Đưa Aoko về đến nhà, cả hai lưu luyến nói tạm biệt nhau. Đợi Aoko vào nhà rồi Kaito mới rời đi. Vừa đi được vài bước thì Kaito gặp một người...
Cậu tìm tôi có việc gì sao?_ Kaito hỏi.
Không, tôi chỉ muốn gặp cậu nói câu chúc mừng cậu thôi.
Có thật lòng là cậu muốn chúc mừng tôi không?_ Kaito hơi hoài nghi.
Nếu nói thật lòng thì tôi cũng có chút buồn, có chút ganh tị với cậu. Nhưng tôi cũng vui vì cuối cùng Aoko cũng đã tìm được người có thể làm cho cô ấy hạnh phúc.
Tôi rất cảm ơn lời chúc của cậu_ Kaito chân thành nói.
Chăm sóc cô ấy thật tốt nhé, từ giờ mọi vui buồn của cô ấy trông cậy vào cậu, nếu để tôi biết cậu làm cô ấy buồn tôi sẽ không tha cho cậu đâu.
Tôi biết rồi, tôi sẽ không để bạn gái mình phải buồn đâu_ Kaito cười lớn.
Nghe được mấy lời này của cậu tôi yên tâm giao cô ấy lại cho cậu mà đi rồi.
Cậu nói đi là sao? Cậu định đi đâu sao?_ Kaito ngạc nhiên nhìn Hakuba.
Tôi sẽ sang Anh để du học_ Hakuba nhìn xa xăm.
Hể sang Anh du học sao, khi nào thì cậu đi_ Kaito hơi bất ngờ.
Chắc là tuần sau_ Hakuba đáp.
Cậu đi gấp vậy sao?_ Kaito ngạc nhiên.
Không gấp đâu, gia đình tôi còn muốn tôi sang đấy sớm hơn, nhưng tôi quyết định để sang tuần sau. Tôi còn phải ở lại tham gia buổi văn nghệ của trường rồi mới đi được_ Hakuba cười tươi.
Aoko đã biết chuyện này chưa?_ giọng Kaito hơi nhỏ.
Cậu ấy chưa biết, tôi định để sau khi buổi diễn văn nghệ của trường kết thúc, tôi sẽ mở một buổi tiệc chia tay nho nhỏ mời các cậu tham rồi nói luôn_ Hakuba trầm giọng.
Hôm đấy tôi sẽ phụ cậu một tay_ Kaito mỉm cười.
Ý hay đấy, cảm ơn cậu trước
**********************
Tối đó khi đang đọc sách Hakuba nhận được một tin nhắn. Mở điện thoại ra xem thì ra là tin nhắn từ Aoko "kế hoạch của chúng ta thành công rồi" Hakuba nhìn tin nhắn liền nở một nụ cười rồi soạn một tin nhắn trả lời "chúc mừng cậu nha"
(Nhớ lại hôm gặp Aoko ngoài bờ sông)
Như mọi khi, sau khi tan học thì cậu liền ra chỗ cây anh đào cạnh bờ sông để ngồi đọc sách. Từ xa nhìn thấy Aoko cậu liền đi tới chỗ của cô, thì bắt gặp ánh mắt buồn bã của cô. Hỏi mãi mà Aoko vẫn không chịu nói, quan sát thì thấy Aoko hình như đang buồn chuyện liên quan đến vấn đề tình cảm nên cậu liền hỏi:
Cậu đang buồn chuyện liên quan đến Kaito đúng không?
Sao cậu biết_ Aoko ngạc nhiên trả lời rồi lập tức bối rối khi biết mình vừa nói hớ.
Thế là tớ đoán đúng rồi nhé, có gì cậu cứ chia sẻ với tớ đi, biết đâu tớ giúp được cậu.
Cậu không giúp được đâu, không ai giúp được đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙
RomanceTruyện của mình xoay quanh 3 cặp đôi là: Shinichi ♥️ Ran Heiji 🧡 Kazuha Kaito 💛 Aoko Mọi người đón xem nhé 😘