Vừa vào tới nhà Ran và Shinichi bất ngờ khi thấy hai người đang ngồi trên sofa. Ran nức nở nhào tới ôm lấy người phụ nữ_ "ba, mẹ con nhớ 2 người quá. Sao ba mẹ đến mà không báo trước với con".
Thì ra là ông bà Mori. Ba của Ran là Mori Kogoro ông hiện là người điều hành của tập đoàn Mori. Vợ ông là Kisaki Eri bà được mệnh danh là nữ hoàng của giới luật sư. Và bà cũng là cố vấn pháp luật của tập đoàn Mori.
Ba mẹ có việc nên đến Tokyo, tranh thủ chút thời gian ghé sáng đây thăm con với thằng nhóc Heiji_ bà Eri nhẹ nhàng lau nước mắt cho Ran.
Con gái lớn rồi mà còn khóc nhè y như con nít vậy_ ông Mori mỉm cười.
Đây là bạn của 2 đứa hả_ bà Eri nhìn vào cậu thanh niên đang đứng cạnh Heiji.
Có phải là bé Shin, đúng không?_ ông Mori nhìn Shinichi.
Ba biết Shinichi sao?_ Ran ngạc nhiên.
Dạ đúng ạ, con chào 2 bác_ Shin lễ phép.
Anh quen thằng bé hả?_ bà Eri hỏi
Con không nhớ thằng nhóc này sao Ran. Đây là bé Shin ngày xưa học chung trường mẫu giáo với con đấy, ba nhớ ngày xưa 2 đứa thân với nhau lắm mà. À mà ta quên, lúc đó không bao lâu thì Shin phải chuyển đi nơi khác sống rồi. Từ lúc đó đến giờ 2 đứa cũng chưa gặp lại lần nào, cũng 13 năm rồi nên không nhận ra nhau cũng phải._ ông Mori trầm ngâm kể lại câu chuyện cũ.
Thì ra là bé Shin đây sao, trước giờ bác chỉ nghe Ran và ông xã mình nhắc về cháu thôi, hôm nay mới có dịp gặp cháu. Bé Shin đẹp trai hơn cô tưởng nha_ bà Eri niềm nở khi biết ShinRan ngây người trước câu nói của ba mình. Cô nhìn shinichi cố kìm nén những giọt nước mắt sắp rơi. Heiji lúc này cũng sốc không kém. Thì ra người mà trước giờ Ran tìm kiếm chờ đợi lại là Shinichi.
Thôi cũng sắp tới giờ lên máy bay rồi, ba mẹ về đây. Con ở lại nhớ học hành tốt nhé và cũng nhớ phải giữ gìn sức khỏe đấy. Heiji cũng vậy nha con. Còn Shin này, nhờ con giúp đỡ Ran với nhé_ bà Eri dặn dò Ran và Heiji xong quay trò chuyện với Shin.
Ông Mori lúc này đi đến chỗ Shin_ lâu quá mới gặp lại con, bé Shin dạo này lớn hẵn ra dáng một thành niên rồi đó. Trông có vẻ bé Ran đang rất sốc, con chăm sóc con bé giúp ta nhé.
Dạ vâng ạ_ shin vui vẻ trước câu nói của ông Mori.
(Au_Giải thích vì sao ông Mori nhận ra Shin ngay lần đầu " vì trước đây Shin thường đến nhà Ran chơi. Nên ông nhìn là nhận ra Shin ngay, còn Ran vì lúc đó cô còn quá nhỏ nên không thể nhận ra Shinichi là cậu bạn thuở nhỏ của mình. Còn bà Eri thời gian đó đang bận công tác dài hạn ở nước ngoài nên chỉ biết Shin qua lời kể của Ran và ông Mori)
Tiễn ông bà Mori ra về xong, Ran bỗng kéo tay Shinichi chạy đi. Heiji ngơ ngác_ giờ này 2 cậu còn đi đâu vậy?
Tớ và Shinichi ra ngoài một lát_ Ran nói vọng vào đáp lại câu hỏi của Heiji.
Tới công viên, Shin và Ran ngồi trên một cái ghế, ánh đèn vàng rọi vào khuôn mặt Ran, Shinichi nhận thấy rõ từng giọt nước mắt của Ran đang rơi xuống.
Tớ rất bất ngờ khi biết Shinichi là người mà trước giờ tớ luôn chờ đợi. Có phải lúc nảy trên đường về cậu đã nhận ra tớ khi tớ kể chuyện đúng không, nên lúc nảy thái độ của cậu mới như vậy?_ Ran nức nở.
Ờ... Đúng vậy, lúc nảy tớ đã nhận ra cậu là cô bé năm xưa_ Shin nhẹ nhàng trả lời.
Lúc đó cậu đã nhận ra tại sao cậu lại không nói cho tớ biết. Có phải cậu không muốn gặp lại tớ đúng không? Có phải trông tớ thật ngốc khi luôn chờ đợi và tin vào lời hứa của một đứa trẻ phải không?_ nước mắt của Ran lúc này tuôn ra như mưa.
Không phải như cậu nghĩ đâu Ran, lúc đó...._ Bỗng nhiên Ran ngất đi khi Shin đang nói giữa chừng. Do cú sốc lúc nảy cộng với việc khóc quá nhiều khiến Ran mệt và ngất đi. Shinichi thấy vậy liền bế Ran trở về, trong lòng thì đau nhói khi nghĩ đến từng câu nói và những giọt nước mắt của Ran. Cậu phải làm gì để Ran tin cậu đây ???
______________________________________
Có ai hóng phần tiếp theo không nè?
Bình luận để Au biết với nhé 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙
عاطفيةTruyện của mình xoay quanh 3 cặp đôi là: Shinichi ♥️ Ran Heiji 🧡 Kazuha Kaito 💛 Aoko Mọi người đón xem nhé 😘