Chap 27_Cô đơn

225 13 13
                                    

Heiji và Kazuha nảy giờ đứng ngoài cửa đã chứng kiến tất cả. Cả hai về tới nhà thì không thấy ai cả, định lên phòng tìm Ran thì bắt gặp được cảnh vừa rồi.

Hai....hai.... Người về khi nào vậy_ Shin lúng túng.

Bọn tớ vừa mới về, nếu về trễ chút nữa là không được chứng kiến cảnh tượng khi nảy rồi_ Heiji tranh thủ trêu chọc Shin.

Nè không ngờ tớ mới về có mấy hôm mà ở đây xảy ra nhiều chuyện đến vậy, nhất là chuyện của cậu và Ran tiến triển cũng nhanh đó chứ_ Kazuha cũng quái quỷ như Heiji.

Nè 2 người quá đáng lắm nghe, về không báo lại còn đi nhìn trộm người khác như vậy_ Ran đỏ mặt trách móc.

Tại 2 cậu tập trung quá nên không thấy bọn tớ thôi, chứ bọn tớ có nhìn trộm khi nào_ Heiji cười gian xảo

Shin và Ran lúc này cũng đành phải câm nín trước hai con người kia. Lúc này thì Kaito và Aoko cũng đã đến. Sau khi nhận được tin nhắn của Heiji thì Kaito và Aoko liền tức tốc đi đến. Chuyện hay mà làm sao có thể thiếu cậu và Aoko được. Lúc nảy hết bị Heiji và Kazuha trêu chọc, giờ lại thêm Kaito và Aoko thiệt tình lúc này là Ran và Shin không biết nên để mặt mũi ở đâu. Sau một hồi chọc ghẹo thì giờ cả bọn đang xúm xít vào tổ chức tiệc nướng. Hôm nay mấy anh chàng ga lăng giành hết phần công việc. Còn việc của các cô nàng là chỉ cần ngồi chờ và ăn.

Các nàng trong lúc chờ đợi thì ngồi uống nước vừa trò chuyện với nhau. Sau bao ngày không gặp thì họ có rất nhiều chuyện để nói với nhau.

Chúc mừng cậu nha Ran, bây giờ thì cậu và Shinichi đã chính thức trở thành một đôi rồi_ Aoko vui mừng khi thấy Ran và Shinichi đã không còn hiểu lầm nhau nữa.

Đúng đó, sự chờ đợi của Ran cuối cùng cũng đã có kết quả tốt_ Kazuha cũng vui mừng không kém.

Cảm ơn 2 cậu nha, cảm ơn vì thời gian qua 2 cậu luôn bên cạnh và an ủi tớ khi tớ buồn. Tới bây giờ tớ còn chưa dám tin đây là sự thật nữa_ Ran nói.

Cậu ngốc thật đó, nhìn ra kia đi, sự thật là Shinichi đã trở về với cậu, sự thật là Shinichi đang đứng tại đây. Những chuyện vừa xảy ra đều là thật, nên cậu hãy vui lên đi_ Kazuha nói và chỉ tay ra phía Shin đang đứng.

Tớ biết rồi, cảm ơn hai cậu nha_ Ran rạng rỡ, với cô giây phút bây giờ là những giây phút tuyệt vời nhất trong cuộc đời của cô.

Lúc này thì mấy anh chàng cũng đã làm xong, liền gọi các cô nàng đến ăn. Shin thì chăm chút cho Ran từng chút một. Heiji và Kazuha thì vừa ăn vừa cười nói với nhau thật hạnh phúc. Nhìn bọn họ hạnh phúc mà Kaito cảm thấy thật tủi thân. Kaito nhìn Aoko rồi thở dài, tay cầm lon nước và đi ra sân vườn đứng. Thấy Kaito bỏ đi Ran liền đứng dậy đi đến chỗ Kaito.

Cậu sao vậy, sao không vào ăn cùng với mọi người mà bỏ ra đây thế?_ Ran hỏi.

Tớ ra đây hóng mát chút thôi, cậu vào trước đi_ Kaito trả lời qua loa để Ran không phải bận tâm.

Kaito này, tớ hỏi cậu một việc có được không?_ Ran dò xét.

Cậu hỏi đi?_ Kaito bình thản trả lời.

Cậu có tình cảm với Aoko đúng không?

C..ậu cậu... Nói gì vậy, không có?_ Kaito lấp bắp trả lời câu hỏi của Ran.

Cậu nói xạo tệ quá à, mặt cậu hiện lên hai từ nói dối kìa?_Ran bật cười khi thấy phản ứng của Kaito.

Nè cậu thôi cái kiểu chọc ghẹo đó đi, mà sao hôm nay cậu lại hỏi tớ như vậy?_ Kaito ngượng nghịu.

Nếu cậu thích Aoko thì mau bày tỏ với người ta đi. Aoko là một cô gái rất tốt cậu mà không sớm tỏ tình thì coi chừng người khác đi trước cướp Aoko đi mất đó, tớ chỉ nói vậy thôi cậu về gác tay tự suy nghĩ đi_ Ran vỗ vai Kaito cười khúc khích rồi bỏ đi.

Cái cậu này_ Kaito cũng chịu thua với Ran, nhưng nghĩ lại cậu thấy Ran nói cũng đúng. Trong trường có rất nhiều người thích và theo đuổi Aoko, đó là còn chưa kể đến cái tên Hakuba nữa lúc nào có cơ hội là hắn cũng kè kè với Aoko. Nghĩ đến đây thì Kaito thất thiểu thở dài.

 Nghĩ đến đây thì Kaito thất thiểu thở dài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ