#Một khắc quên em
T2 : 07.09.2020
"Ngủ đi anh, đừng lo chuyện ngày mai ai của ai...cũng chẳng còn quan trọng nữa rồi. Tình yêu suy cho cùng cũng chỉ là một câu hứa, nên lắm người nhớ người quên anh nhớ để làm gì?"
_____
- Sáng hôm sau -
Phương Tuấn khẽ động mi mắt hình như sau một giấc ngủ thoải mái đã tốt lên rất nhiều. Sắc mặt cũng đã hồng hào trở lại rồi kìa tốt thật đêm qua anh làm cho mọi người lo biết mấy. Lớn rồi mà như vậy đó.
"ưm"
Phương Tuấn mở to hai mắt ra nhìn xung quanh căn phòng anh ngửi thấy mùi thuốc sát trùng nếu như đoán không nhầm thì đây là bệnh viện.
"Ba mẹ, sau hai người lại ở đây?"
Phương Tuấn khó khăn mở lời cổ họng của anh đau rát chắc là do thiếu nước, Thái Vũ liền rót cốc nước cho anh sau đó liền đỡ anh ngồi dậy.
"Cảm ơn."
"Bạn bè không cần khách sáo uống đi"
Phương Tuấn liền nhếch môi cười một cái nụ cười vô cùng tự nhiên như không có việc gì xảy ra trong thời gian qua. Đã bao lâu rồi Phương Tuấn đã không cười tự nhiên như vậy?
Phương Tuấn cầm lấy cốc nước mà Thái Vũ đưa cho uống một ngụm sau đó liền trả cốc. Thái Vũ nhận lấy cốc để lại gốc bàn.
"Ba mẹ, tụi mày sao lại ở đây còn nữa mặt mài ai nấy đều xanh xao. Mẹ mắt của mẹ xưng đỏ hết rồi kìa."
Phương Tuấn giờ mới đảo mắt nhìn mọi người trong căn phòng này khuôn mặt ai nấy đều xanh xao đến lạ. Đôi mắt của Misthy nhìn như con gấu trúc còn Tuấn Anh hình như khóc rất nhiều nên mắt mới xưng lên như thế.
Phương Tuấn không phải kẻ mù mà không biết nhưng điều quan trọng là ai cũng xuống tinh thần cả. Mẹ của anh nhìn đứa con trai bảo bối liền thở dài một cái.
"Mẹ không sao con đừng lo, Phương Tuấn ngoan trả lời mẹ biết con có nhớ vì sao con nhập viện không?"
Phương Tuấn chắc là do sốt cao nên không nhớ được một số chuyện cũng hay thật đấy. Phương Tuấn nghe câu hỏi này liền lắc nhẹ đầu một cái anh không có kí ức gì cả tất cả đều mơ mơ hồ hồ. Anh nhớ là lúc đó anh đang đi ăn cùng tụi bạn băng qua đường liền gặp tai nạn xe anh chỉ nhớ có vậy.
"Con không nhớ mà nếu con nhớ không lầm thì chắc do vụ tai nạn xe."
"Phương Tuấn mày đùa hả? Vụ tai nạn xe đã xảy ra rất lâu rồi mày nhập viện là do...."
BẠN ĐANG ĐỌC
《Jack Khánh》- 【YÊU EM NHƯNG ANH MUỐN GIẤU】
Fanfiction"Anh vì em mà trở nên ấm áp" "Em vì anh mà trở nên mạnh mẽ" "Không hứa yêu em mãi mãi chỉ mong kiếp này có thể chăm sóc em , bảo vệ em an toàn" "Chỉ mong em gặp anh đúng người đúng thời điểm..." Author : @AnVy924