Chap 5: Chính thức gặp mặt!!

566 39 2
                                    

Cuộc sống của anh cứ như một cỗ máy lập trình sẵn. Sáng thức dậy tất bật chuẩn bị mọi thứ cho bé con đi học rồi mình đi làm. Chiều vội vàng đón bé con lo cơm nước xong xuôi lại dắt bé con đi đón xe buýt tới quán làm. Mỗi tuần chỉ dành cho bé con được một ngày chủ nhật nhưng tối vẫn đi làm. Mỗi tháng nghỉ một ngày trọn vẹn dẫn bé con đi khám định kỳ. Cứ như vậy cũng đã được gần 1 năm từ ngày anh dứt áo bỏ Win mà đi.
Hồi mới đầu Win hay đến tìm năn nỉ thuyết phục mong anh tha thứ mong anh quay lại. Nhưng cũng chỉ là những cái lắc đầu những câu nói không đầy cương quyết. Cũng đôi lần Win muốn hỗ trợ tài chính để có thể chăm sóc Sin 1 cách tốt nhất và sức khỏe được đảm bảo. Nhưng anh dứt khoát không nhận. Win vẫn đến thăm anh và bé con mỗi khi rảnh nhưng tuyệt nhiên không nhắc tới những việc anh không muốn nghe.

Nếu nói là anh hoàn toàn hết yêu Win mà dứt khoát như vậy là không phải. Hay anh còn chút tình cảm nào với Win không thì chắc là vẫn có. Vì anh đã từng yêu Win rất nhiều từng đặt tất cả niềm tin nơi người. Và người cũng là tình đầu là những năm tháng thanh xuân của anh.
Nhưng giờ đây tình cảm đó dù có còn nhưng không còn đủ lớn để có thể quay lại như lúc đầu. Trái tim anh đã tổn thương quá nhiều không thể 1 sớm 1 chiều là lành lặn trở lại.
Quãng thời gian gần 1 năm dù không dài nhưng cũng không ngắn nhưng cũng không đủ để quên đi 1 người và cũng không đủ để xóa nhòa đi nỗi đau hôm nào.
......
Hôm nay Mean cũng như mọi lần đến quán uống nước và thăm anh. Nhưng vừa thấy anh Mean đã kéo lại một góc yên tĩnh và nói chuyện.
-Saint này tao nghĩ mày nên tìm một công việc khác có thu nhập cao hơn và ổn định hơn. Và quan trọng là tốt cho sức khỏe của mày. Vốn mày không khỏe làm đây lâu tao sợ mày không chịu được thì sao.
Cau mày anh nhìn Mean với ánh mắt khó hiểu. Biết Mean lo cho anh nhưng công việc này chính cậu ấy là người tìm cho anh. Với lại amh làm ở đây cũng gần một năm rồi lương cũng ổn mà sao đột nhiên Mean lại nói vậy. Thắc mắc anh lên tiếng nói.
- Công việc này mày tìm cho tao mà. Rồi tao làm ở đây cũng thấy không mệt lắm lương cũng ổn. Nên mày không phải lo cho tao đâu.
Mean nhanh chóng đáp lại anh bằng vẻ mặt không vui.
- Lương cũng ổn nhưng mà thấy đó vỗn mày cũng có bệnh tim tuy nhẹ nhưng cũng cần phải để ý. Quan trọng là Sin cũng bị bệnh tim mỗi tháng phải đi kiểm tra một lần rồi tiền thuốc hàng ngày nữa. Có thể bây giờ số lương ấy là đủ nhưng sau này thì sao rồi lỡ đâu bệnh tình bé con không tốt thì sao? Mày phải nghĩ xa ra chứ.
Những lời Mean nói đúng anh có nghĩ tới cũng muốn thay đổi lắm
Nhưng với người cái gì cũng không biết học thức kinh nghiệm cũng không lại còn vướng bận con cái. Thì hỏi giữa thành phố này anh tìm đâu ra công việc tốt hơn này chứ. Đắn đo 1 hồi giọng buồn buồn anh nói.
-Tao cũng nghĩ nhiều lắm chứ nhưng ngoài việc này tao có biết làm gì đâu mà tìm chứ.
-Ai nói mà không biết gì? Mày hát hay lại có dáng người đẹp thì lo gì cơ chứ.
-Nhưng tuổi của tao đã gần 23 rồi tuổi này còn công ty nào giám nhận rồi chẳng có tí kinh nghiệm nào. Thôi thì tới đâu hay tới đó vây.
Mean nghiêm mặt lại và nói.
- Mày không phải lo xa không có kinh nghiệm thì là rồi sẽ có còn tuổi mày tuy giờ vào có hơi muộn nhưng bù lại mày có khuôn mặt rất trẻ mà lại đẹp nữa. Đừng lo mày còn người bạn như tao trong nghề mà lo gì chứ. Tạm thời mày cứ làm ở đây tối thứ 7 tao dẫn Plan người yêu tao tới gặp mày. Anh ấy hiện là giám đốc công ty tao. Cis gì tao nói giúp cho mày đừng lo nha. Thôi tao về mày làm việc đi rồi nghĩ những gì tao vừa nói nhé.
Không để anh kịp thích ứng Mean nói xong là quay đi luôn.
Thẫn thờ suy nghĩ những gì Mean nói. Anh cũng có gặp Plan mấy lần tuy nói chuyện không nhiều nhưng theo cảm nhận của anh. Plan là người tốt rất nhiệt tình năng động. Không ngờ còn trẻ vậy mà đã làm giám đốc của công ty lớn như vậy. Bạn anh tìm được người yêu thật tốt. Thẩn thơ hồi Cuối cùng anh đưa ra quyết định "" Saint à phải vì bé con mà cố gắng dành được cơ hội tốt này. Mà làm được mà""
............

PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ