Ánh chiều đang dần buông xuống, nắng vàng rọi xuống dòng sông làm nó lấp lánh, khiến khung cảnh càng nên thơ.
Thôi mình về đi, cũng trễ rồi_ Kaito lên tiếng.
Ừm, để bọn mình dọn sạch chỗ này cái đã_ Ran nói rồi cùng Kazuha và Aoko dọn dẹp.
Để bọn tớ phụ các cậu_ các chàng trai cũng nhanh chóng phụ giúp các cô gái.
Các cậu về trước đi, tớ qua nhà Shinichi mượn sách rồi tớ về sau_ Ran nói
Ừm vậy bọn mình về trước nha, tạm biệt 2 cậu, mai gặp lại
Họ chào tạm biệt nhau rồi ra về.
***** Đến trước nhà Shinichi *****
Woa nhà cậu đẹp thật_ Ran trầm trồ trước căn biệt thự nhà Kudo
Hi cậu quá khen_ Shin ngại ngùng.
Anh Shinnnnnn_ giọng nói từ xa vang dội khiến Shinichi giật mình. Từ xa Shinichi và Ran nhìn thấy một cậu bé đang chạy đến.
Ran giật mình khi thấy cậu bé ấy, mắt cô rưng rưng "mình đang mơ sao? Thằng bé trông giống cậu ấy quá"
Nè cậu sao vậy Ran_ Shin khó hiểu trước câu nói của Ran
À không, mà thằng bé này là ai vậy Shinichi_ Ran hỏi
Thằng nhóc này là em của mình, tên của nó là Conan. / Còn đây là chị Ran bạn học cùng lớp với anh_ Shin trả lời Ran rồi quay lại giới thiệu Ran với Conan.
Em chào chị Ran, rất vui được làm quen với chị_ Conan lễ phép chào Ran.
Ờ...chào em, chị cũng rất vui khi được biết em_ Ran ngơ ngác như chưa tin vào mắt mình.
Thôi chúng ta vào nhà đi rồi nói tiếp_ Shin lên tiếng
Ừm / dạ_ Ran và Conan trả lời.
Vào đến nhà, Conan nhanh nhẹn mời Ran ngồi rồi chạy đi rót nước. Thấy dáng vẻ của cậu nhóc Ran mỉm cười_Thằng bé lanh lợi quá nhỉ.
Ừm thằng nhóc rất lanh lợi và thông minh, nhưng cũng là một rắc rối lớn vì nó rất hiếu động_ Shin tranh thủ kêu ca.
Nè, em nghe hết đó nha, sao anh lại nói xấu em trước mặt chị Ran_ Conan từ trong bếp đi ra cầm trên tay ly nước, miệng thì càm ràm vì mới bị nói xấu.
Anh chỉ nói đúng thôi mà. Nhóc ngồi đây tiếp bạn anh giùm một lát nhé, anh lên lầu lấy sách cho chị Ran rồi xuống ngay_ Shin nói rồi đi lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙
RomanceTruyện của mình xoay quanh 3 cặp đôi là: Shinichi ♥️ Ran Heiji 🧡 Kazuha Kaito 💛 Aoko Mọi người đón xem nhé 😘