Chap 33_Tiếng đàn của Ran và Shinichi

176 9 4
                                    

"Chào mừng tất cả mọi người đã đến với cuộc thi văn nghệ của trường Teitan"

Tiếng mở màn của anh chàng MC thu hút sự chú ý của mọi người hướng về phía sân khấu. Sau câu nói của anh ta là tiếng hò reo, huýt còi của mọi người phía bên dưới. Chàng MC điển trai đang giới thiệu thành phần ban giám khảo và tiếp sau đó là phần trình diễn của một nữ sinh. Cô gái có giọng hát trong trẻo, khuôn mặt xinh xắn như búp bê làm cho những thanh niên phía dưới không ngớt lời ca ngợi.

Tiếp đến là phần song ca của hai nam sinh, một anh chàng còn trổ tài đánh đàn guitar. Hai thanh niên tuy không quá tuấn tú nhưng gương mặt lại có nét thư sinh và anh tuấn. Giọng hát thì trầm ấm. Bao nhiêu đó thôi cũng đủ làm tan chảy những con tim yếu đuối của những nữ nhân bên dưới.

Ran em đi thay đồ đi, sắp đến phần trình diễn của em rồi đấy_ cô Jodie đang đứng trong cánh gà quay sang nhắc Ran.

Vâng ạ_ Ran lễ phép gật đầu rồi bước đi.

"Sau đây là phần trình diễn của nữ sinh Ran Mori, đến từ lớp 11B"_ câu giới thiệu của MC chưa kịp dứt thì bên dưới đã vang lên những tiếng reo hò, cổ vũ.

"Nữ thần cố lên"

"Mori xinh đẹp hãy thật tự tin nhé"

Đó là tiếng hò reo của những nam sinh mến mộ Ran.

"Chị Ran, cố lên", "chị Ran chiến thắng"

n phía bên này là sự cố vũ nhiệt tình của những nữ sinh khóa dưới. Nhóm nữ sinh này xem Ran là thần tượng của họ, vì Ran không chỉ xinh đẹp, học giỏi và đặc biệt là rất giỏi Karate. Bộ dạng lúc cô tập luyện hay thi đấu trông rất ngầu và mạnh mẽ nhưng khi bình thường thì cô lại là một cô gái rất dịu dàng và nữ tính. Điều đó khiến cho mấy cô bé khóa dưới rất ư là ngưỡng mộ.

Cuối cùng cũng tới Ran rồi_ Kazuha reo lên.

Tớ cảm thấy hồi hộp quá_ Aoko căng thẳng.

Aoko ngốc, người thi là Ran chứ có phải cậu đâu mà cậu lại căng thẳng_ Heiji châm chọc.

Tớ lo cho Ran nên mới căng thẳng chứ bộ_ Aoko hờn dỗi.

Đồ ngốc_ Heiji nói rồi cười khanh khách.

Nói gì đấy cột nhà cháy, đừng tưởng bắt nạt Aoko của tớ là dễ nhé, tin tớ cho cậu một trận không_ Kaito choàng vai kéo Aoko lại gần.

Hehe tớ chỉ đùa một chút thôi mà, mà cậu hôm nay to gan nhỉ dám gọi tớ là cột nhà cháy_ Heiji lườm Kaito.

Các cậu ồn ào quá đi, Ran ra rồi kìa_ Kazuha mệt mỏi với hai tên kia.

Các cậu ồn ào quá đi, Ran ra rồi kìa_ Kazuha mệt mỏi với hai tên kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ