Chap 7_Cảm giác này là sao đây?

195 13 0
                                    

***** Tại khu vui chơi *****

Kaito dẫn Ran đi chơi không biết bao nhiêu là trò làm cho Ran cảm thấy rất vui. Cũng lâu rồi Ran chưa được vui chơi thoả thích như vậy.

Ran!  Cậu đói chưa, hay mình vào đây ăn trưa nha!_ Kaito nói và chỉ tay vào 1 quán ăn trong khu vui chơi.

Tớ cũng thấy đói rồi, mình vào ăn đi_ Ran kéo tay Kaito chạy về phía quán ăn.

Kaito thoáng đỏ mặt khi thấy Ran nắm lấy tay mình, hôm nay quả thật là một ngày rất vui đối với cậu.
Hai người vừa ăn uống vừa cười nói thật vui vẻ. Nhìn họ cứ như là một đôi đang yêu nhau vậy. Mọi người xung quanh nhìn 2 người với vẻ rất ngưỡng mộ.

"Nhìn họ thật đẹp đôi, chàng thanh niên thì rất đẹp trai con cô bé thì trông thật xinh gái"_ những người xung quanh bàn tán về họ.

Lát ăn xong mình đi dạo quanh đài phun nước nha Ran_ Kaito nói.

Ý kiến hay đấy Kaito, lúc nảy tớ thấy bên đó rất vui và đẹp nữa_ Ran háo hức.

Rời khỏi quán ăn họ đi dọc theo một con đường dẫn đến đài phun nước. Hai bên lối đi người ta trồng rất nhiều hoa nhìn rất đẹp.

"Cậu ngồi đây đợi tớ một lát nhé"_ Kaito

"Cậu đi đâu vậy Kaito"_ Ran

"Lát nữa rồi cậu biết"_ nói rồi Kaito chạy đi.

Ran ngồi đây một mình, ngắm nhìn mọi người xung quanh vui đùa. Đột nhiên vẻ mặt cô trở nên ưu sầu " cậu có đang nhớ đến tớ, như tớ nhớ cậu lúc này không?".

Bỗng nhiên có một giọng nói vang lên làm cô giật mình thoát khỏi những suy nghĩ trong đầu quay về với hiện tại.

Đó là giọng của một cậu bé, đang xin lỗi một thanh niên vì lỡ làm chiếc xe điều khiển trúng chân cậu ấy.

"Anh không sao, nhóc không cần quá lo lắng, lần sau cẩn thận hơn nhé"_ chàng thanh niên nhẹ nhàng nói với cậu bé.

"Nhưng giọng nói này hình như nghe quen quen thì phải"_ Ran vừa suy nghĩ vừa quay lại nhìn. Thì ra là anh bạn cùng bàn.

"Cậu làm gì ở đây vậy shinichi"_ Ran ngạc nhiên khi thấy shinichi có mặt ở đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cậu làm gì ở đây vậy shinichi"_ Ran ngạc nhiên khi thấy shinichi có mặt ở đây.

Đồ ngốc! Đây là khu vui chơi, tớ đến đây để đi chơi chứ làm gì. Còn cậu hôm nay đi chơi với ai ở đây vậy?_ Shin lúng túng khi bị Ran phát hiện.

"T đi cùng với...."

Là tớ nè, hôm nay Ran đi cùng với tớ_ Ran chưa kịp trả lời thì Kaito xuất hiện chen ngang lời của Ran

Của cậu nè, cậu ăn đi_ Kaito đưa cho Ran một cây kem mát lạnh.

Nảy giờ cậu đi mua kem đó hả, ngon lắm, cảm ơn cậu nhiều nha Kaito_ Ran nhìn Kaito mỉm cười.

Thấy Ran vui vẻ cười nói với Kaito càng làm Shin cảm thấy khó chịu. Cậu cũng không thể hiểu nỗi tại sao mỗi lúc thấy Ran vui vẻ trò chuyện với Kaito thì cậu lại khó chịu. "Cảm giác này là sao đây?"

Nhìn bộ dạng khó chịu của shinichi thì Kaito cũng hiểu rõ một phần nào vấn đề. Cậu biết tại sao shinichi lại có mặt ở đây.

"Cậu đến đây đi chơi một mình thôi à, hay đến xem tớ với Ran hẹn hò"_ Kaito nói với giọng điệu đùa cợt Shin.

Bộ khu vui chơi nghiêm cấm đến một mình sao, tớ đâu có rảnh mà đi xem 2 người hẹn hò, thôi tớ về đây, tạm biệt 2 người_ shin lạnh lùng nói rồi bỏ đi.

Bị Kaito hỏi trúng tim đen nên Shin ngượng quá bỏ về, chứ thật sự trong lòng cậu lúc này cứ như một mớ tơ vò. Có nhiều câu hỏi luôn đặt ra trong đầu cậu. "Ran đi chơi với ai thì có liên quan gì tới cậu, tại sao cậu lại khó chịu khi thấy Ran hẹn hò với người khác...v.vv." càng nghĩ cậu càng cảm thấy khó chịu.

************

ng trễ rồi mình về đi Kaito_Ran

Khoan đã! Ran nè tớ có chuyện muốn nói với cậu_ Kaito kéo tay Ran lại.

Có chuyện gì cậu nói đi, tớ nghe nè_ Ran nhìn Kaito

Thật ra...tớ....tớ thích cậu_ Kaito ngập ngừng nói.

Ran ngây người trước câu nói của Kaito, mặt cô thoáng đỏ và có chút bối rối. Ran mỉm cười nhìn Kaito.

Cảm ơn cậu, tớ thật sự rất vui vì tình cảm cậu dành cho tớ, nhưng từ lâu tớ đã dành tình cảm cho một cậu bạn khác rồi. Tớ xin lỗi vì không thể nhận tình cảm của cậu._ Ran áy náy.

Mặt Kaito thoáng buồn, nhưng rồi cậu cũng tươi tĩnh lại_ tớ hiểu rồi, tuy không được cậu chấp nhận tình cảm, nhưng tớ cảm thấy rất vui vì cậu đã hiểu tình cảm của tớ. Dù không thể thành người yêu của nhau, nhưng tớ và cậu vẫn là bạn thân của nhau đúng chứ?

Đúng rồi, mình luôn là bạn thân, là những người bạn tốt của nhau mà_ Ran khẽ mỉm cười với Kaito.

Kaito cũng nhìn Ran và mỉm cười tuy không thể trở thành người yêu của nhau nhưng bây giờ cậu đã có thêm một cô bạn thân, như vậy cũng đủ vui rồi_ để tớ đưa cậu về nhà

"Ừm, cảm ơn vì buổi đi chơi hôm nay của cậu nha, tớ rất vui"

Nói rồi hai người cùng rảo bước về nhà. Trên con đường trải đầy nắng vàng, 2 người vừa đi vừa cười nói với nhau. Thỉnh thoảng lại còn chọc ghẹo nhau rồi phá lên cười. Họ vui vẻ vì đã nói ra được hết nổi lòng của mình, và từ giờ họ sẽ luôn là những người bạn tốt của nhau.......

[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ