Chap 7: Picnic!!

501 35 23
                                    

Sau buổi tối hôm đó Saint và Perth đều quay trở về với guồng quay công việc. Thỉnh thoảng cậu và anh gặp nhau ở công ty nói với nhau vài ba câu rồi ai đi làm việc của người ấy. Cũng không ít lần cậu lặng đứng nhìn anh từ xa. Không ít lần tìm tới phòng tập của anh chỉ giám đứng ngoài nhìn không giám vào sợ ảnh hưởng tới anh.
Sau show diễn đầu thành công anh và các thành viên đều nhận được hợp đồng quảng cáo, đi sự kiện hoặc tham gia show thời trang chụp ảnh tạp trí trang bìa. Thời gian rảnh của anh vốn ít giờ lại càng ít hơn.
Cậu ngoài thời gian đến trường lúc rảnh rỗi sẽ tới công ty. Lúc ở phòng tập lúc ở văn phòng của mình tận lầu trên cùng của tòa nhà để không ai để ý.
Lời hẹn với bé Sin cậu luôn muốn nhanh chóng thực hiện mà chưa có cơ hội. Nghĩ mãi cậu đánh liều đi hỏi Plan thời gian rảnh của anh.
Vui mừng khi biết tháng này anh cũng nghỉ để đưa bé con đi kiểm tra sức khỏe. Nắm bắt ngày nghỉ của anh cậu thu xếp công việc của mình rồi chuẩn bị mọi thứ sãn sàng cho 1 chuyến picnic sắp tới. Giờ chỉ còn bước cuối làm sao mở lời nói với anh nữa là được.
Có lúc thấy anh từ xa định bụng tới để nói với anh vậy mà không hiểu sao cái chân không nghe lời đi gần tới lại quay lưng bước đi chỗ khác.
Có lúc lấy hết can đảm tới phòng tập tìm gặp anh. Ấy vậy mà khi nhìn thấy anh đứng trước mặt tươi cười. Bai nhiêu lời đã nghĩ lại cứ nghẹn ở cổ họng không lên lời. Con người tự tin hoạt ngôn của cậu hàng ngày tan biến đâu mất. Đứng trước mặt anh cậu không khác gì thiếu niên mới lớn lần đầu gặp người yêu cứ ngây ngây ngốc ngốc vậy thôi!
Rồi có lần lấy hết can đảm tự tin ra đánh cược đang định mở lời thì có người xen vào. Đành nuốt lời định nói xuống vui vẻ tươi cười mà trong lòng oán hận người kia không thôi.
Bao nhiêu lần đều không làm nên trò trống gì không nói được thì cậu đi nhắn tin vậy. Năn nỉ ỷ ôi mãi Plan mới cho cậu số của anh. ( u mê quá nên quên mất mình là ông chủ rồi hả Perth chỉ cần ra lệnh cái là có số của Saint rồi cần gì phải đi xin từ Plan để rồi phải năn nỉ gãy lưỡi cơ chứ 😂😂😂)
Định bụng lần này mà nhắn tin không được chắc phải đi nhờ Plan với Mean hi sinh ngày hôm đó mà đi cùng cậu quá.
Viết rồi lại xóa, xóa rồi viết cứ vậy đến không biết bao nhiêu lần ruốt cuộc cậu cũng thấy ưng ý với tin này nhất ấn nút gửi mà tâm trạng lo lắng hồi hộp không thôi.
........

Sau ngày dài ở phòng tập rồi cùng Mark quay quảng cáo bao nhiêu năng lượng đều biến đâu mất. Toàn thân rã rời mệt mỏi. Nhưng về tới nhà nhìn thấy bé con đang chơi mà thấy anh về liền chạy tới ôm chầm lấy anh bao nhiêu mệt mỏi tan biến hết.
Nói chuyện với chị giúp việc vài câu mỉm cười cảm ơn chị. Anh nhanh chóng đi tắm cho bé con xong cho cùng bé con ăn cơm chơi đùa một lúc. Rồi lại đọc truyện cho bé con ngủ xong đâu đấy mới tắm cho chính mình.
Xong hết công việc lúc lên giường cũng đã hơn 10 giờ tối. Cầm tới điện thoại nhìn thấy tin từ dãy số lạ gửi từ lúc 7h tối. Anh thầm nghĩ trong đầu "" hẳn người này chờ mình trả lời tin nhắn rất lâu""
Không chần chừ anh mở tin nhắn ra đọc. Nhưng đập vào mắt anh nội dung tin nhắn được gửi từ người có nằm mơ anh cũng không ngờ có ngày mình lại có diễm phúc này.
- Saint à! Là em Perth đây. Hôm bữa em có hứa với bé Sin là dẫn bé đi picnic nhưng chưa có dịp nào. Cuối tuần này em có 2 ngày trống lịch anh với bé Sin đi picnic cùng em nha.

PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ