Chap 2: Anh còn thương em không?

600 35 6
                                    


Chap này là kể về Saint và Win nên cách gọi sẽ khác tí nha mọi người. Như chap trước  xưng cậu có nghĩa là Perth nhưng chap này cậu lại là Saint và anh sẽ là Win chồng hiện tại của Saint nha cả nhà. Xin lỗi vì sự bất tiện này. Chap 4 sẽ quay lại gọi như chap 1 nha.
.................

Sau hôm đó Perth tất bật với lịch trình dày đặc cùng việc học ở trường đến thời gian nghỉ ngơi còn ít chứ nói gì tới việc có thời gian nhớ ai kia. Nhưng có đôi lần trong vô thức bất chợt Perth lại nhớ về đôi mắt long lanh và vẻ mặt đáng yêu của Saint....
..............

Về phía Saint! Cậu tất bật với công việc của một người vợ, người baba và một người con dâu.
Cuộc sống của cậu 4 năm qua rất yên bình lặng thầm không một ai bên ngoài kia biết cậu là phu nhân của tập đoàn xây dựng hàng đầu Tongraya. Chỉ có một số người bạn trong cộng đồng và người nhà biết tới việc này.

Dù có đôi lần cũng tủi thân lắm chứ khi mà Win chồng cậu ở ngoài kia vẫn luôn không cho ai biết tới sự hiện diện của cậu trong cuộc đời anh. Với những người bạn làm ăn hoặc đối tác này kia. Anh luôn là người đàn ông thành đạt ga lăng với bao cô gái mà chưa thuộc về ai.
Nhưng cậu chưa 1 lần oán trách hay giận hờn anh bởi 1 lẽ vì anh yêu cậu và cậu cũng yêu anh. Đối với cậu thế là đủ không cần gì hơn.

Cuộc sống hôn nhân của cậu không phải là hoàn toàn thoải mái. Dù anh yêu cậu rất nhiều nhưng gia đình anh thì không. Họ vẫn luôn không ủng hộ cuộc hôn nhân này nói đúng hơn là phản đối kịch liệt. Nhưng anh vẫn một lòng cưới cậu về. Anh quan tâm lo lắng cho cậu từng chút khiến cậu ngày càng yêu anh mà quên mất một điều con người sẽ có lúc đổi thay. Và quên luôn một điều anh là Gay giống cậu nhưng lại là một Bisexual..

Ngày hôm đó lần đầu tiên biết cậu đau mà anh không đến bên cậu. Thậm trí tối cũng không về. Cậu biết công việc của anh rất bận thường phải đi công tác suốt. Nhưng vì cậu anh luôn tranh thủ về với cậu nhanh nhất có thể. Tình cảm ấy nồng nàn đắm say khiến cậu cứ đắm chìm vào không thoát được. Cậu luôn tin anh tin vào tình cảm anh dành cho cậu. Ngoài tình yêu luôn có tình thương trong đó. Anh từng nói anh rất thương cậu. Chính vì thế cậu luôn tin anh tin vô điều kiện. Chính vì thế anh đang đổi thay từng ngày mà cậu cũng không nhận ra. Còn cho rằng vì công viêc vì các mối quan hệ bên ngoài mà thôi.

Hôm nay nữa dù không đi công tác nhưng anh cũng không về nhà. Mâm cơm nguội lạnh đi mà cậu vẫn chưa chịu ăn vẫn kiên trì đợi anh về. Ngồi lâu mệt quá ngủ lúc nào không hay khi tỉnh dậy trời đã hửng sáng. Mệt mỏi đứng dậy vội vàng thu dọn mâm cơm cho bé con đi học.
Tất bật mọi thứ đã xong đang định chở bé con  đi học. Chuông điện thoại reo nhìn vào dãy số cậu không muốn nghe cũng phải nghe. Ấn nút nghe máy cậu nhẹ nhàng lễ phép hết mức.
- Dạ mẹ con nghe.
Đầu bên kia vang lên một giọng đanh thép uy quyền mà cũng không kém phần ra lệnh.
- Tí nữa cậu qua nhà phụ dọn dẹp nấu ăn tối nhà có tiệc đãi khách.
Giọng nói đó không ai khác chính là mẹ của anh và là mẹ chồng cậu. Dù cho gia đình anh không đồng ý anh cưới cậu không chấp nhận cậu là con dâu. Nhưng họ vẫn măc nhiên ra lệnh sai bảo như đó là điều hiển nhiên. Cậu không muốn trái lời mà làm anh khó xử chỉ biết cam tâm chấp nhận làm theo.
Không khác gì những người làm trong gia đình anh nói là phụ nhưng hầu như cậu phải làm hết. Từ bưng trà nấu ăn hay lau dọn có việc gì mà cậu không phải làm đâu.

PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ