Chap 12: Có! Tôi có yêu anh!

476 29 28
                                    

Sau buổi sinh nhật cậu. Hai người thân thiết hơn nhiều cậu thường xuyên lui tới nhà anh hơn. Hay kiếm cớ ở lại ăn cơm cùng anh và bé con. Điều đó không những không làm anh khó chịu mà còn khiến anh rất vui. Những lần lui tới nhà mình của cậu, anh đều cố gắng thu xếp thời gian để có thể nói chuyện với cậu nhiều hơn. Cố tìm hiểu thêm nhiều món mới để nấu cho cậu cùng ăn. Anh thấy xuyến xao mỗi lần cậu tới rồi lại bồi hồi nhớ nhung khi cậu về. Cứ thế tâm trí anh dần dà đặt hết ở nơi cậu.....

Có đôi lần anh muốn nói tất cả tình cảm của mình cho cậu biết. Nhưng sao nghĩ thì dễ mà khi nói ra lại không thành lời. Cứ như vậy đã nhiều lần mà anh vẫn chưa thổ lộ được. Hôm nay cũng như mấy tối trước. Cậu ghé nhà ăn cơm cùng anh và bé con. Bữa cơm diễn ra trong không khí vui vẻ đầm ấm. Ăn uống xong xuôi cho bé con ngủ.
Không ngại ngần anh lại gần ngồi xuống bên cậu. Lặng im cảm nhận thời khắc bình yên nơi trái tim cậu mang lại. Nội tâm gào thét kêu anh hãy nói với cậu đi hãy nói đi. Nhưng vừa cất lời nhìn vào ánh mắt cậu trái tim anh mềm ra không thể nói thành lời.
- Perth à! Anh..... anh...
Quay lại nhìn thấy vẻ mặt căng thẳng xen lẫn xấu hổ của anh cậu không khỏi bật cười. Không hiểu sao tự anh ngồi cạnh cậu gọi tên cậu mà lại xấu hổ vậy. Không kiềm được sự đáng yêu ấy cậu đưa tay nựng gò mà hồng nhẹ giọng nói.
- Sao vây? Sao gọi tên em rồi không nói gì?
Thoáng chút ngại ngùng anh bối rối trả lời cậu.
- Không.. không gì hết chỉ là muốn gọi tên thôi!
Nói xong không muốn để cậu nhìn thấy gương mặt ửng đỏ vì ngại của mình. Anh chủ động vùi mặt vào bờ ngực săn chắc của cậu mà che giấu đi tất cả biểu cảm trên khuôn mặt.
Lần đầu tiên anh chủ động ôm làm cậu không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. Cảm giác cứ nâng nâng niềm vui trào dâng trong tâm hồn, cậu nhẹ siết chặt vòng tay ôm trọn cơ thể anh mà khảm vào bờ ngực vững trãi của mình. Cậu cảm nhận được giọng nói đầy nỉ non và nũng nịu của anh.
- Chờ Saint nhé Perth sẽ sớm thôi.
Nụ cười đầy mãn nguyện nở rộ trên khóe môi. Cậu đẩy nhẹ anh ra nhìn anh một cách âu yếm dùng giọng dịu dàng nhất mà nói với anh.
- Bao lâu anh cũng sẽ chờ!

Dứt câu cậu đặt nhẹ lên bờ môi căng mọng của anh nụ hôn đầy nồng nàn say đắm. Nụ hôn của sự nâng niu của sự chờ đợi. Nụ hôn chính thức đầu tiên của anh và cậu. Cậu không muốn nó nhuốm màu dục vọng. Nên chỉ nhẹ thôi chậm thôi để cảm nhận được vị ngọt đôi môi và cảm nhận sự đồng điệu của 2 trái tim.

Rời bờ môi ngọt ngào đầy sự luyến tiếc. Lại ôm anh vào lòng cậu nói tiếp.
- Saint muộn rồi ngủ đi. Đừng nghĩ gì hết chỉ cần nghĩ tới anh là được rồi! Ngủ ngon nhé!
Vùi trong vòng tay ấm áp yêu thương của cậu anh khẽ gật đầu thay lời muốn nói. Nhất định có ngày anh sẽ trực tiếp nói với cậu lời yêu thương của anh dành cho cậu.
Dù chưa nghe được lời anh nói yêu cậu. Nhưng cậu cảm nhận được trái tim anh đã dần mở cửa chào đón tình cảm của cậu. Chỉ cần cố gắng thêm 1 chút nữa chờ đợi 1 chút nữa ngày ấy sẽ không còn xa.....
.......
Sau thành công vang dội sau bài hát cùng cậu. Anh chính thức bước chân vào sự nghiệp ca sĩ solo của mình. Vì vướng bận bé con nên anh chỉ hợp tác thu âm ca khúc rồi đăng tải trên trang wed chính của công ty. Không nhận lời chạy show như những ca sỹ khác. Việc chính vẫn là làm đại diện thương hiệu cho những công ty lớn.
Mọi thứ đối với anh bây giờ cứ như giấc mơ. Từ công việc cho đến tình yêu dường như thần may mắn đang mỉm cười với anh.
Suy nghĩ rất nhiều anh không muốn để cậu phải chờ đợi mình thêm nữa quyết định phải nói với cậu nói hết tình cảm này. Nghĩ vậy liền gọi cho cậu và nói.
- Perth à tối tới nhà ăn cơm nha.
Đầu dây bên đây cậu vui mừng không nói lên lời chỉ ừ nhẹ 1 tiếng rối vội vàng cúp máy mà hú hét trong niềm vui sướng. Lần đầu anh chủ động hẹn khiến cậu không khỏi bất ngờ và mong chờ.
 
Có biết đâu cuộc gọi của anh cho cậu bị Min nghe thấy. Sự tức giận trào dâng cô liền gọi cho một người với giọng điệu khó chịu.
- Anh hai không lo mà giữ vợ đi kẻo người khác cướp tay trên. Tối nay người ta còn hẹn nhau ăn tối ở nhà riêng á...
.........

PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ