Sau chuyến picnic ngắn ấy cậu và anh thường xuyên nhắn tin cho nhau hơn . Những tin nhắn chỉ đơn giản hỏi thăm công việc lich trình hay chào buổi sáng chúc ngủ ngon. Nhưng cả hai đều mong chờ đều háo hức mà không ai nói cho đối phuong biết. Trên công ty cậu và anh vẫn giữ 1 khoảng cách nhất định. Đôi lần gặp mặt chỉ lịch sự cúi chào rồi bước đi. Những lần như vậy Min lại được cớ mỉa mai anh.
- Ôi không phải có người nào đó buổi diễn đầu được ca sỹ Perth đến tận phòng chờ chào hỏi nói chuyện thâm tình lắm mà. Giờ sao gặp mặt mà chỉ như hai người xa lạ vây? Hay là người ta biết bản chất thật của những người hay đeo bám nên họ phải tránh như vậy.
Nghe Min nói vậy mà anh lại không có cảm giác tức giận gì mà chỉ có cảm thấy như cô đang ghen tị đang tức giận vì cậu chỉ cười với anh mà không quan tâm đến cô đang nhìn cậu đắm đuối say mê. Khiến anh có hứng thú trêu trọc cô nhiều hơn. Cao giọng mà nói với cô.
- Không biết có phải chăng người nào đó thấy Perth nhìn tôi mỉm cười mà mình thì không được đoái hoài gì nên ghen tị với tôi. Muốn người khác nhìn mình không phải đẹp họ mới nhìn đâu cô hiểu không Min Tongraya?
Nói xong anh bước đi bỏ mặc Min 1 bụng tức giận mà không làm được gì.
....
Mấy ngày sau đó anh và Mark đều được chọn chụp ảnh trang bìa cho tạp chí. Chỉ là chụp ảnh đơn giản thì không nói làm gì. Nhưng lần này là chụp ảnh 2 người là 1 đôi. Phải có những hành động cử chỉ thân thiết hơn bình thường, ánh mắt phải trao nhau những cái nhìn ấm áp và quần áo cũng là đồ đôi. Đối với Mark đã có kinh nghiệm trong việc chụp những bức ảnh như này rồi thì không sao nhưng với anh thì lại cự kỳ khó. Tuy đã hơn 23 tuổi gần 24 tuổi đến nơi và cũng có con luôn rồi nhưng ngoài Win ra anh còn chưa nắm tay 1 ai khác. Cảm giác ngượng ngùng xấu hổ lan tỏa khắp cơ thể anh. Khuôn mặt bỗng chốc đỏ bừng lên. Chân tay luống cuống dư thừa. Nhìn anh mà Mark không khỏi cảm thấy đáng yêu mỉm cười mà nói.
- Anh Saint anh đừng lo quá cứ chụp như bình thường được rồi. Còn mọi việc hãy để e lo anh chỉ cần làm theo em là ổn thôi.
Nghe Mark nói anh dần lấy lại trạng thái tinh thần ổn định hơn. Mà phối hợp cùng Mark
Nhưng có điều ở Mark mà anh thấy rất lạ. Chỉ là chụp hình tạp chí thôi mà Mark cứ làm như 2 người đang yêu nhau thật không bằng. Ánh mắt nhìn anh thì tràn đầy tình cảm say đắm khiến anh không giám nhìn thẳng vào mắt cậu ây. Hành động ôm eo nựng má nắm tay Mark làm vô cùng tự nhiên nhẹ nhàng và đầy yêu chiều. Làm cho đạo diễn cùng nhiếp ảnh gia vô cùng thích thú chụp liên tục mà không ngớt lời khen đẹp đôi.
Anh không hiểu sao tự nhiên Mark lại như vậy với mình? Sâu chuỗi lại những việc sảy ra gần đây quả thật Mark rất lạ đặc biệt là sau buổi diễn đầu tiên của 2 người ở công ty. Mark quan tấm anh hơn hay tìm cớ nói chuyện nhắn tin mỗi hôm. Có lúc lại ngây ngốc nhìn anh không rời. Khi tập luyện thì luôn đứng cạnh anh để ý tới anh từng tí. Chăm sóc anh như 1 cô gái từ lấy nước cầm khăn Mark đều không ngại mà làm hết. Hay có những cử chỉ thân mật với anh như khoác vai cầm tay hay thậm chí ly nước anh đang uống Mark cũng không ngại ngần mà uống cùng. Dù những hành động ấy giữa hai người con trai là bình thường nhưng đối với 1 người như anh thì đó không còn bình thường nữa. Trong đầu anh những suy nghĩ ngổn ngang cứ đan xen nhau. Có khi nào Mark thích anh nên mới làm vậy. Hay đó chỉ vì anh quá nhạy cảm mà nghĩ xa quá thôi.....
.......Những hình ảnh buổi chụp của anh và Mark nhanh chóng được gửi đến cậu.
Nhìn vào ánh mắt thâm tình Mark nhìn anh, nhìn vào vòng tay Mark ôm eo anh. Mà bao nhiêu mạch máu bao nhiêu tế bào của cậu đều nổi rõ sự ghen tuông tức giận không kiểm soát. Tức giận đến nỗi tay đấm mạnh vô bàn chảy cả máu trầy xước mà không để ý. Đôi mắt đỏ au nhuốm màu ghen. Giọng khàn khàn nói với chính bản thân.
"" Mark cậu là mà giám ôm eo Saint của tôi như vây? Giám nhìn Saint bằng ánh mắt đắm say như thế. Saint là của tôi của Perth Panapon này"
Vừa nói vừa vô thức đấm liên tục vào bàn. Và ra lệnh tất cả những hình ảnh thâm mật không được phép đăng lên tạp trí. Lựa những tấm hai người không gần gũi mà đăng.
Nói xong cậu lầm lũi lái xe tới tận nhà anh ngồi tại cổng chờ anh về.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)
Storie d'amoreTình yêu của cậu đối với anh đã vượt qua tất cả những khó khăn những rào cản xã hội. Mọi người ai cũng nói là cậu không nên yêu anh. Hai người không nên ở bên nhau. Nhưng cậu đã chứng minh cho mọi người thấy hơn tất cả mọi người anh là người phù hợp...