Chap 15: Theo đuổi!!

536 31 15
                                    

Bé con nằm viện hơn 1 tuần thì được bác sỹ cho về nhà. Đó là tin vui với anh nhưng với cậu thì không vui vẻ gì. Bé con mà về thì cậu sẽ không có cớ gì để mà gần anh để quan tâm anh nữa. Suy tính trăm phương ngàn kế cũng không có kế sách gì hoàn hảo cả. Thôi thì đành đánh liều mặt dày cứ vậy mà đến nhà anh thôi.
Và cứu tinh của cậu chắc chắn là bé con nghĩ vậy cậu liền tiến hành công cuộc lấy lòng bé con.
Vỗn dĩ bé con rất yêu quý cậu nên không khó khăn gì trong việc này. Lân la làm thân cậu đành đánh liều trưng ta bộ mặt đáng thương mà nhờ vả bé con.
- Sin này chú Perth có việc này khó muốn nhờ con được không?
Nhìn vẻ mặt kèm giọng điệu của cậu thì đứa bé 5 tuổi sao biết được mình sắp bị lừa cơ chứ. Liền đưa cái giọng ngây thơ để nói.
- Chú Perth có việc gì mà nhờ Sin giúp vậy? Nếu giúp được con sẽ giúp liền. Chỉ sợ khó thôi à.
Mỉm cười trong lòng vì đã khiến bé con tin mình. Cậu lại trưng cái mặt đáng thương ra lần nữa tiếp tục nói.
- Việc là hôm nay Sin được ra viện chú muốn đưa con và baba của con về nhà. Và còn muốn ngày nào cũng được đến nhà chơi với con. Nhưng baba của con không muốn gặp chú baba đang giận chú. Con có thể nói với baba là con muốn chú đến nhà chơi với con hàng ngày được không năn nỉ á nha nha.
Chớp đôi mắt to tròn ngây thơ của mình bé con ra vẻ đam chiêu suy nghĩ một hồi mới lên tiếng.
- Con cũng sợ baba giận Sin lắm nhưng con cũng muốn chú tới nhà chơi. Nên con quyết định sẽ giúp chú nhưng chú hứa hôm nào rảnh cho con đi picnic và đi xe đặp nữa nha Sin thích lắm luôn á!
Vui mừng vì nhận được sự giúp đỡ của bé con. Cậu ngoắc tay thực hiện lời hứa với bé con. Bây giờ chỉ cần lấy lòng anh làm anh không trốn tránh tình cảm của cậu nữa là được. Cậu bắt đầu lên kế hoạch theo đuổi anh.

Đúng như suy nghĩ anh nhất quyết không cho cậu đưa về. Nhưng biết sao giờ bé con thì nằng nặc đòi cậu đưa về. Không nói được anh đành lòng miễn cưỡng để cậu đưa về.

Cái gì cậu lo chứ trình độ mặt dày của mình thì cậu không hề lo lắng. Cậu còn mặt dày tới nỗi không cần hỏi ý kiến anh mà cho anh nghỉ nguyên tháng ở nhà chăm bé con. Còn mình thì cứ căn giờ cơm là tới 10 bữa như 10 cả tháng 30 ngày không thiếu ngày nào.
Ban đầu cậu còn chờ đợi anh mời mình vào ăn sau dần khỏi mời cậu tự vào. Mấy ngày đầu anh tỏ ra bực bội mỗi lúc thấy câu trơ cái mặt làm như không có gì. Sau dần không thèm bực bội vô ích nữa kệ cậu muốn sao thì muốn.
Ban đầu anh còn đuổi khéo cậu rồi tới đuổi thẳng cũng chẳng ăn thua sau dần mỗi lúc cậu đến anh kệ cậu chơi với bé con còn mình thì có hôm đi mua sắm có hôm vô phòng có hôm chẳng biết làm gì thì lái xe vòng vòng. Để mặc  cậu với vẻ mặt hụt hấng mất mát.
Tình trạng ấy cứ kéo dài cả tháng mà cậu chẳng nói với anh được mấy câu. Thậm trí nhìn mặt còn khó huống gì nói chuyện. Không cam chịu bỏ cuộc như vậy cậu quyết tâm đổi kế sách.
Hôm nay như mọi khi cậu tới chơi với bé con anh cũng bỏ ra ngoài đến giờ thì về đuổi cậu để cho bé con ngủ. Có điều hôm nay anh đuổi mấy cậu cũng không về cứ trơ cái mặt lỳ lợm của mình ra mà nhõng nhẽo.
- Em không về. Nếu anh không chịu nói chuyện với em thì em không về. Em sẽ ở đây ăn vạ anh cho xem.
Mức chịu đựng của anh đã tới đỉnh điểm không chịu được sự ương bướng làm càn của cậu anh nổi nóng quát thẳng mặt cậu.
- Perth! Em có thôi đi không? Giữa em và anh không có gì để nói với nhau cả. Em đừng khiến anh thêm bực tức nữa không biết chuyện gì sẽ sảy ra tiếp theo đâu.
Nhìn anh bằng vẻ mặt thách thức cậu nói.
- Không biết chuyện gì sảy ra là sao hay là chuyện này phải không?
Nói dứt câu không đợi anh trả lời cậu tiến lại kéo khuôn mặt anh lại gần mình mạnh mẽ ghì chặt anh và đặt lên môi anh nụ hôn đầy cưỡng ép thô bạo. Mặc kệ anh vùng vẫy phản kháng mặc kệ anh đang dùng hết lực mà đánh vào mình cậu vẫn hôn anh. Hôn say đắm cuồng nhiệt cướp đôi môi căng mọng của anh mà cắn mút. Đưa lưỡi của mình càn quyét hết khoang miệng của anh. Cậu thành công khi Dùng sự đê mê ngọt ngào của nụ hôn để xóa mờ lý trí của anh. Giờ trong vòng tay cậu anh chỉ yếu ớt phản kháng. Thần trí đê mê cảm xúc dâng trào nỗi uất ức khi bị cậu cưỡng hôn vụt tan biến. Hé mở đôi môi hồng đón nhận nụ hôn ngọt ngào say đắm cậu. Nụ hôn đầy bạo lực mạnh mẽ của cậu đem lại cho cả anh và cậu cảm xúc mãnh liệt. Cả hai cùng chìm vào những giai điệu ướt át của nụ hôn. Dục vọng xâm lẫn lí trí của cả hai. Nụ hôn càng trở lên gấp gáp đê mê hơn. Không kiềm được dục vọng câu đưa tay vào trong lớp áo thám hiểm cơ thể tuyệt mỹ của anh. Kéo nụ hôn xuống vùng cổ trắng ngần dùng lực mà cắn mút....

PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ