Theo thông lệ của trường, thì hằng năm vào ngày này nhà trường sẽ tổ chức một cuộc thi văn nghệ rất lớn. Đó cũng là điều mà tất cả học sinh đều mong đợi. Vì lúc đó họ sẽ được thưởng thức những bản nhạc hay, những màn chơi đàn cực kỳ xuất sắc. Và đặc biệt đó cũng là dịp để mọi người được ngắm nhìn những mỹ nam mỹ nữ của trường.
Ngày mai là đã đến ngày diễn ra buổi văn nghệ rồi. Các lớp trong trường đều đang tất bật chuẩn bị. Ai có tham gia thi thì chuẩn bị thật tốt cho bài thi của mình, những người không có thi thì đang lo chuẩn bị váy áo thật đẹp để còn diện vào mai.
Lớp của cô Jodie cũng đang nháo nhào cả lên. Nhóm nữ sinh xúm vào bàn bạc lát về sẽ đi mua quần áo ở đâu. Còn nam sinh thì đang bàn bạc về những cô nàng xinh đẹp họ sẽ được gặp vào ngày mai.
Tại bàn của Ran.....
Ran thở dài một tiếng, trông Ran có vẻ hơi mệt mỏi. Kazuha thấy thế đi đến kéo ghế ngồi cạnh Ran:
Cậu mệt lắm hả Ran?_ Kazuha hỏi han.
Đúng đó, tớ chết mất thôi Kazuha ơi huhu_ Ran ôm lấy Kazuha.
Nè Shinichi! Thấy bạn gái mình như vậy mà cậu không xót sao?_ Kazuha trách móc Shin.
Kazuha nói đúng đó, cậu phải quan tâm cô bạn của tớ một chút đi chứ_ Heiji cũng tranh thủ móc méo Shin.
Nè nè, 2 cậu đừng có thừa cơ hội mà ly gián tình cảm của chúng tôi. Tớ đã khuyên Ran đừng tham gia rồi, nhưng Ran nói là đã lỡ đăng ký tham gia nên không thể bỏ giữa chừng được_ Shin thanh minh.
Biết làm sao được vì trong lớp chúng ta chỉ có Ran là vừa biết chơi đàn lại vừa có giọng hát hay, nên cậu ấy buộc phải tham gia vì lớp_ Aoko vừa nói vừa đi đến chỗ mọi người.
Kaito cũng xuất hiện góp thêm vào câu chuyện_ cậu ấy vừa phải học ở trường, chiều thì tập luyện karate với câu lạc bộ, tối về lại phải tập đàn và hát, cứ như vậy không mệt mới là lạ.
Nè tớ chỉ hơi mệt chút thôi, các cậu không nên làm quá lên như thế chứ_Ran vừa cảm động vừa thấy buồn cười trước sự lo lắng thái quá của mọi người.
Cậu còn nói, cậu phải biết chú ý tới sức khỏe của mình chứ_ Shin càm ràm.
Tớ biết rồiiii_ Ran phụng phịu.
Coi kìa, ông Kudo quan tâm bà Kudo tình cảm chưa kìa_ Kazuha trêu chọc.
Cậu...nói gì vậy Kazuha_ Shin
Ai...là bà Kudo chứ_ Ran.
Hai người sao vậy, sao phản ứng dữ vậy_ Heiji cười gian.
Nè nè, coi mặt họ đang đỏ lên rồi kìa_ là tiếng của Kaito mấy chuyện chọc ghẹo này sao thiếu Kaito được.
Shin và Ran lúc này không biết nói gì chỉ biết câm nín, mặt của cả hai thì đỏ bừng. Thật là... Tức chết với đám bạn này mà.
Cô vào rồi kìa, mau trở về chỗ đi_ Kazuha lên tiếng khi thấy cô Jodie bước vào.
Bà Hattori lên tiếng rồi kìa, mau về thôi_ lần này thì Kaito chuyển hướng sang Kazuha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙
RomanceTruyện của mình xoay quanh 3 cặp đôi là: Shinichi ♥️ Ran Heiji 🧡 Kazuha Kaito 💛 Aoko Mọi người đón xem nhé 😘