Chap 29_Nói hết nỗi lòng

214 12 7
                                    

"Kaito cậu ấy đang ghen vì lúc nảy cậu ấy trông thấy người mà cậu ấy thích thân thiết với người con trai khác ấy mà."

Aoko thất thần khi nghe câu nói khi nảy của Ran. "Thì ra Kaito đã thích người khác rồi. Cũng đúng thôi mẫu người như cậu ấy ai mà không thích cho được. Tính ở trường thôi cũng đã có rất nhiều nữ sinh hâm mộ rồi, chưa kể đến khán giả của cậu ấy nữa".

Nghĩ đến đấy thôi mà Aoko buồn rười rượi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghĩ đến đấy thôi mà Aoko buồn rười rượi. Con đường quen thuộc về nhà cô hôm nay hình như xa hơn thì phải? Đi mãi đi mãi mà vẫn chưa về đến nhà. Định thần nhìn lại thì Aoko chợt nhận ra mình đang đứng trước cây anh đào ở bờ sông. Khi nảy vừa đi vừa suy nghĩ mà cô đi đến đây khi nào cũng không hay. Ngồi xuống dưới gốc cây anh đào, đưa đôi mắt đượm buồn nhìn xung quanh. Hôm nay cảnh vật tĩnh lặng đến lạ thường, hay là do tâm trạng cô không được tốt nên không cảm nhận được mọi thứ xung quanh.

"Trùng hợp thật đấy, lại gặp cậu ở đây!"

Aoko giật mình xoay lại nhìn thì thấy Hakuba, không biết cậu đã đứng đây từ khi nào_ tớ cũng không ngờ lại gặp cậu ở đây.

Từ sau hôm đến đây cùng với mọi người thì sau giờ học tớ thường đi đến đây để đọc sách, không ngờ hôm nay lại gặp cậu._ Hakuba đi đến ngồi cạnh Aoko.

Aoko lặng im không nói gì, cô ngồi đấy lặng lẽ nhìn dòng nước đang chảy. Lâu lâu lại thở dài một tiếng.

Cậu có chuyện gì buồn sao Aoko?_ Hakuba gặng hỏi khi nhìn thấy thái độ của Aoko.

Aoko thở dài....

****************

Kaito dạo này lúc nào mặt mày cũng cau có. Thời gian gần đây Aoko nhìn có vẻ lạ lắm, suốt ngày cứ nhắc đến tên Hakuba, lại còn cười rất vui nữa chứ, khiến cậu trông thấy như muốn phát điên lên. Rồi không hiểu sao những lúc cả nhóm đi chơi lại có sự xuất hiện của tên Hakuba đó nữa, tên đó cứ bám theo Aoko làm cậu nhìn mà không chịu được.

Aoko lát ra về cậu ra sân sau của trường gặp tớ một lát nha, tớ có chuyện quan trọng cần nói với cậu._ Hakuba đi đến bàn của Aoko và Kaito, thì thầm với Aoko rồi bước ra trở về lớp.

Lúc nảy tuy Hakuba nói nhỏ nhưng Kaito ngồi cạnh vẫn có thể nghe được.
"Tên này đang có âm mưu gì đây, tự nhiên lại hẹn Aoko lại còn nói là có chuyện quan trọng. Không được lát mình phải đi theo xem sao mới được"

[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ