Hakuba rời đi, Aoko quay lại định vào lớp thì thấy nhóm bạn của mình đang đứng ở đó, vẻ mặt ai cũng gian xảo, Aoko ngây thơ hỏi_ "các cậu sao chưa vào lớp, sắp vào tiết rồi đó"
Bọn tớ thấy hết rồi nha, Aoko sướng nha, khi được Hakuba để ý. Tớ nghe nói cậu ta là hot boy có tiếng ở trường đó, đẹp trai lại học giỏi nữa_ Kazuha ra sức khen ngợi.
Hừm, Hakuba là hot boy đẹp trai lại học giỏi nữa hả Kazuha. Biết khi nào tớ mới sánh kịp với cậu ấy nhỉ? Quả thật cậu ấy rất tuyệt, đến bạn gái của Hattori Heiji đây còn khen ngợi nữa mà_ Heiji mặt thì như muốn ăn tươi nuốt sống người khác lại còn nói giọng hờn dỗi.
Biết mình đã nói hố, Kazuha toát mồ hôi khi thấy vẻ mặt đầy sát khí của Heiji_ đúng vậy, nhưng cậu ấy vẫn thua một người, đó chính là Hattori Heiji của tớ đây. Heiji cũng là một hot boy có tiếng của trường mà, vừa đẹp trai lại vừa học giỏi. Trong trường này có biết bao nhiêu cô gái hâm mộ.
Cậu thôi đi, không cần phải nịnh nọt tớ như thế đâu_ Heiji vẫn còn dỗi.
Điều tớ nói là thật 100%, cậu phải tin tớ chứ_ Kazuha bắt đầu làm nũng.
Tạm tin cậu đó_ Heiji nói rồi cốc nhẹ vào đầu Kazuha một cái.
Bọn tôi còn sống đấy_ Shin
Hết nói nổi 2 người này. Ủa mà nảy giờ không thấy Kaito lên tiếng_ Ran
Sau câu nói của Ran mọi người mới nhớ là nảy giờ không thấy Kaito đâu. Quay vào trong thì thấy Kaito đã vào lớp trước từ lúc nào rồi. Tiếng chuông vang lên, mọi người vội vã vào lớp. Aoko trở về chỗ ngồi của mình thì thấy vẻ mặt Kaito hôm nay hình như không giống bình thường.
Cậu không khoẻ hả Kaito_ Aoko hỏi han
Tớ không sao_ Kaito trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙
RomanceTruyện của mình xoay quanh 3 cặp đôi là: Shinichi ♥️ Ran Heiji 🧡 Kazuha Kaito 💛 Aoko Mọi người đón xem nhé 😘