta sâu sắc mê luyến thứ mùi này, lại như chơi ma túy, không, e rằng so với chơi ma túy hoàn còn đáng sợ hơn một ít."
Ánh mắt của hắn phóng không, như là thật sâu rơi vào hồi ức không có cách nào tự kiềm chế, trầm mặc sau một lúc lâu mới nói tiếp: "Từ lần kia sinh ngày sau, ta rồi cũng không hưởng qua như vậy ngon ngon miệng đồ vật, bất kể là thịt gà thịt vịt thịt lợn thịt bò thịt dê hiếp đáp đều không thỏa mãn được khẩu vị của ta, ta không biết mình làm sao vậy. Mụ mụ cuối cùng là không ngăn nổi ta nhõng nhẽo đòi hỏi, nàng nói cho ta, đó là thịt người, nàng giết người -- không sai, lại như trò cười giống nhau, như không có chuyện gì xảy ra mà giết chết một cái đối với nàng vô lễ lưu manh, tái như không có chuyện gì xảy ra mà đem người kia chân sau thịt mang về làm cho nàng nhi tử ăn. -- nhìn, cỡ nào như không có chuyện gì xảy ra!"
"Nàng không biết nàng nhi tử đã thật sâu khát vọng cảm giác này, đã khát vọng đến không có cách nào tự kiềm chế rồi!" Chu Hòe nói tới chỗ này, tái nhợt đến như đao khắc trên mặt lộ ra một cái châm chọc nụ cười, "Mẹ mặc dù là người trung niên, da dẻ lại bảo dưỡng vô cùng tốt, vóc người cũng rất cân xứng. Đáng tiếc a... Nàng duy nhất nhược điểm chính là quá cưng chiều nàng nhi tử, hoàn toàn không nghĩ tới ta sẽ giết nàng! Vì vậy ta phanh chế mụ mụ, lần thứ hai nếm thử đến nơi này loại dính đầy máu tươi điên cuồng mỹ vị! Ta nghiện từ đây càng thêm làm trầm trọng thêm lên, vì vậy không lâu sau đó ta động khí ba ba ý nghĩ... Ta liền nếm trải một lần mỹ vị... Hai lần giết người ta làm được phi thường gọn gàng nhanh chóng, thậm chí ngay cả mạng của mình đều bỏ vào. Sau ta thuận lợi mà chiếm được di sản, này đó đủ ta hoa hai đời tiền!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM kinh dị] Các bạn hàng xóm của tôi - Du Linh
Novela Juvenil[đam mỹ kinh dị] Ngã Địch Lân Cư Môn (Các bạn hàng xóm của ta) - Du Linh Văn án Nghĩ qua sao? Khi ngươi ăn điểm tâm, nghe nhạc MP3, đọc sách hoặc là khi ngươi xem chương trình ti vi mà cười to, các bạn hàng xóm của ngươi đang làm gì? Bọn họ có khả n...