Chap 9 : Quá khứ đau thương

435 37 2
                                    

Anh đi lại ngồi kế cậu nhìn cậu với ánh mắt ôn nhu cưng chiều , cậu nhìn anh trong đôi mắt sâu thẳm của anh cũng biết anh đang hiếu kì về người con trai đang nằm trên giường bệnh đằng kia...không biết vì sao anh làm cho cậu cảm giác an toàn khi ở bên anh , cậu đang rất muốn kể cho anh nghe nhưng không thể...

Lý do là vì sao ? Cậu cũng không thể tả được nữa nó rất khó nói , khó diễn tả , khó phải rất khó...
Anh biết cậu rất khó xử ? Vì sao ? Khi nãy ở nhà cậu đã muốn trốn anh ? Thì giờ làm sao cậu có thể mở lời...không ngại gì thêm nữa , anh muốn cậu là người trả lời tất cả câu hỏi trong đầu anh hiện giờ...

"Khánh , cậu nói đi tôi chắc sẽ giữ bí mất này cho cậu" - Jack lên tiếng khó lắm mới mở lời được.

Khánh gật đầu nhẹ...

"Cậu ấy là Minh Hoàng nếu nhìn ở hướng khác cậu ấy là chồng tương lai của Kiều Ngân...họ với tôi là bạn"

Nói tới đây nước mắt Khánh không ngừng rơi xuống , tay cậu bấu chặt lại với nhau , 2 tay đan xiết vào nhau đây có lẽ là lúc yếu đuối nhất hôm nay của cậu . Đã rất lâu rồi cậu chưa bao giờ rơi nước mắt kể từ khi mẹ cậu bỏ cậu lại một mình trên thế giới này...Ba cậu đuổi cậu ra khỏi Nguyễn Gia.

Vì sao ? Ông không muốn cho người khác biết cậu là con trai của ông . Ông rất ghét cậu hồi đó khi cưới mẹ cậu cũng là do gia đình ép buộc . Lấy nhau về mẹ cậu cả cậu như sống trong địa ngục trần gian...kể từ khi cậu sinh ra đã bị ông ép buộc hết tất cả , những lúc cậu bệnh cũng là mẹ cậu lo lắng chăm sóc cậu . Ông không quan tâm đối hoài gì đến cậu.

Lúc nào ông cũng bảo cậu là một đứa con hoang . Là 1 thằng nghịch tử , cậu đã cố gắng chịu đựng qua từng ngày . Hỡ ông xỉn là về đem cậu và mẹ cậu ra mà hành hạ đánh đập , đến một hôm ông dắt nhân tình về nhà cuộc sống cậu lúc trước đã khó khăn giờ còn khó khăn hơn . Mẹ kế cậu cũng không khác gì ông , hành hạ cậu còn gấp hơn cả trăm lần..đến một ngày mưa phùn rơi nặng hạt , có chết cậu cũng không quên . Ngày này là chiều hôm cuối đông cậu đã tận mắt chứng kiến mẹ cậu bị ả tình nhân kia giết thế nào....lúc đó cậu bất lực chỉ biết khóc không thể làm gì được....

Sau khi tang lễ mẹ cậu diễn ra chỉ có trong gia đình cậu biết . Vừa kết thúc tang lễ cậu bị đuổi ra khỏi nhà chỉ vọn vẹn vài bộ đồ trong người tiền không có . Khi đó là 1 buổi trời đầu xuân.

Cậu lang thang khắp nơi từng con phố con hẻm . Bụng thì đói đến lúc cậu băng qua đường thì bị xe tông phải , người đụng cậu không ai khác chính là Phương Mai - em gái Jack . Chính cô đã cứu cậu , nuôi cậu đến tận bây giờ.

Sau 1 tháng nằm viện cuối cùng cũng được ra viện. Phương Mai biết hoàn cảnh của cậu nên đồng ý nuôi dưỡng cậu . Đưa cậu qua Mỹ ở với mình. Cậu vốn dĩ đã thông minh hơn người nên cùng Phương Mai lập ra công ty , cậu đem về rất nhiều bản hợp đồng có giá trị . Chỉ trên không dưới 1 năm công ty đã đứng thứ 2 thế giới..

[...]

Jack thấy Khánh khóc mà không biết lý do vì sao mà lòng anh nhói lên chỉ muốn ôm con người đang khóc trước mặt...Jack không nghĩ nhiều nữa liền ngồi xích lại kế bên Khánh đưa tay lên lau đi những giọt nước vô hình còn đang đọng lại , đang rơi kia...đỡ người Khánh gục xuống trên vai mình..

《Jack Khánh》- 【YÊU EM NHƯNG ANH MUỐN GIẤU】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ