Trên sân khấu ấy cậu đứng một mình đối diện với hàng ngàn người mà nói về tình yêu của mình. Cậu đứng đó một mình nhưng cậu không cô đơn, dưới đây anh luôn dõi theo cậu luôn nhìn cậu bằng ành mắt tràn ngập yêu thương, luôn mang nhịp đập nơi con tim bé nhỏ hòa cùng nhịp đập nơi trái tim nóng bỏng cuồng si của cậu. Hai trái tim ấy tìm thấy nhau để giờ đây vì nhau mà cùng đập lên giai điệu tình yêu của riêng hai người.
Yêu cậu anh không phải cô đơn giữa cuộc tình của mình, yêu cậu anh được là anh được làm những gì mình thích và được trân trọng nâng niu như báu vật có một không hai trên đời.Yêu anh cậu không hối hận, không mệt mỏi không biết chán chỉ biết yêu và yêu. Yêu anh cậu chấp nhận hi sinh chấp nhận đối đầu với sóng gió để đổi lấy giây phút bình yên cho anh.
Cậu muốn cả thế giới này biết cậu yêu anh yêu rất nhiều và chỉ yêu mình anh.
Đứng trước khán giả dù họ có đôi phần nào hiểu được cậu cũng như tình yêu của cậu nhưng không có nghĩa tất cả họ đều ủng hộ đều hiểu và thông cảm cho cậu và anh. Vẫn có những lời bàn tán vẫn có những ánh mắt không thiện cảm và vẫn có những chỉ trích hướng về anh. Đứng trên đây cậu có thể nhìn thấy tất cả nhưng cậu không bỏ cuộc vẫn dõng dạc mà nói.- Bài hát lúc nãy của em chắc mọi người đã thấu hiểu phần nào. Em không chắc là tất cả sẽ hiểu cho em nhưng em vẫn muốn mọi người sẽ tiếp tục lắng nghe thêm ca khúc này nữa. Ca khúc này em đã dành hết tình yêu của mình vào đây chỉ mong có thể nào giúp chàng trai em yêu thêm tin tưởng vào em và giúp mọi người hiểu rõ hơn về tình yêu của em. Giờ thì hãy cùng em thưởng thức nhé...
Tiếng nhạc du dương vừa cất lên mọi ánh đèn trong hội trường đều vụt tắt chỉ để lại đúng một ánh đèn chiếu sáng nơi cậu đứng và nơi anh ngồi. Trên sân khấu kia cậu đứng đó cất vang lên lời ca từ tận đáy lòng dành cho anh cho tình yêu của hai người.
🎵🎶 Mọi người thường nói chúng ta không nên là một đôi.
Chúng ta còn quá trẻ để hiểu về những thứ thuộc về mãi mãi.
Nhưng anh có thể nói với họ rằng họ chẳng biết điều họ đang nói đâu.
Bởi tình yêu này trở nên mãnh liệt hơn thôi.
Vậy nên anh không muốn chờ đợi thêm nữa.
Anh chỉ muốn nói với cả thế giới này em là người chàng trai của đời anh.
Ohh họ chẳng biết gì về những thứ ta làm.
Họ chẳng biết rằng anh yêu em.
Nhưng anh cá với em rằng một khi họ đã biết.
Họ sẽ phải ghen tỵ với chúng ta.
Họ chẳng biết điều gì sảy ra vào mỗi tối.
Họ cũng chả biết anh chờ đợi cả cuộc đời này.
Chỉ để tìm một tình yêu anh cảm thấy đúng đắn.
Em à, họ chẳng biết gì đâu.
Họ chẳng biết gì về chúng ta.
Chỉ một lần chạm thôi và anh đã là người đáng tin rồi.
Mỗi ngày trôi qua điều nhỏ bé ấy càng ngọt ngào hơn.
Điều đó càng tốt hơn.
Giữ điều đó tốt đẹp hơn mọi lúc em nhé.
Họ chẳng biết gì về những thứ ta làm.
Họ chẳng biết rằng anh yêu em.
Nhưng anh cá với em rằng một khi họ đã biết.
Họ sẽ phải ghen tỵ với chúng ta.
Họ chẳng biết điều gì xảy ra vào mỗi tối.
Họ cũng chảng biết anh chờ đợi em cả cuộc đời này.
Chỉ để tìm một tình yêu anh cảm thấy đúng đắn.
Em à, họ chẳng biết gì đâu.
Họ chẳng biết gì về chúng ta.
Họ chẳng biết em đặc biệt thê nào.
Họ cũng chả biết điều em làm được với trái tim anh.
Họ có thể nói mọi điều họ thích.
Bởi họ chẳng biết gì về chúng ta.
Họ chẳng biết rằng điều mà chúng ta làm tuyệt vời nhất.
Chỉ có anh và em biết điều bí mật nho nhỏ của đôi ta thôi.
Nhưng anh muốn nói với họ rằng.
Anh muốn nói với cả thế giới rằng em là chàng trai của đời anh.
Họ chẳng biết những thứ ta làm.
Họ chẳng biết rằng anh yêu em....
.........🎶🎵
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSaint :Tôi yêu anh chàng trai màu nắng! (Hoàn)
RomanceTình yêu của cậu đối với anh đã vượt qua tất cả những khó khăn những rào cản xã hội. Mọi người ai cũng nói là cậu không nên yêu anh. Hai người không nên ở bên nhau. Nhưng cậu đã chứng minh cho mọi người thấy hơn tất cả mọi người anh là người phù hợp...