Ran tỉnh dậy toàn thân thì ê ẩm, đau nhức. Shin đang ngồi đọc sách gần đó thấy Ran đã tỉnh liền đến hỏi han cô.
Cậu tỉnh rồi, may quá. Cậu cứ mê man từ tối đến giờ_ Shin
Sao cậu lại ở đây, Heiji đâu rồi_ Ran hơi bất ngờ khi thấy Shinichi.
Heiji về giúp bác Hattori điều tra vụ án nào đó rồi, mà thôi cậu nằm đây đi để tớ đi hâm lại cháo cho cậu ăn_ Shin nói rồi bỏ đi.
Ran chưa kịp nói gì hết thì Shinichi đã bỏ đi, Ran ngồi nhìn theo bóng lưng đã khuất của cậu. Ran nhớ lại chuyện xảy ra lúc tối. Là Shinichi đã cứu cô, tại sao cậu ấy lại liều mình để cứu cô chứ. Càng nghĩ cô càng không thể hiểu nổi. Lúc này Shinichi đi lên bưng tô cháo nóng hổi trên tay.
Cậu ăn cháo đi_ shin
Cậu để đó đi, lát nữa tớ ăn. Cảm ơn cậu đã chăm sóc cho tớ, giờ cũng trễ rồi cậu về nhà đi, không kẻo ba mẹ cậu lo lắng_ Ran ngập ngừng nói, nhưng không nhìn Shin.
Cậu không phải lo, tớ đã nói với ba mẹ hôm nay ngủ lại nhà Heiji rồi. Giờ thì cậu ăn cháo đi_ Shin nói rồi cầm tô cháo trên tay.
Để tớ tự ăn được rồi_ Ran giơ tay định lấy tô cháo, nhưng cô khẽ nhăn mặt. Do tai nạn lúc nãy nên tay cô đã bị thương và giờ rất đau khi phải cử động.
Thấy Ran đau đớn, Shin hốt hoảng để tô cháo xuống_ cậu không sao chứ, tay cậu vẫn còn đang bị thương đó. Để tớ giúp cậu nha.
Shin nhẹ nhàng thổi để cháo bớt nóng rồi đút từng muỗng cho Ran ăn. Mặc dù không muốn Shin đút cho mình, nhưng hiện giờ tay cô không thể cử động mạnh được, nên cô đành chấp nhận ngồi ăn ngoan ngoãn như một con mèo. Ăn xong Shinichi nhẹ nhàng đỡ Ran nằm xuống giường cẩn thận đắp chăn cho cô. Ran thì luôn cố tránh mặt cậu, tránh để không phải nhìn vào ánh mắt của cậu. Shinichi cũng biết Ran đang tránh mình nên cũng không muốn làm khó cô "cậu nghĩ ngơi đi nhé, giờ tớ sang phòng của Heiji, có gì cần thì gọi tớ nha". Ran vẫn im lặng không trả lời, Shin thấy vậy nên cũng im lặng rời đi. Nghe thấy tiếng cửa phòng đóng lại, Ran liền xoay người lại nhìn. Thật sự cô rất muốn trả lời cậu, rất muốn nói với cậu một câu là "chúc cậu ngủ ngon", nhưng sao cô không có đủ can đảm để mở miệng.
Đang chìm trong giấc ngủ, Ran giật mình khi nghe thấy tiếng sấm sét. Bên ngoài trời đang mưa, mưa rất lớn còn kèm theo cả sấm sét rất dữ dội. Bỗng nhiên đèn trong phòng tắt đi, Ran sợ hãi la lên. Shinichi lúc này đang ở phòng bên cạnh, nghe thấy tiếng của Ran liền hốt hoảng chạy qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙
Roman d'amourTruyện của mình xoay quanh 3 cặp đôi là: Shinichi ♥️ Ran Heiji 🧡 Kazuha Kaito 💛 Aoko Mọi người đón xem nhé 😘