"Từ nay em sẽ không hỏi , không quan tâm đến sự điên cuồng này!"
"Hóa ra từ đầu đến cuối là do em tự lừa mình dối người?"
"Anh nói yêu em có bao phần là thật lòng ? Ai sẽ là người ở bên anh ?"
"Vẫn cứ một mình lang thang ... giống như trước đây !"
_____
*Sáng hôm sau*
Cậu đã mua vé máy bay từ tối hôm qua sáng nay cậu sẽ về Mỹ , ở bên đấy có Thiên An còn có cả Phương Mai nữa họ sẽ không bỏ cậu một mình nghe bảo Yên Chi cũng ở bên đấy ai ai mà cậu yêu quý cũng có ở bên đấy nhưng lại thiếu đi một hình bóng mà ngày ngày cậu trông ngóng, ngày ngày nhớ thương lại không ở bên cạnh cậu.
[ Giải thích : Hoa Kỳ (tên tiếng anh là United States viết tắt là US.) còn gọi là Mỹ (America) tên đầy đủ là Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. (tiếng anh : United States of America viết tắt USA) là một nước cộng hòa lập hiến liên bang gồm 50 tiểu bang và 1 đặc khu liên bang. Quốc gia này nằm gần hoàn toàn trong Tây Bán Cầu : 48 tiểu bang lục địa và thủ đô Washington , D.C , nằm giữa Bắc Mỹ , giáp Thái Bình Dương ở phía Tây , Đại Tây Dương ở phía Đông , Canada ở phía Bắc và Mexico ở phía Nam.
Tiểu bang Alaska nằm trong vùng tây bắc của lục địa Bắc Mỹ giáp với Canada ở phía Đông , Tiểu bang Hawaii nằm giữa Thái Bình Dương. Hoa Kỳ cũng có 14 lãnh thổ hay còn được gọi là vùng quốc hải rải rác trong vùng biển Caribe và Thái Bình Dương ]
______
Ngồi trên chiếc xe taxi mã số '047' làm cậu nhớ đến tháng sinh của cậu và anh số đẹp thật , không biết bây giờ anh đã dậy chưa ?! Đã ăn uống gì chưa rồi hãy đến công ty. Cậu không ở bên ai sẽ là người chăm sóc cho anh ?! Liệu Bảo Vy sẽ khiến anh cười ? Anh vui không hay mang lại những đau khổ cho anh ?! Nghĩ tới đây cậu không kìm lòng lại được mà khóc. Những giọt nước nóng ẩm cứ thi nhau rơi mãi không có ý định dừng , gò má ngày nào bây giờ đã vương vài giọt nước cất mặn chát.
Lau vội đi chúng , hít một hơi thật sâu cố xóa tan hình bóng anh nhưng chẳng được , cậu không có đủ dũng khí để làm đều đó . Thời gian bên anh có lẽ cậu đã quen hơi thở đó , nụ hôn đó , bờ môi đó , đôi mắt đó , cái ôm ấp áp đó và cả nụ cười đó nó đã in sâu trong tiềm thức của cậu mãi chẳng thể buông được. Và cậu tin chắc một đều anh cũng thế.
Chiếc xe taxi '047' màu xanh dừng trước sân bay , cậu đi xuống đóng cửa xe lại chờ bác tài xế lấy vali xuống cậu lấy ra tờ '500k' mà trả cho bác không đợi thói tiền đã kéo vali đi mất. Bác tài xế nhìn bóng lưng cậu khuất dần sau cánh cửa mà lắc đầu chán nản.
"Cần gì phải đa tình thế chứ ?"
Cậu vào quầy tiếp tân làm thủ tục rồi sang hàng ghế ngồi chờ trong lòng cứ lo lắng mãi , đôi mắt nhìn xa xăm như muốn tìm kiếm bóng dáng anh nhưng cậu chờ , chờ mãi chẳng thấy anh đâu. Sân bay vắng hẳn chỉ có cậu ngồi đó một mình không ai cạnh bên.
"Cuối cùng anh vẫn không tới để níu em lại , anh vô tình đến thế sao ?"
Loa phát thanh được phát lên cậu đứng dậy chỉnh lại quần áo rồi kéo vali đi vào trong chuẩn bị bay nhưng vẫn không quên quay đầu nhìn lại ngó xung quang lần cuối. Tất cả hi vọng của cậu đều đổ sông đổ biển anh vẫn không đến cậu chỉ biết chào tạm biệt nơi này rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Jack Khánh》- 【YÊU EM NHƯNG ANH MUỐN GIẤU】
Fanfiction"Anh vì em mà trở nên ấm áp" "Em vì anh mà trở nên mạnh mẽ" "Không hứa yêu em mãi mãi chỉ mong kiếp này có thể chăm sóc em , bảo vệ em an toàn" "Chỉ mong em gặp anh đúng người đúng thời điểm..." Author : @AnVy924