Chap 23_Sợ hãi

216 9 7
                                    

Aoko sợ hãi nhắm mắt lại, không ngờ hôm nay cô lại chết trong tay của Chianti. "Vĩnh biệt mọi người, vĩnh biệt Kaito...."

Chianti giơ con dao lên đâm vào người Aoko, nhưng khi con dao đến gần Aoko thì bất ngờ văng ra xa. Bất ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Chianti nhìn qua thì thấy Heiji. Chưa kịp phản ứng thì Chianti ngất đi do bị đánh vào gáy, Heiji kéo Aoko về phía mình.

Cũng may là có cậu đến kịp thời Hei....ji_ Aoko yếu ớt cố gắng nói từng chữ. Vết thương trên cổ cô vẫn còn đang chảy máu.

Cậu ráng chịu đau một lát, để tớ gọi xe cứu thương đưa cậu vào bệnh viện_ Heiji lấy điện thoại ra định bấm số gọi.

Không cần đâu, tớ chỉ bị thương ngoài da thôi, không cần vào bệnh viện đâu, cậu đến xem Ran thế nào rồi_ Aoko chỉ tay về phía Ran.

Tớ quên mất_ Heiji chạy lại phía Ran

Nhớ ra điều gì đó, Heiji lấy điện thoại ra gọi cho Shin và Kaito. Kaito và Shin phóng như tên bay sau khi nhận được cuộc gọi của Heiji.

Heiji.....coi chừng_ Aoko hét lên khi thấy một tên trong đám đó đang lao về phía Heiji.

Nhờ Aoko mà Heiji đã né kịp lúc. Nhưng lúc này cả đám người đó đã tỉnh lại sau khi bị Ran đánh cho bất tỉnh. Với một cao thủ kendo như Heiji thì đây không là vấn đề gì cả. Heiji đang đánh nhau với đám người đó, lúc này Chianti cũng đã tỉnh.

Mau dừng tay lại, nếu mày không muốn con nhỏ này chết_ tiếng Chianti vang lên. Sau khi tỉnh lại Chianti đã nhặt được con dao và chạy lại bắt Ran để uy hiếp.

Sợ Chianti làm hại Ran, Heiji đành đứng yên chịu đánh mà không chống trả.

Từ xa bất ngờ có thứ gì đó bây đến phía Chianti, lướt qua khiến tay cô ả bị thương và rớt con dao trên tay xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ xa bất ngờ có thứ gì đó bây đến phía Chianti, lướt qua khiến tay cô ả bị thương và rớt con dao trên tay xuống. Thì ra đó là lá bài của Kaito vừa mới bắn ra. Shinichi lúc này lao đến cứu Ran khỏi tay của Chianti. Ran không còn chút sức lực chỉ khẽ gọi "shin...i..chi" rồi ngất đi. Lúc này cảnh sát đã đến và bắt giữ nhóm người của Chianti về đồn.

Còn Kaito lúc này thì hốt hoảng khi thấy trên người Aoko toàn là máu. Aoko đã bị ngất lúc nào không biết. Chạy đến chỗ Aoko, vội vàng đỡ cô ngồi dậy và trấn an_ Aoko đừng sợ, có tớ đây rồi.

Mau đưa họ vào trong băng bó vết thương đi_ Heiji gấp rút mở cửa.

Kaito và Shin bế Ran và Aoko vào trong. Băng bó lại vết thương cho Ran và Aoko, nhìn hai người con gái mà mình yêu thương bị hại ra nông nỗi này mà lòng của hai anh chàng đau nhói không chịu nổi. Cũng may là vết thương không đến nỗi nào.

[shinran] Thanh Xuân Tươi Đẹp Vì Có Em 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ