Sau hai ngày tập trung cao độ cảnh quay cuối cũng được hoàn thành. Giờ chỉ cần chỉnh sửa cắt và ghép nhạc nữa là có thể ra mắt công chúng.
Những ngày đó Min không gây khó dễ cho anh và dường như cũng không tới gần anh. Nhưng không có nghĩa cô dễ dàng để yên cho anh. Sự ganh tỵ tức giận trong cô chưa lúc nào vơi đi. Nhưng giờ cô không thể để mất điểm trước mặt cậu thêm nữa. Tự hứa với chính mình sẽ không để anh được bình yên sẽ cướp Perth khỏi tay anh bằng mọi giá.
Còn về phía Mark hôm đó khi thấy anh cùng cậu đi vào phòng thu. Bước chân Mark cũng vô thức đi theo. Và thấy tất cả. Mark tự biết mình không thể xoa dịu nỗi đau của anh nhưng Perth thì lại có thể. Cậu cảm nhận được ánh mắt say đắm mỗi khi Perth nhìn anh và cũng cảm nhận được ánh mắt đầy niềm vui mỗi khi anh thấy Perth. Giữa hai người dường như có cái gì đó mà cậu có gắng cũng không thể xen vào. Đành lặng lẽ đứng nhìn anh và Perth bên nhau. Nhưng không vì thế mà cậu bỏ cuộc. Cậu vẫn thế vẫn âm thầm bên anh chỉ cần anh cần cậu sẽ đến bên để che chở cho anh. Tự hứa với chính mình.
"" Em sẽ bên cạnh anh không phải tư cách là người yêu hay là gì cả. Chỉ là âm thầm bên anh thôi cũng được để lúc anh mệt mỏi luôn có em kề bên. Mark Siwat này sẽ luôn bên anh""
.......
Sau hôm đó anh và cậu vẫn như trước vẫn nhắn tin mỗi ngày vẫn quan tâm nhau. Trước mặt mọi người cậu vẫn gọi anh là anh. Nhưng khi không có ai cậu liền thay đổi xưng hô. Anh cũng kệ không phản đối gì. Cậu càng được đà mà thả thính liên tục..Cuối cùng ngày phát hành MV cũng tới anh lo lắng hồi hộp tới mức không ngủ được. Bất an không biết giải bày cùng ai nghĩ đi nghĩ lại liền nhắn tin cho cậu.
- Perth à Saint lo lắm không biết MV có được mọi người ủng hộ không nữa.Tâm tư của anh cậu luôn thấu hiểu nên nhận được tin nhắn anh của anh giờ này cậu cũng không ngạc nhiên. Chỉ nhẹ nhàng gửi đôi lời an ủi anh.
- Saint ngoan ngủ đi sẽ không có gì phải lo đâu. Chắc chắn mọi người sẽ ủng hộ mà. Vì mình đã cố gắng rất nhiều và làm rất tốt rồi. Phải tin ở bản thân mình và tin ở anh biết chưa. Giờ thì ngủ ngon nhé cục bông bé bỏng.Đọc tin của cậu mà anh không khỏi bật cười rõ ràng thua tuổi người ta vậy mà cậu vẫn cứ ngang nhiên xưng anh với mình. Nhưng điều đó không làm anh khó chịu mà đôi khi lại cảm thấy thích thú và cảm thấy như vậy chỗ dựa của cậu dành cho anh vững chắc hơn rất nhiều. Dù cho anh chưa từng gọi cậu bằng anh 1 lần nào.....
MV ra mắt được đông đảo khán giả đón nhận vượt xa cả sự mong đợi của anh. Những bình luận tích cực về giọng hát ngoại hình của anh. Những lời khen cho cặp nam nữ chính diễn rất ăn ý và đẹp đôi. Đương nhiên người được nhận lời khen nhiều nhất là cậu.
Sau MV anh thu về lượng fan không hề nhỏ. Trong đó cả fan only và cả fan CP PerthSaint dường như họ nhìn ra được ánh mắt thâm tình cậu dành cho anh mà ủng hộ rất nhiệt tình.
Cả Mark và Min cũng vậy cũng thêm được lượng fan không hề nhỏ. Những hợp đồng quảng cáo mới những sự kiện lớn anh cũng được mời cùng cậu tham dự. Khoảng cách giữa cậu và anh được kéo lại gần hơn.
Cậu thầm vui trong lòng mọi thứ đang đi theo chiều hướng như cậu mong đợi. Cậu đang từng bước tới gần anh.
Sự kiện Sinh nhật 21 tuổi cậu tổ chức buổi fan meeting mời thêm vài nghệ sỹ thân tham gia. Dù chưa năm nào sinh nhật cậu làm vậy. Nhưng năm nay có anh cậu muốn cùng anh đón trọn ngày vui với mình. Muốn anh được hòa cùng fan hâm mộ muốn anh được vui vẻ thật sự. Và muốn cùng anh đứng trên sân khấu hát khúc ca của anh và cậu.
MV mới phát hành chưa được bao lâu nên cả anh và cậu chưa có cơ hội song ca bài hát ấy trên sân khấu. Cậu muốn anh được cơ hội đứng trước hàng ngàn khán giả mà cất cao giọng hát.
Buổi fan meeting được cậu chuẩn bị công phu kỹ lưỡng từ sân hội trường cho đến khách mời đều được chú ý đặc biệt. Anh được mời tham gia thì tất nhiên 2 diễn viên chính góp phần tạo nên thành công của MV cũng được mời. Mean là bạn trai của Plan nên được mời với tư cách khách mời đặc biệt. Còn Plan là giám đốc của công ty được mời là chuyện đương nhiên....
......
Qua bao ngày tất bật chuẩn bị ngày sinh nhật cậu cũng tới. Sân khấu được trang trí thiết kế hoành tráng, không gian hội trường rộng có sức chứa lớn. Âm thanh ánh sáng được kiểm tra cẩn thận. Mọi thứ đã sẵn sàng chỉ cần đợi đến giờ khai mạc và chủ nhân của buổi lễ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)
RomanceTình yêu của cậu đối với anh đã vượt qua tất cả những khó khăn những rào cản xã hội. Mọi người ai cũng nói là cậu không nên yêu anh. Hai người không nên ở bên nhau. Nhưng cậu đã chứng minh cho mọi người thấy hơn tất cả mọi người anh là người phù hợp...