****** Giờ ra chơi ******
Tiếng chuông vừa dứt, 6 người
họ liền đi xuống căn tin. Lúc nảy trong buổi sinh hoạt họ đã vận động nhiều quá nên giờ ai cũng cảm thấy đói.Các cậu ăn gì để mình đi mua_ Ran hỏi
Sandwich và Coca đi Ran_ 5 người kia trả lời
Ừm vậy để tớ đi mua_ Ran nói
Để tớ đi với cậu, 1 mình cậu sao cầm hết_ Aoko nói rồi đứng lên đi cùng với Ran
Mua xong, Ran và Aoko đang chuẩn bị lại chỗ mọi người đang ngồi thì bất ngờ có 1 nhóm học sinh chặn đường họ lại.
Xin lỗi bạn, cho mình qua_ Ran nói định bước đi thì bị một cô gái giơ tay ra ngăn lại.
Có chuyện gì vậy sao các bạn lại cản đường tụi mình_ Aoko thắc mắc.
Bỗng cô gái đó bước đến chỗ Aoko 1 tay bóp chặt lấy cằm Aoko rồi nói_ tôi là Chianti là người yêu của anh Hakuba, nhìn kĩ cô cũng chả có gì đẹp đẽ mà sao anh Hakuba lại thích cô chứ.
Aoko cảm thấy khó chịu cố vùng vẫy thoát ra nhưng không được. Tay Aoko đang bị 2 nam sinh đi cùng với Chianti giữ chặt, nên cô không thể thoát ra. Aoko nhìn cô ả kia trả lời 1 cách khó khăn_ cô đang nói bậy gì vậy, tôi và Hakuba chỉ mới biết nhau sáng nay, làm gì có chuyện thích được chứ.
Cô còn dám nói không, không thích cô tại sao Hakuba lại nói chuyện với cô rồi còn mang đồ giúp cô. Đáng ghét hơn là trước giờ Hakuba luôn lạnh lùng với con gái nhưng hôm nay anh ấy lại buộc dây giày cho cô. Cô còn dám chối là không. Rốt cuộc cô dùng cách gì mê hoặc mà khiến cho anh ấy hành động như vậy chứ_ càng nói cô ả càng ra sức bóp mạnh vào mặt của Aoko khiến Aoko đau đến nỗi rơi nước mắt.
Thấy Aoko rơi nước mắt Ran nóng lòng lo lắng muốn chạy lại gỡ Aoko ra khỏi tay của cô ả kia nhưng không được, 2 tay Ran cũng đang bị giữ bởi 2 nam sinh to lớn. Tức giận Ran gằn giọng_ này cô kia, Aoko đã nói không có là không có. Cô đừng có ghen tuông mù quáng rồi đến đây gây sự vô cớ.
Chianti nghe Ran nói càng hậm hực_ chính mắt tôi chứng kiến mà còn nói là không có, cô là bạn cô ấy nên bao che cho cô ấy là đúng rồi.
(Lúc này, tại chỗ của Shinichi)
Ran với Aoko đi lâu thế, tớ đói lắm rồi đó_ Heiji ôm bụng la lối
Ừm họ đi cũng lâu rồi, không biết có xảy ra chuyện gì không_ Kazuha bắt đầu cảm thấy lo lắng.
"Này Kudo, Ran và Aoko đang bị nhóm của Chianti chặn đường ở đằng kia kìa" / "đúng rồi, Aoko hình như bị cô Chianti đó tra hỏi chuyện gì đó, cô ta làm Aoko đau đến khóc luôn"_ nhóm bạn của Shinichi chứng kiến cảnh vừa rồi nên gấp gáp chạy đến báo cho cậu.
Nghe vậy 4 người liền hối hả chạy đến chỗ của Ran và Aoko. Vừa đến nơi thì họ thấy Chianti vung tay tát 1 cái khiến Aoko ngã nhào xuống đất, mấy lon nước ngọt trên tay cô cũng rơi tứ tung. Kaito và Kazuha thấy Aoko ngã thì hốt hoảng chạy lại đỡ cô ngồi dậy
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙
RomanceTruyện của mình xoay quanh 3 cặp đôi là: Shinichi ♥️ Ran Heiji 🧡 Kazuha Kaito 💛 Aoko Mọi người đón xem nhé 😘