Sau 1 tuần ngập trong hạnh phúc ái ân. Cậu quay trở về với công việc của mình còn anh tiếp tục là người baba tốt người vợ ngoan.
Cậu hủy bỏ mọi lịch diễn sự kiện và quay quảng cáo để xử lý việc công ty ổn thỏa còn lo đám cưới của hai người.
Đi làm giấy đang ký về là cả anh và cậu tất bật lo chuẩn bị lễ cưới.
Với anh thì chỉ cần đơn giản có người nhà có bạn bè là đủ. Nhưng với cậu thì cậu lại muốn cho anh một lễ cưới như trong truyện cổ tích lễ cưới được sự chúc mừng ủng hộ của mọi người. Bởi vì anh từng có 1 lễ cưới mà không được công khai. Nên cậu không muốn một lần nữa làm như vậy với anh. Cậu muốn cho cả thế giới ngoài kia biết được anh là người vợ xinh đẹp của mình là người mà cậu đã nhọc công theo đuổi, người mà cậu yêu thương hết mực và là người mà trong muôn vàn người ngoài kia cũng không có ai có thể sánh được và là người không đặc biệt nhưng là người duy nhất trong tim cậu.
Cậu muốn có lễ cưới thật chu toàn không muốn sảy ra 1 chút sơ xuất nào kể cả từ khấu trang trí hội trường tới ánh sáng âm thanh và khách mời tất cả đều được cậu để tâm chỉ đạo.
Lễ cưới có thêm phần đặc biệt là được đồng tổ chức cùng với cặp đôi Mean và Plan. Hai người cũng mạnh dạn comt out trước gia đình và toàn bộ fan hâm mộ sau buổi sinh nhật của cậu ít bữa. Và cũng được đông đảo mọi người ủng hộ.
Khi biết cậu lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới thì cả hai cũng muốn đồng tổ chức, tất nhiên cậu không đồng ý nhưng vì chiều lòng cục bông nhà mình nên cậu đành vui vẻ chấp nhận.Trước đám cưới vài ngày cậy có dẫn anh và bé con về nhà bố mẹ mình ra mắt. Dù bố mẹ cậu đều biết về anh về quá khứ của anh. Nhưng vì chứng kiến toàn bộ câu truyện quá trình âm thầm theo anh từng bước chân và tình yêu hai người dành cho anh. Dù không vui vẻ chấp nhận nhưng họ cũng không phản đối chỉ mong cậu có thể hạnh phúc với những gì cậu chọn.
Bước vào ngôi biệt thự xa hoa sang trọng nhà cậu mà anh không khỏi ái ngại và ngỡ ngàng. Dù vẫn biết cậu yêu anh yêu con người anh và không phân biệt giàu nghèo giai cấp, nhưng anh cũng không tránh được sự tự ti trong lòng mình. Từ người làm cho tới quản gia trong nhà cậu ai cũng được đào tạo bài bản quy củ và lịch sự khiến anh càng ngỡ ngàng hơn. Bước chân vào phòng khách được trang trí theo phong cách cổ điển phương Tây với bộ salon to lớn. Trên chiếc ghế salon đặt chính diện với cái bàn gỗ rộng bố cậu người đàn ông uy quyền ngồi đó với vẻ mặt nghiêm nghị, bên cạnh là mẹ cậu người phụ nữ quý phái sang trọng với vẻ mặt điềm đạm toát lên sự lịch thiệp của quý bà danh giá. Cả hai đều đổ ánh mắt về phía anh, khiến anh bối rối lại càng thêm bối rối kèm chút lo sợ giọng nói run run mà cất tiếng chào.
- Co.. con.. con chào hai bác.
Nghe anh chào xong vẻ mặt vỗn đã nghiêm của ông lại càng nghiêm hơn, hai chân mày khẽ chau lại với nhau tỏ vẻ không hài lòng. Nhìn điệu bộ của ông mẹ Perth như hiểu chuyện cười dịu dang lên tiếng đỡ lời cho anh.
- Hai đứa và bé Sin vào đây ngồi với ba mẹ đứng đó làm gì?
Thấy vợ mời mà không nhìn vẻ mặt mình ông tức giận mà quát lên.
- Ai cho ngồi mà tới ngồi.
Tiếng quát của ông khá lớn khiến bé con giật mình nép đằng sau cậu còn anh thì run lẩy bẩy níu nhẹ vạt áo cậu như tìm người bảo vệ.
Cậu không chịu được thái độ của ông liền bất bình lên tiếng cãi lời ba mình.
- Sao ba lại đối xử với Saint như vậy? Nếu không ưng cái gì thì nói thẳng đừng làm thế bé Sin còn nhỏ sẽ hoảng sợ đó ba.
- Mày muốn ba nói thẳng đúng không? Còn vài ngày nữa là tổ chức lễ cưới rồi cũng đã đang ký kết hôn với nhau thì đã là con cái trong nhà rồi vậy mà vợ mày lại chào vợ chồng già chúng tao là bác. Vậy coi chúng tao là gì mà lại gọi như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)
RomanceTình yêu của cậu đối với anh đã vượt qua tất cả những khó khăn những rào cản xã hội. Mọi người ai cũng nói là cậu không nên yêu anh. Hai người không nên ở bên nhau. Nhưng cậu đã chứng minh cho mọi người thấy hơn tất cả mọi người anh là người phù hợp...