- MỸ -
Buổi tối tại Mỹ , trong một biệt thự khá rộng lớn vô cùng xa hoa tráng lệ dạo khu hoa viên trồng một lãng hoa hồng , phía bên phải có chiếc xích đu nhỏ vừa đủ 5 người ngồi. Ngước lên phía trên thì thấy vài tổ chim , phía bên trái có hồ bơ.
Bước vào ngôi biệt thự ấy thì vô cùng đẹp nhưng lại pha vào đó là một nỗi buồn sâu thẳm hòa lẫn nỗi buồn vô tận. Dọc theo hành lang treo rất nhiều bức tranh khá cổ xưa, tiến đến lầu 3 của ngôi biệt thự mở cửa phòng bước vào là một chàng trai đang say giấc.
Vẽ đẹp ngủ dưới ánh trăng trên bầu trời đầy sao , gió thổi nhẹ , máy lạnh vô cùng điều hòa. Tôn lên vẻ đẹp sâu lắng nhưng đau thương , ngoài cửa bước vào là một cô gái không chảnh chọe như bao bánh bèo khác. Cô có vẻ đẹp tự nhiên làn da trắng mịn , tóc ngắn ngang vai chỉ đánh nhẹ tí son không quá cầu kì. Cô mở cửa bứic vào đi lại gần giường lắc nhẹ tay chàng trai ấy. Chàng trai mở mắt ra nhìn cô nở nụ cười tươi , ngồi bật dậy xoa xoa 2 bên huyệt thái dương cho tỉnh ngủ rồi mới cất chất giọng ấm áp.
- Khánh : Phương Mai em vào đây có chuyện gì không ?
Cô gái cười vui vẻ đáp ngồi xuống gốc giường
- Mai : Chút xíu nữa anh về Việt Nam rồi anh không nhớ sao ?
- Khánh : Trời anh quên mất (Cậu chỉ biết gãi đầu)
- Mai : Anh vào vệ sinh cá nhân rồi hãy xuống , vali em chuẩn bị xong hết rồi. Em xuống nhà đây
Nói rồi cô bước xuống nhà chỉ biết lắc đầu tự hỏi : "không biết khi nào anh mới chịu lớn"
Khoảng 15p sau khi vệ sinh cá nhân trong một bồ đồ cool ngầu , đeo cặp mắt kính đen , đôi giày đen trắng làm tôn lên vẻ tổng tài cao cao tại thượng.
- Khánh : Em không về với anh thật sao ? (Cậu hơi buồn)
- Mai : Không phải nhưng công ty chưa giải quyết xong đợi em giải quyết xong mọi chuyện rồi về với anh nha được không ?
- Khánh : Uh thay anh quản lí tốt anh đi đây hẹn gặp em trong ngày sớm nhất khi ở Việt Nam
- Mai : Anh về đó ở nhà anh hai em nha (cô đưa tờ giấy ra) đây là địa chỉ nhà của anh ấy
- Khánh : Uh anh biết rồi anh đi đây tạm biệt em
- Mai : Tạm biệt anh Khánh , anh trai của em
Khánh ra xe đang đậu sẵn tài xế chở cậu ra sân bay vừa kịp lúc. Máy bay cất cánh bay thẳng về Việt Nam. Sau vài tiếng ngồi máy bay mệt nhỉ cũng tới nơi. Do đã trễ lười đi tìm nhà Anh của Mai nên Cậu đã thuê khách sạn ở tạm 1 hôm.
Vừa nghỉ ngơi sau một ngày mệt nhọc cũng đã đến lúc đi học ở trường mới, Cậu chọn một chiếc xe đạp (vì thích giả nghèo đi học) sau vài tiếng chạy xe cũng tới trường.
- Tại Trường Học Thần Tượng -
Có 3 chiếc xe hơi phiên bản giới hạn lần lượt dừng trước cổng trước , biết bao học sinh hò hét gọi tên họ.
+ Học sinh 1 : Jack ơi, em yêu anh
+ Học sinh 2 : An đại tỷ
+ Học sinh 3 : Khiết Băng ơi yêu anh đi- Tuấn : BIẾN (giọng lạnh băng)
BẠN ĐANG ĐỌC
《Jack Khánh》- 【YÊU EM NHƯNG ANH MUỐN GIẤU】
Fanfic"Anh vì em mà trở nên ấm áp" "Em vì anh mà trở nên mạnh mẽ" "Không hứa yêu em mãi mãi chỉ mong kiếp này có thể chăm sóc em , bảo vệ em an toàn" "Chỉ mong em gặp anh đúng người đúng thời điểm..." Author : @AnVy924