Chap 6_Mình lại chậm một bước.

252 11 3
                                    

Tiếng chuông trường vang lên, báo hiệu kết thúc buổi học. Trước khi ra về cô Jodie căn dặn mọi người.

Các em nhớ về ôn lại bài để tuần sau kiểm tra nhé. Đồng thời các em nhớ chuẩn bị tiết mục cho buổi sinh hoạt đầu tuần nhé, tuần tới là đến lớp chúng ta dẫn dắt rồi đấy. Các em nhớ chưa?

Dạ chúng em nhớ rồi ạ... Chúng em chào cô ạ_ cả lớp đồng thanh

Ran đang thu dọn sách vở thì Kaito tiến lại bàn cô và nói:

Ran này, mai cậu có bận việc gì không?

Không, mai tớ rảnh, có việc gì không Kaito?_ Ran hỏi lại

Vậy mai cậu đi chơi với tớ nha, tớ mới biết có một khu vui chơi vui lắm_ Kaito hớn hở

Ran về nhanh thôi, Heiji đang đợi mình kìa_ shinichi ngoài cửa nói vọng vào.

Tớ biết rồi, đợi tớ một chút. Mà khu vui chơi đó ở gần đây không Kaito_ trả lời shin xong nhưng Ran vẫn không quên câu chuyện đang nói dang dở cùng Kaito.

Cũng gần đây thôi Ran_ Kaito nói

Ran khẽ gật đầu_Ừm, vậy mai mấy giờ mình đi?

Câu trả lời của Ran làm Kaito phấn khởi_ vậy mai 8h tớ đến đón cậu nhé.

Quyết định vậy nhé, giờ tớ phải về rồi shinichi và Heiji đang đợi, có gì mai gặp lại cậu nhé_ Ran nói và chào tạm biệt Kaito rồi ra về.

Cậu làm trong đó nảy giờ vậy Ran_ Shinichi hậm hực.

Cậu không phải bực bội vì chuyện Ran làm cậu đợi, mà câu đang khó chịu vì không biết Ran nói gì gã kia mà cả 2 cứ cười nói với nhau.

Tớ xin lỗi 2 cậu, lúc nảy tớ thu dọn sách vở và nói chút chuyện với Kaito nên hơi lâu_ Ran nói càng làm tên Shin cảm thấy khó chịu.

Thôi mình về nhanh đi, còn qua chỗ Kazuha nữa_ Heiji sốt ruột

Tụi mình biết rồi, mà sao cậu sốt sắng đến gặp Kazuha dữ vậy / Đúng đó, cứ nhắc đến Kazuha là thấy cậu đứng ngồi không yên_ Shin và Ran nhìn Heiji với ánh mắt gian ơi là gian.

2 cậu đang nói cái gì vậy, Kazuha là bạn tớ nên tớ quan tâm cậu ấy là chuyện bình thường, thôi 2 người bớt nói nhảm đi, đi nhanh cho tớ nhờ_ Heiji đỏ mặt kéo tay 2 người kia đi.

***** Sáng hôm sau *****

Nè, cậu đi đâu sớm vậy Ran_ Heiji tra hỏi.

Hôm nay tớ có hẹn đi khu vui chơi với Kaito

... Đừng nói 2 người đang hẹn hò nha_ Heiji hỏi kèm theo 1 nụ cười gian xảo

Cậu nói bậy gì vậy, chúng tớ chỉ là bạn bè bình thường thôi, làm sao có chuyện hẹn hò chứ. Cậu cũng biết lý do mà_ Ran nói ánh mắt phản phất 1 nỗi buồn.

Thấy ánh mắt đượm buồn của Ran, Heiji cảm thấy có lỗi_ Tớ xin lỗi, tớ vô ý quá, cậu đừng buồn nữa nha.

Hihi tớ giỡn thôi, được đi chơi vui như vậy làm sao mà tớ buồn được_ Ran mỉm cười trêu chọc lại Heiji.

[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ