Kéo anh rời xa bữa tiệc cậu nhanh chóng lái xe về căn biệt thự của mình. Vội vàng mở cánh cổng cao lớn rồi cúi người xuống bế trọn anh vào vòng tay vững trái của mình thẳng đường đi vào phòng ngủ đã được chuẩn bị sẵn.
Căn phòng được thắp sáng bằng những ánh nến bỏ trong những ly thủy tinh trong suốt tạo lên ánh sáng càng lung linh huyền ảo hơn bao giờ hết. Dường như cậu đã chuẩn bị sẵn và không cho ai bước vào căn phòng này, tự tay đốt những ngọn nến kia nên đến giờ chúng đã cháy được hơn 1 nửa.
Những ly rượu vang sóng sánh trên chiếc bàn tròn có cắm những đóa hồng nhung đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt của cậu.
Đặt anh trên chiếc giường ấm êm cậu chiêm ngưỡng toàn bộ khuôn mặt biểu cảm của anh vào tầm mắt. Chất giọng có phần đứt quãng và khàn khàn cậu nói với anh những lời tình tứ.
- Saint à em có biết anh chờ giây phút này từ lâu lắm rồi không? Giây phút em chính thức là vợ của anh trong căn phòng tân hôn này. Anh yêu em!
Đáp lại lời cậu bằng ánh mắt đầy si mê trìu mến. Khóe môi khẽ cong lên nụ cười cuốn hút anh dịu dàng đáp trả những lời nói của cậu bằng cái hôn lướt qua bờ môi quyến rũ của cậu.
Cậu đắm say nhìn anh đưa tay lên vuốt ve đôi má bánh bao cái mũi cao và bờ môi gợi cảm. Nhẹ kéo anh dậy tựa lưng vào chiếc gối ở đầu giường cậu cầm hai ly rượu đưa tới anh một ly và giữ cho mình một ly. Cụm nhẹ vào ly của anh cậu lên tiếng.
- Chúng ta cùng nhau uống ly rượu giao bôi nhé vợ.
Hiểu được ý của cậu anh vòng tay mình đan xen qua tay cậu cùng nhau đưa ly rượu lên cao và uống cạn. Nhìn cậu một cách say mê anh lên tiếng.
- Từ nay về sau em sẽ là một người vợ tốt của anh sẽ mãi thuộc về anh. Em yêu anh!
Anh vừa dứt lời cậu liền chiếm lấy bờ môi còn vương mùi vị rượu cay nồng của anh mà ra sức cắn mút một cách chầm chậm say mê . Đêm nay cậu không muốn nó trôi qua quá nhanh cậu muốn cả hai cùng từ từ cảm nhận và trải qua 1 đêm tân hôn ngọt ngào đắm say.
Vòng tay ôm lấy cổ cậu anh hé mở đôi môi xinh đẹp để cậu có thể đem nụ hôn sâu hơn. Hai chiếc lưỡi quấn vào nhau không rời khóe miệng rơi ra những sợi chỉ bạc mỏng manh. Âm thanh nóng bỏng của nụ hôn mang tới khiến ai mà nghe được cũng phải đỏ mặt vì ngại. Chậm rãi cởi từng hột nút trên chiếc áo sơ mi trắng tinh của anh. Cậu cảm nhận hơi nóng cơ thể anh phát ra chứng tỏ anh đã sẵn sàng cho trận ân ái sắp tới. Chuyển dần nụ hôn xuống vùng cổ cao trắng ngần hít những hương thơm đặc biệt chỉ có trên cơ thể anh. Một mùi hương khiến cậu đắm say mê mẩn không thể khước từ. Nhẹ nhàng nâng niu dìu dắt khoái cảm trong anh để anh hòa vào làm một với mình. Cậu từ tốn chầm chậm nhưng mãnh liệt dứt khoát khiến anh như chìm trong khoái cảm của dục vọng.
Đê mê không lối thoát chỉ biết hưởng thụ những cảm xúc thăng hoa tột cùng mà cậu mang tới. Đôi môi gợi cảm khẽ rên rỉ kêu tên của cậu mỗi lần đạt tới đỉnh điểm. Anh càng như vậy càng khiến cậu không thể kháng cự lại sự hấp dẫn tột cùng này của anh. Cậu càng vùi vào đắm say mà quên hết mọi thứ chỉ nhớ được mỗi anh trong tiềm thức.
Dư vị mỗi lần cuồng nhiệt ân ân ái ái anh mang tới làm cậu chỉ muốn được nhiều nhiều hơn thế.
Còn anh thì chỉ muốn trao cho cậu tất cả nhiều thật nhiều mà thôi!Những ánh nắng mai soi rọi qua khe cửa sổ soi lên gương mặt của 2 chàng trai đang say giấc nồng sau đêm xuân tình đắm say.
Bờ mi chớp chớp nhẹ vài cái anh mở mắt ngắm nhìn mọi thứ xung quanh căn phòng, cuối cùng dừng lại ở khuôn mặt người đàn ông của đời anh. Một nụ cười đầy mãn nguyện hạnh phúc trên khóe môi anh đưa tay chạm nhẹ vào hàng chân mày đẹp như điêu khắc của cậu. Anh khẽ nói cho chính mình nghe "" Perth à cảm ơn anh đã cho em hạnh phúc viên mãn như này. Cảm ơn anh đã luôn bên em lo lắng quan tâm em, cảm ơn vì đã yêu em và cho em được làm vợ của anh, cảm ơn anh vì tất cả!""
Ngắm nhìn cậu hồi lâu anh khẽ cựa mình để dậy chuẩn bị bữa sáng tình yêu cho hai người. Một cảm giác tê dại nơi vùng hông eo khiến anh không thể bật dậy một cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng tới cậu.
Dụi dụi đôi mắt theo bản năng cậu vòng tay qua kéo anh vào lòng vỗ vỗ phần eo của anh yêu chiều mà nói.
- Anh lại làm vợ đau phải không? Nằm xuống đây anh xoa cho một lúc rồi hẵng dậy.
Phần vì đau phần vì nghe lời cậu mà anh ngoan ngoãn nằm im tận hưởng sự quan tâm của cậu mà khóe môi cong lên nụ cười tươi.
Cậu vẫn đều đều tay xoa nhẹ nhàng eo và hông cho anh. Còn anh vẫn nằm ngoan ngoãn để cậu xoa cho mình. Cả hai đều không lên tiếng chỉ im lặng mà cảm nhận thi vị buổi sáng đầu tiên chính thức là vợ chồng với nhau...
.......
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)
RomanceTình yêu của cậu đối với anh đã vượt qua tất cả những khó khăn những rào cản xã hội. Mọi người ai cũng nói là cậu không nên yêu anh. Hai người không nên ở bên nhau. Nhưng cậu đã chứng minh cho mọi người thấy hơn tất cả mọi người anh là người phù hợp...