chap 3_Bạn học mới

287 13 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu học chính thức, nên mọi người hầu như đều đến lớp khá sớm. Nhưng đến giờ vẫn chưa thấy Shinichi vào lớp, còn 15' nữa là bắt đầu tiết học rồi.
Heiji cậu có số của Shinichi không, cậu gọi cậu ấy thử xem sao đến giờ mà vẫn chưa thấy cậu ấy vào_Ran lo lắng
Heiji liền lấy điện thoại ra rồi nhanh chóng gọi cho Shinichi, nhưng không có ai nghe máy.
Cậu ấy không nghe máy không biết có làm sao không? Heiji cũng có chút lo lắng
Shinichi đến rồi kìa_ Kazuha lên tiếng. Kazuha thấy dáng vẻ lo lắng của Ran liền trêu ghẹo cô "này Ran hình như cậu đang rất lo cho Shinichi thì phải"

Đúng rồi đấy, tớ là bạn thân mà trước giờ chưa thấy cậu lo cho tớ vậy luôn á_ Heiji cũng hùa theo để trêu chọc cô

Ran đỏ mặt lúng túng đáp "là bạn bè nên tớ quan tâm thôi, các cậu bị như vậy thì tớ cũng sẽ lo lắng giống vậy thôi"
Heiji và Kazuha nghe Ran trả lời liền bật cười,  Shinichi thấy vậy cũng mỉm cười, cậu cười vì trông Ran lúc này thật đáng yêu.
Mà này sao hôm cậu đến muộn vậy, cậu có bị sao không_ Ran

Tớ không sao, tớ bận tí việc nên đến trễ xíu thôi_ Shinichi

Trông cậu có vẻ hơi mệt mỏi_Ran
Ờ, do hôm qua tớ thức khuya đọc sách nên thiếu ngủ_Shinichi

Vậy lí do bận việc của cậu là do ngủ quên đúng không hihi_ Ran lém lỉnh trêu Shin

Không... Không phải như cậu nghĩ mà_ shin ấp úng
Nói rồi cả 2 cùng cười. Lúc này cô Jodie bước vào, cả lớp: "chúng em chào cô"
"Chào các em, các em ngồi xuống, hôm nay lớp chúng ta có thêm 2 bạn nữa, vì hôm qua các em ấy có việc nên hôm nay mới vào nhận lớp được"
Cả lớp nghe cô nói vậy liền thì thầm "không biết là nam hay nữ. Không biết có đẹp trai/xinh gái không?"

"Mời 2 em vào lớp, 2 em giới thiệu về mình cho các bạn biết đi"

"Xin chào các bạn, tớ tên là Kuroba Kaito. Tài lẻ của tớ là biết chút ít về ảo thuật, hân hạnh được làm quen với mọi người"

"Biết ảo thuật nữa sao. Cậu ấy đẹp trai thật. Đã đẹp trai, học giỏi, lại có tài lẻ nữa, ngưỡng mộ thật đấy" đám con gái trong lớp bàn tán với ánh mắt rất là ngưỡng mộ.

"Xì, cũng chỉ là mấy trò đánh lừa người xem thôi có gì hay ho mà họ phải khen như thế chứ"_ Heiji bĩu môi

"Tớ thấy các bạn ấy khen đúng mà Heiji"_ Kazuha ngây thơ trả lời mà không hề biết là sau khi nghe câu trả lời của cô thì càng làm cho tên cột nhà cháy ghét anh bạn kia thêm
"Chào mọi người còn tớ tên là Nakamori Aoko, rất vui được làm quen với các bạn.

"Woa, xinh thật đấy, giọng nói thật dễ thương. Xinh không kém gì Ran và Kazuha. Hihi may mắn thật khi học cùng 1 lớp với 3 cô nàng xinh đẹp như vậy" đám con trai trong lớp bàn tán rôm rả khi thấy Aoko.
Cậu ấy xinh thật đấy Kazuha_ Ran

Ừm trông cậu ấy thật dễ thương, mà nhìn cậu ấy hơi giống cậu đó Ran_ Kazuha

"Thật vậy sao, tớ không để ý kĩ lắm, hay lát ra chơi mình đến làm quen với cậu ấy đi". "Tớ đồng ý" Ran và Kazuha vừa bàn tán rồi cười với nhau.
2 em ngồi vào bàn trống phía dưới đi, cạnh bàn của Heiji và Kazuha ấy_ cô Jodie nói và chỉ chỗ ngồi cho Aoko và Kaito
Lúc đi ngang bàn của Ran, Kaito bỗng dừng lại, và biến ra 1 bông hồng đỏ "chào cậu tớ là kaito, rất vui được làm quen với cậu. không biết tên của quý cô xinh đẹp là gì?"

"Tớ tên là Ran... Rất vui làm quen với cậu" Ran ngập ngừng trả lời.

"Giờ tớ phải về chỗ rồi, lát sẽ nói chuyện với cậu nhiều hơn nhé" nói rồi Kaito bước vội về bàn của mình
Lúc này Ran còn đang ngây người ra vì ái ngại ánh nhìn xung quanh của mọi người, thì có một người đang cảm thấy rất khó chịu, mặt nhăn nhó y như mới bị ai cho ăn giấm chua. Người đó không ai khác chính là người ngồi cạnh cô lúc này "Kudo Shinichi"
Giờ ra chơi thấy đám con gái quây quanh Kaito, Heiji liền nói:
"Này Shinichi nhìn cái tên Kaito ấy cũng bình thường thôi có gì mà con gái lớp mình quây quanh mà khen lấy khen để như thế chứ"
Shinichi nghe vậy xoay lại nhìn và chỉ mỉm cười, Heiji thấy vậy liền tiếp lời

"Lúc đầu bọn mình vào lớp họ cũng quây quanh mà có khen nhiều như vậy đâu" nói xong cậu nhìn qua chỗ Kazuha rồi thở dài 1 tiếng "không biết Kazuha có như mấy bạn đó không nhỉ" càng nghĩ cậu càng có vẻ chán chường.
Còn shinichi tuy không nói gì nhưng trong lòng cũng có chút ghen tị với Kaito, một phần vì lúc hắn đến hắn đã chiếm trọn sự chú ý của mỗi người, nhưng vấn đề lớn hơn là hắn đã gây ấn tượng với Ran ngay lần đầu gặp mặt. Cậu xoay người lại nhìn Ran. Ran và Kazuha đang ngồi trò chuyện với Aoko trông họ trò chuyện rất vui vẻ, ai cũng vừa cười vừa nói. Bất chợt cậu khẽ nhíu mày lại vì cậu bắt gặp Kaito cũng nhìn về hướng của họ. Nhưng cái nhìn đó hình như chỉ chú ý vào Ran. 'Đúng vậy chắc chắn là cậu ta đang nhìn Ran, nụ cười của Ran rất đẹp khó có ai cưỡng lại được với nụ cười đó'.

Cậu càng nhìn càng khó chịu, liền đứng dậy tiến đến chỗ Ran nắm tay Ran và nói"Ran, cậu đi ăn với tớ nha, tớ hơi đói""Nè, nè khoan đã shin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu càng nhìn càng khó chịu, liền đứng dậy tiến đến chỗ Ran nắm tay Ran và nói
"Ran, cậu đi ăn với tớ nha, tớ hơi đói"
"Nè, nè khoan đã shin...ichi" Ran chưa kịp nói đã bị shinichi kéo đi.
Kaito thấy vậy liền mỉm cười " thú vị đấy "
*******
Có vẻ Kaito mới vào mà đã đắc tội khá nhiều người 😂

Mọi người đọc xong cho mình xin chút ý kiến với nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc 😊

[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ