Chap 7 : Đi chơi

477 42 3
                                    

[Reng ... Reng]

Một ngày đầy cảm xúc đã trôi qua đầy đố kỵ , mệt mỏi có . Cảm giác lạ có những tiết học khá là nhàm chán.

Họ quyết định đi chơi , lúc đầu mới bàn chỉ có Khánh , Phương Mai cả 2 đi chung nhưng lúc đi thì lại khác có cả Jack , Bảo Vy , Khiết Băng , Kiều Ngân, Thái Vũ , Tuấn Anh , Thiên An , Misthy và Crisphan còn có cả Quỳnh Anh , Đạt G , Bray nữa cơ...

Họ tách nhau ra mà đi xe chứ không thể nào một xe mà chứa gần ấy người.

Xe đầu tiên : Phương Mai , Khánh còn có cả Jack và Thiên An...Tất nhiên người lái là Jack, ngồi kế bên là Khánh ghế sau là Mai & Thiên An . An lúc đầu phản đối nhưng bất lực...Jack trong lòng thì tất nhiên có cảm giác gì đó khá là vui...

Xe thứ hai : Thái Vũ , Tuấn Anh , Bray , Đạt G & Misthy...thì tất nhiên ghế lái là Thái Vũ kế bên là Tuấn Anh...phía sau là Misthy & Đạt G ôi chao bốn người này mà sáp lại là cả 1 vựa muối to đùng bự tổ cha chứ đùa . Tiếng cười có tiếng đùa giỡn có...Họ luyên thuyên mãi cho đến nơi mới ngưng.

Xe thứ ba thì chỉ có mỗi Crisphan với Quỳnh Anh thôi họ muốn đi riêng cơ.

Xe cuối cùng : tụ tập 3 hot girl nói về hot girl thì chỉ có hai người thôi vì Bảo Vy là học sinh mới . Nhưng cũng xinh cô được xếp vào loại hot girl chân dài của trường...

Trong đầu họ có cùng một đối thủ cần phải tiêu diệt là Khánh . Nguyễn Bảo Khánh . Kiều Ngân là vì hiểu lầm từ bạn hóa thành kẻ thù. Còn 2 người kia là muốn có được Jack - Trịnh Trần Phương Tuấn . Trong đầu họ chỉ muốn trừ khử cái gai trong mắt kia thôi không hơn không kém hầu như mục đích gần giống nhau.

[30 phút sau]

Bốn chiếc xe hơi vô cùng sang trọng dừng trước khu vui chơi. Tất cả bước xuống ai nấy đều thu hút mọi người xung quanh vì độ lạnh lùng boy và lạnh lùng girl của họ . Cả khu vui chơi bắt đầu nháo nhào cả lên đông đút hẳn ra ai cũng đưa mắt về phía họ.

Jack thì suy nghĩ nên không để ý những tiếng hét đó . Hàng ngàn câu hỏi luôn đặt ra trong đầu Jack là tại sao lại đến đây ?! Từ đó giờ Jack chưa đến đây lần nào ?! Jack lại là người luôn sống khép kín ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài . Khá là ghét nơi ồn ào.

Đang chìm đấm trong suy nghĩ của riêng mình Jack cảm nhận như có ai đó lôi mình đi. Nhìn đôi bàn tay bị kéo đi nhìn người trước mặt không ai khác là Khánh - Nguyễn Bảo Khánh.

Gì đây ?! Nắm tay ?! Nơi đông người !? Jack lại không sợ gì là mấy nữa mà môi vẽ lên nụ cười hình vòng cung tuyệt mĩ , có thể nói nụ cười của Jack tuy ít xuất hiện nhưng mỗi lần Jack cười là tự như ánh nắng mùa xuân ánh nắng ban mai...

Nhìn con người trước mặt lốc chốc kéo mình chạy chơi hết cái kia...An cũng muốn chạy theo nhưng bị Phương Mai cản lại rủ đi chơi trò khác...

Cả đám tách ra mỗi người một hướng chạy khắp cả công viên... Chỉ riêng 3 cô bánh bèo kia là tìm quán nước uống vì họ không thích chơi sẽ mệt ra mồ hôi sẽ trôi đi lớp phấn dày đặt đã đánh trước đó . Khi đó lại đánh từ đầu thì khổ. Họ kéo nhau vô một quán nước kiu nước ra uống tận hưởng máy lạnh của quán . Trong đầu lên kế hoạch ai mà biết 3 cô tìm cách gì có trời mới biết....!?

《Jack Khánh》- 【YÊU EM NHƯNG ANH MUỐN GIẤU】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ