Chap 4_Mạnh mẽ lên Kazuha

281 16 0
                                    

Giờ ra chơi Ran cùng Kazuha và Aoko xuống căn tin, khi đi ngang qua dãy phòng phía sau Ran bắt chợt thấy Heiji, Ran liền gọi nhưng hình như Heiji không nghe thì phải và thấy dáng vẻ của cậu rất gấp gáp. Thấy lạ Ran định đi theo nhưng bị 1 cánh tay níu lại
Chắc Heiji đang đi tìm Shinichi, thôi kệ mấy cậu ấy đi Ran mình đi ăn thôi tớ đói rồi_ nói rồi Kazuha liền kéo tay Ran đi.
Đang ăn được một nửa thì Kazuha liền nói muốn đi vệ sinh "2 cậu ăn xong cứ lên lớp trước, không cần đợi tớ, lát tớ sẽ lên sau"
Ừm, cậu nhớ lên lớp sớm nha. Sắp vào tiết rồi đó_ Aoko
Tớ biết rồi_ Kazuha vừa chạy đi vừa nói
Kazuha vừa đi vừa suy nghĩ "không biết Heiji có chuyện gì không, lúc nảy thấy mặt cậu ấy có vẻ nghiêm trọng". Lúc nảy cô chỉ nói vậy để Ran không phải lo lắng, chứ thấy dáng vẻ của Heiji lúc nảy trong lòng cô có chút không an tâm. Bỗng dưng Kazuha dừng lại không bước tiếp nữa, miệng cô thì lắp bắp "Hei....ji". Phải là Heiji, trước mắt cô là cảnh Heiji đang đứng nói chuyện cùng với một cô gái "đó chẳng phải là Momiji đang học lớp kế bên sao, Heiji biết cô ấy sao, trông 2 người trò chuyện rất vui vẻ"

 Phải là Heiji, trước mắt cô là cảnh Heiji đang đứng nói chuyện cùng với một cô gái "đó chẳng phải là Momiji đang học lớp kế bên sao, Heiji biết cô ấy sao, trông 2 người trò chuyện rất vui vẻ"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Momiji là một người khá nổi tiếng trong trường, cô vừa đẹp lại còn là tiểu thư của 1 gia đình giàu có)

Kazuha cậu đi đâu vậy sao đến giờ mới vào lớp_ Ran
Tớ đi loanh quanh thôi, không có gì đâu Ran_ Kazuha vừa nói vừa mệt mỏi ngồi xuống ghế.
Cậu có làm sao không Kazuha, tớ thấy cậu có vẻ hơi mệt mỏi_ Heiji dáng vẻ mệt mỏi của cô liền hỏi
Tớ không sao cậu không cần quá lo lắng như vậy đâu_ câu trả lời của Kazuha làm Heiji hơi bất ngờ.
Trông cậu có vẻ không ổn lắm, lát ra về tớ đưa cậu về nhé_ Heiji tỏ ra lo lắng
Không cần đâu, lát tớ có việc nên phải ở lại trường thêm chút, cậu về trước đi, không cần phải đợi tớ_ Kazuha vừa nói vừa xoay đi nơi khác, để tránh ánh mắt của cậu
Nhưng mà.... Heiji định nói thêm nhưng lúc này cô giáo bước vào nên cậu đành thôi
...... Giờ ra về.....
Kazuha tụi mình đi mua sắm nha_ Ran  vừa gom tập sách vừa xoay lại nói với Kazuha
Đúng đó Kazuha, lúc sáng tớ thấy có 1 cửa hàng đang giảm giá, lúc nảy tớ với Ran bàn là hết buổi học sẽ đi, cậu cũng đi luôn nha_Aoko lại hớn hở chạy lại bàn của cô
Xin lỗi 2 cậu, hôm nay tớ có tí việc 2 cứ đi đi_ Kazuha trả lời
Vậy thôi để mai rồi tụi mình đi chung luôn, họ giảm giá đến 3 ngày luôn mà. Vậy giờ mình đi ăn đi Ran, mấy cậu cũng đi luôn nha_ Aoko vừa nói vừa nhìn Heiji, shinichi và Kaito
Ừm cũng được_ shinichi đáp
Đi đâu cũng được, miễn đi cùng với Ran là được_ Kaito nói rồi nháy mắt với Ran
Khỏi nói thì lúc này Shinichi đã trưng ra bộ mặt cau có, vì mới vừa bị cho giấm chua 😂
Còn cậu thì sao Heiji_ shinichi hậm hực
Các cậu đi với nhau đi, tớ đã có hẹn 1 người bạn rồi_ Heiji ngượng ngùng nói
Ừm vậy thôi tụi tớ đi trước nhé, chào 2 cậu nha
Chào mọi người.
"Chắc là cậu ấy hẹn với cô tiểu thư xinh đẹp đó rồi, lúc nảy họ cười nói với nhau chắc là đang bàn về buổi hẹn hò, có lẽ họ đang yêu nhau" nghĩ đến đây bỗng dưng nước mắt cô lưng tròng muốn sắp khóc "mạnh mẽ lên Kazuha, tại sao lại yếu đuối như vậy, Heiji quen được một cô gái như vậy đáng lẽ phải mừng cho cậu ấy chứ, đúng rồi mình phải vui, phải chúc mừng cho cậu ấy chứ". Nghĩ như vậy nhưng nhìn thấy cậu cô cảm thấy rất buồn, cô không thể làm được.
Bỗng nhiên một giai điệu vang lên trong tai cô, là Heiji cậu vừa mới đeo 1 chiếc tai nghe vào tai cô.

Bỗng nhiên một giai điệu vang lên trong tai cô, là Heiji cậu vừa mới đeo 1 chiếc tai nghe vào tai cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô hơi bất ngờ nhưng không nói gì cả, giai điệu của bản hòa tấu thật nhẹ nhàng dễ chịu. Cả 2 im lặng không ai nói gì họ cùng nhau lắng nghe những giai điệu thật nhẹ nhàng ấy. Cô ước gì thời gian lúc này trôi đi thật chậm.

Không phải cậu có hẹn sao?_cô bất ngờ lên tiếng sau 1 khoảng thời gian im lặng.
Tớ...... Thật ra là....
Hi cậu mà không đi là sẽ trễ hẹn đó, đi nhanh đi, không lại để người ấy chờ tội nghiệp_ Kazuha cắt ngang câu nói của cậu
Không! tớ không có hẹn với ai cả_ Heiji trả lời
Vậy tại sao cậu không đi ăn với mọi người_  Kazuha thắc mắc.
Vì....vì....tớ lo cho cậu, hôm nay nhìn cậu rất khác mọi ngày. Cậu có chuyện gì buồn phải không. Cậu nói tớ biết đi, thấy cậu như vậy thật sự lòng tớ không yên chút nào cả.
u trả lời của Heiji khiến cho Kazuha rất bất ngờ, ánh mắt của Heiji lúc này toát lên sự lo lắng nhưng cũng rất ấm áp. Nhưng bỗng nhiên cô dứng dậy quát vào mặt cậu.
Tớ không cần cậu lo lắng cho tớ. Tớ không phải là con nít, tớ tự biết lo cho tớ không cần cậu phải bận tâm.
i rồi cô liền bỏ chạy, ngoài trời đang mưa, nhưng hình như cô không bận tâm thứ gì xung quanh cả.
"Tại sao cậu đã có người yêu của riêng mình rồi, mà lại lo lắng cho tớ như vậy là sao, tại sao lại dùng ánh mắt đó với tớ. Tại sao vậy Heiji"
Trong đầu cô lúc này đang có hàng nghìn câu hỏi, nước mắt cũng theo đó mà tuôn rơi. Về phía Heiji cậu không hiểu sao tự dưng Kazuha lại có thái độ như vậy với cậu "Kazuha hôm nay làm sao vậy, sao cô ấy lại khó chịu với mình đến như vậy. Nhưng ngoài trời đang mưa cậu ấy mà cứ đi như vậy sẽ bị cảm mất thôi" vừa nghĩ cậu vừa đuổi theo cô.

 Nhưng ngoài trời đang mưa cậu ấy mà cứ đi như vậy sẽ bị cảm mất thôi" vừa nghĩ cậu vừa đuổi theo cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ