Chap 25 : HÃY THA THỨ CHO ANH

403 33 7
                                    

#Hãy tha thứ cho anh

T6 : 22.05.2020

. . . . .

Phương Tuấn gần như gục ngã hoàn toàn thì nhóm người Thái Vũ lại nói cho anh biết tin động trời rằng cậu đang ở rất gần anh. Nghe xong những lời nói đó anh phải nhập viện vì kiệt sức hoàn toàn.

Tua về vài ngày trước...

Trong ngôi biệt thự to lớn có chàng trai đang ngồi trên bệ cửa sổ ánh mắt buồn miên man luôn hướng về bầu trời xa xăm. Lâu lâu lại đưa đôi tay lên những ngọn gió thổi nhẹ những tán cây xào xạc. Những ngày nắng và những ngày mưa phùn hiu hắt.

"Khánh, em đang nơi đâu?"

Anh lẩm bẩm , anh chờ đợi , anh hối hận , anh yếu mềm và anh cô đơn bóng lưng anh thân ảnh anh cô độc đến lạ. Đêm về anh lại uống rượu bia những thứ vô cùng có độc hại cho cơ thể chỉ vì nhớ người thương. Anh bắt đầu tập quen với những điếu thuốc. Nhìn những làn khói trắng từ điếu thuốc lòng anh lại lãnh lẽo.

Không ăn và không uống lâu lâu chỉ ăn vài đũa đủ nhét kẻ răng. Anh sụp đổ , anh sụp đổ hơn lần trước cái lần mà biết tin cậu mất anh còn gặp người này người kia hoặc giết người để tạo ra một nét lạnh băng. Nhưng giờ đây anh chẳng cần gì cả.

Đang mơ hồ thì ai đó đã phá banh cánh cửa và bước vào anh đảo mắt lại nhìn thì biết ngay là nhóm bạn thân của mình. Lần lượt là Thái Vũ, Tuấn Anh và Misthy , còn cô nàng tên Thiên An đã qua Mỹ định cư.

Thái Vũ hậm hực đi lại nắm lấy cổ áo anh mà đấm thẳng vào mặt anh vài cái nhưng anh lại không đáp trả đây là thứ mà hắn ghét nhất không ngờ bạn thân của hắn lại nhu nhược đến vậy.

"Mẹ kiếp mày tĩnh lại đi có cần phải như thế không hả ?? Thằng Khánh thì ngày ngày ra mộ Yên Chi còn mày thì vô dụng ngồi ở đây như thằng điên"

Anh giật mình , anh bàng hoàng gì chứ anh không nghe nhầm chứ người hắn nhắc là Khánh đấy. Khánh của anh chính xác là của anh.

"Khánh, em ấy đang ở đâu hả mày nói đi nói cho tao biết đi"

"Nhìn thấy căn nhà đối diện nhà mày chứ ?? Nó ở bển qua đó mà kiếm nó tao đéo rảnh đâu mà đi truyền thông tin cho mày"

Misthy ngao ngán tiếp lời thay Thái Vũ. Thật sự cô ghét cay ghét đắng thể loại đàn ông như anh hẳn ra. Cô khoanh tay đi lại kéo Thái Vũ ra khỏi người anh. Tuấn Anh vội đỡ lấy Phương Tuấn đứng vững lại.

"Cho tao....cho tao gặp em ấy đi....tao xin tụi bây đó"

Sau khi vứt lời anh đột nhiên ngã ra sàn mà ngất đi trước khi đi vào cơn mê mang anh vẫn không quên gọi thầm tên cậu miệng thì lẫm bẩm gọi tên cậu trong vô thức.

"Khánh....xin lỗi"

Cả đám hốt hoảng ai nấy cũng đều thi nhau lây người anh nhưng cơ thể anh thì từ từ lạnh đi. Ai nấy cũng lo lắng mà hét lớn tên anh vang rộng khắp căn nhà.

"PHƯƠNG TUẤN"

Thái Vũ nhanh chóng đứng dậy Tuấn Anh dìu Phương Tuấn lên sau lưng Thái Vũ hắn nhanh chóng cõng anh xuống lầu sau đó lái xe đến bệnh viện. Misthy là người lái , Tuấn Anh ngồi cạnh bên ghế lái phụ.

《Jack Khánh》- 【YÊU EM NHƯNG ANH MUỐN GIẤU】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ