Mấy hôm nay đang vào kì thi cuối kì, nên ai cũng tập trung hết vào bài vở. Hôm nay là ngày thi tiếng Anh và là ngày thi cuối cùng của học kì 1, nên nhìn ai cũng có vẻ rất căng thẳng. Tiếng chuông vang lên, cô Jodie bước xuống từng bàn phát đề thi cho học sinh. Nhìn sơ qua có vẻ là đề thi năm nay hơi khó, nhưng đó không là vấn đề gì với Ran. Vì Ran rất giỏi môn Tiếng Anh nên chưa đến nửa giờ thi thì Ran đã làm xong. Nhìn qua thấy Shinichi cũng đã úp bài, chắc là đã làm xong. Ran rất muốn hỏi xem cậu làm bài có tốt không, nhưng cô lại không thể mở miệng.
Tiếng chuông vang lên lần nữa, cô Jodie bắt đầu đọc tên, lần lượt từng người bước lên nộp bài.
Xong xuôi Kazuha liền quay xung quanh hỏi xem tình hình của mọi người thế nào, hầu như ai cũng làm được và không có gì khó khăn. Aoko vươn vai_ cuối cùng cũng thi xong, nhẹ hết cả người. Lát về tụi mình đi ăn mừng nha các cậu.
Cô Jodie gõ nhẹ cây thước xuống bàn, cả lớp bắt đầu im lặng. Cô Jodie liền hỏi: mấy ngày qua các em làm bài có tốt không?
Dạ có_ cả lớp đồng thanh.
Vậy tốt, chúc mừng các em đã hoàn thành xong kì thi cuối kì. Bắt đầu từ ngày mai các em sẽ được nghỉ một tháng để bắt đầu cho học kì kế tiếp. Tháng sau các em nhớ đến tập trung đúng ngày nhé. Và nhớ chuẩn bị cho buổi văn nghệ của trường vào tháng sau, các bạn nào có đăng ký tham gia thì về nhớ tập luyện thật tốt nhé. Bây giờ các em có thể ra về, cô chúc các em có một kì nghỉ thật vui nhé, nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt đấy, chào tạm biệt các em._ cô Jodie
Chúng em chào cô ạ
Sau khi mọi người ra về thì Aoko liền sốt sắng chạy lại chỗ Ran và Kazuha_ sao các cậu thấy ý kiến lúc nảy của mình thế nào.
Tớ thấy được đấy, tụi mình cũng nên tranh thủ xả stress đi_ Kaito
Tớ và Kazuha cũng đồng ý, còn 2 cậu thế nào_ Heiji hướng mắt về phía Ran và Shinichi.
Shin còn đang ngập ngừng, thì Ran đã nhanh chóng trả lời_ ừm tớ cũng đi.
Còn cậu sao hả tên kia_ Kazuha nhìn Shinichi
Tớ không có ý kiến_ Shin trả lời.
Hôm nay hay các cậu đến nhà hàng của gia đình tớ đi, tớ nghe nói là ba tớ mới nhập về một loại thịt bò Úc rất tươi và ngon_ Kaito
Thật hả, vậy chúng ta quyết định đến đó đi_ cả đám hớn hở.
Quyết định xong Kaito liền rút điện thoại ra gọi cho quản lý của nhà hàng. Và mấy phút sau cuộc gọi đó, thì tài xế của cậu đến và đón cả nhóm đến nhà hàng.
Trong nhà hàng của gia đình Kaito, ai cũng trầm trồ trước phong cách bày trí rất sang trọng và không kém phần ấm cúng. Thấy Kaito quản lý nhà hàng tiến đến chào hỏi rồi dẫn cả nhóm vào bàn đã chuẩn bị trước đó. Sau khi được quản lý thông báo, thì ba mẹ của Kaito đang ở trong căn phòng gần đó đi ra và tiến đến bàn của họ đang ngồi. Thấy ba mẹ của mình Kaito liền đứng lên chào hỏi và giới thiệu với mọi người.( Đây là ba của Kaito, ông là Kuroba Toichi. Là người đứng đầu chuỗi nhà hàng lớn ở Nhật Bản. Ngoài ra ông cũng từng là một ảo thuật gia đại tài)
( Còn đây là Kuroba Chikage, bà là mẹ của Kaito. Hiện tại bà đang cùng chồng mình điều hành hệ thống nhà hàng. Trước đây bà cũng từng là một ảo thuật gia nổi tiếng. Bà và ông Kuroba gặp nhau và nên duyên khi cùng biểu diễn tại một chương trình. Tất cả các trò ảo thuật của Kaito đều học được từ ba và mẹ của mình)
Sau màn giới thiệu của Kaito, cả nhóm liền đứng lên lễ phép chào ông bà Kuroba_ chúng cháu chào 2 bác
Chào các cháu, các cháu là bạn thân của Kaito nhà ta đúng không. Trước đây ta có nghe thằng bé kể sơ qua về các cháu. Thật vinh dự cho nhà hàng của ta khi hôm nay được chào đón những vị khách đặc biệt này_ ông Kuroba niềm nở.
Mà hôm nay các cháu thi thế nào rồi?_ mẹ Kaito hỏi.
Dạ tất cả làm bài tốt lắm bác ạ_ Aoko lễ phép trả lời.
Vậy tốt quá rồi, hôm nay các cháu cứ ăn tự nhiên,bác mời. Xem như để chúc mừng tất cả đã xuất sắc vượt qua kì thi_ ông Kuroba hào hứng nói.
Như vậy có ổn không ạ_ cả bọn ái ngại.
Các cháu không cần phải khách sáo, cứ ăn tự nhiên. Bây giờ 2 bác có việc phải ra ngoài nên không thể tiếp đãi các cháu được. Kaito ở đây tiếp đãi bạn chu đáo vào nhé_ bà Kuroba cũng thật là hiếu khách.
Dạ vâng, ba mẹ cứ đi đi ở đây con lo liệu được_ Kaito tiếp lời của mẹ.
Vậy 2 bác đi trước nhé, chào các cháu_ nói rồi ba mẹ Kaito chào tạm biệt cả đám rồi đi.
Dạ chào tạm biệt 2 bác, 2 bác đi thong thả_ cả đám lễ phép chào.
*******
Tối đó khi đang trên đường trở về nhà, Aoko cảm thấy có ai đó đang theo dõi mình. Aoko vừa đi vừa xoay lại nhìn. Thấy Aoko phát hiện, người đó liền nấp đi để không bị phát hiện. Aoko cảm thấy hơi sợ nên định quay đầu bỏ chạy thì bất ngờ bị đánh mạnh một cái từ phía sau khiến cô ngất đi. Trong lúc mơ màng cô nhìn thấy một người đàn ông to lớn đang đứng nhìn cô với một thanh gỗ trên tay, nhưng bất chợt một hình ảnh quen thuộc ập vào mắt cô, cố nhìn xem đó là ai nhưng lúc này thì mắt cô không thể mở được nữa, cô ngất đi trong mơ hồ...
____________________________Mọi người ơi Au, đang viết chap kế tiếp gần xong rồi. Mọi người muốn Au viết xong thì up luôn hay để lần tới up luôn 2 chap một lượt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙
RomanceTruyện của mình xoay quanh 3 cặp đôi là: Shinichi ♥️ Ran Heiji 🧡 Kazuha Kaito 💛 Aoko Mọi người đón xem nhé 😘