Chap 1_Ngày đầu đến Tokyo.

760 16 2
                                    

Ran và Heiji là bạn thân của nhau khi còn học ở lớp cũ. Sau kì nghỉ hè, thì hôm nay là ngày họ đến Tokyo để bắt đầu chuẩn bị vào năm học mới. Vì là học sinh giỏi của trường nên khi vào lớp 11 họ đã thi vào 1 trường chuyên ở Tokyo và may mắn là cả 2 được xếp học cùng 1 lớp. Họ là bạn thân của nhau cũng đã hơn 5 năm, Ran và Heiji xem nhau như tri kỉ và họ quyết định đến Tokyo thuê chung 1 căn nhà để tiện cho việc đi học và đỡ 1 phần nào tiền thuê nhà. Hôm nay là ngày họ đến Tokyo.
Vừa đáp chuyến bay đến Tokyo Ran có vẻ mệt mỏi khá nhiều, nhưng có lẽ người mệt nhiều nhất vẫn là Heiji. Vì anh phải xách một mớ hành lý bao gồm của anh và Ran.

Này Ran phụ tớ một tay đi chứ_heiji

Cậu không thấy tớ đang bận hay sao hả?_ran

Heiji thấy cô đang loay hoay bắt taxi mà không buồn nói nữa, đành cố xoay sở một mình vậy. "Có taxi rồi này heiji" Ran vừa nói vừa lại phụ đem đồ lên xe. Sau 20' ngồi trên taxi thì cuối cùng họ cũng đến nơi. Xe dừng trước một căn nhà khá đẹp, đây là căn nhà mà Ran và Heiji đã thuê cách đây không lâu. Ran và Heiji bắt tay vào việc dọn dẹp đồ đạc và nhà cửa.

****
"Thế là xong" gần nửa ngày trời dọn dẹp thì cuối cùng cũng xong, cả 2 đều thấm mệt nên buổi tối hôm nay họ quyết định ăn ở ngoài.

Ran xong chưa, tớ chết đói đến nơi rồi đây này_heiji

Tớ xuống ngay đây

Cả 2 ghé vào 1 quán ăn gần nhà để ăn, lúc ra về Heiji bắt gặp người quen nên cậu đến và chào hỏi."Chào anh bạn, lâu rồi mới gặp lại cậu". Người đó bất ngờ xoay lại " thì ra là cậu à Heiji, sao cậu lại có mặt ở đây".
"Tớ đến đây để chuẩn bị nhập học, biết đâu mình và cậu có thể trở thành bạn cùng trường đấy haha". Người đó nghe vậy liền bật cười và suy nghĩ trong đầu "cùng trường với cái tên cột nhà cháy này không biết là một việc tốt hay xấu đây kkk". Bất chợt nhận ra có người nảy giờ im lặng lắng nghe cuộc nói chuyện của 2 người nên Heiji liền nhanh nhẹn giới thiệu

"Suýt chút nữa tớ quên, giới thiệu với cậu đây là Shinichi. Một người bạn tớ quen trong một trận đá bóng giao hữu giữa trường mình và trường cậu ấy. Còn đây là Ran bạn học cùng lớp và cũng là bạn thân của tớ"

(In đậm là suy nghĩ của nhân vật nha mọi người)

"Là Ran sao? cái tên này nghe có vẻ rất quen, nhưng mình không nhớ đã nghe khi nào". Trong đầu shinichi đang cố nhớ lại.

Chào cậu tớ tên là Ran rất vui được gặp cậu.

Chào! Tớ là Shinichi

u trả lời lạnh lùng của Shinichi khiến Ran hơi hụt hẫng, cô nghĩ trong đầu không biết Heiji quen bạn kiểu gì mà lạnh lùng không có tí cảm xúc.
Nói rồi họ chào tạm biệt nhau, Heiji và Ran trở về để còn chuẩn bị cho buổi đến trường vào sáng ngày mai nữa.

[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ