Giới thiệu!

1.5K 32 5
                                    

Anh Saint Suppapong! Một chàng trai lương thiện xinh đẹp. Từng đổ vỡ với cuộc hôn nhân đồng tính cùng Win Tongraya chủ tập đoàn xây dựng nổi tiếng Thái Lan. Anh còn là một người bố đơn thân. Tình cờ gặp cậu Perth Tanapon một con người lạnh lùng ít nói với vẻ bề ngoài cực soái. Cậu là một ca sỹ thần tượng nổi tiếng với lượng fan đông đảo. Ngoài ra còn là một thiếu gia của tập đoàn lớn và là chủ 1 công ty giải trí. Tưởng chừng giữa hai con người không có điểm chung sẽ không có gì liên quan tới nhau.
Vậy mà ngay lần gặp đầu tiên cậu đã bị anh mê hoặc.
Bằng tình cảm chân thành cậu chinh phục được trái tim từng tổn thương rất nhiều của anh. Trong liveshow của mình cậu đã tỏ tình anh bằng bài hát do chính cậu sáng tác và tất cả những hình ảnh cậu chụp anh từ lần đầu gặp gỡ cho tới hiện tại lần đầu được công khai.
Hai con người hai cuộc sống hai tầng lớp. Đã vượt qua tất cả để đến với nhau bằng tình yêu chân thành.

______________________________________

Xin chào các bạn. Như đã nói ở bộ truyện trước là mình sẽ viết tiếp 1 bộ truyện mới. Trên đây là tóm tắt sơ lược ý tưởng nội dung của bộ truyện này. 
Các bạn còn nhớ trong truyện trước Saint có viết một bộ truyện và được công ty của Perth mua lại chuyển thể thành phim không?
Truyện này mình sẽ lấy tên như tác phẩm Saint viết ở truyện kia nha.

Mình đang viết chap 1 nếu kịp thì hẹn các bạn tối nay mình sẽ đăng luôn cho nóng nha. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình. Nếu được thì rất mong các bạn hãy theo dõi để tiện mỗi khi mình đăng truyện mới nha. Yêu các bạn nhiều lắm ❤❤❤

PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ