Chap 19 : ĐỦ YÊU

362 32 5
                                    

#Đủ yêu!

. . . . .

Sau cuộc hoan hỉ đêm qua cậu gần như liệt giường vì anh chời ơi cậu không thể tin luôn đấy chứ, khắp người đau buốt ê ẩm, nhưng sâu bên trong tim lại ấm áp hẳn ra. Cậu thức dậy trước anh chống 1 tay xuống gối đưa đôi mắt nhìn chăm chú vào anh , cậu giương đôi tay lên vuốt ve khắp gương mặt không tỳ vết của anh , từ mắt xuống chóp mũi rồi tới 2 bên má lướt xuống càm dừng lại vị trí ngay môi.

Cậu chứ chọt chọt vào má rồi nâng niu môi anh ngóc đầu lên hôn nhẹ vào đó như con chuồn chuồn lướt nước, mà khoan đã hình như cậu không biết rằng anh đã thức từ lâu ? Nhưng vẫn nằm im cho cậu đùa giỡn. Cậu sau khi rời khỏi môi anh lại cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấm áp dày cọm kia mà chui vào lòng ngực anh mà tìm kiếm hơi ấm quen thuộc.

_

Cả 2 ngủ thêm tý nữa cũng thức giấc anh lần này dậy trước cậu , cậu hình như đang ngủ sâu nên không biết anh thừa cơ hội quay mặt qua hôn lên trán chóp mũi của cậu rồi môi anh luyến tiếc rời khỏi môi cậu mà đánh thay vào đó là đánh thức cậu dậy.

"Dậy đi , trễ rồi"

"Ưm ... muốn ngủ á ~"

"..."

Anh bất lực trước câu nói của cậu mãi không đánh thức được thỏ con đang ngủ sâu trong lòng ngực anh nên anh bèn nảy ra một ý đính khá là thú dị.

"Em không dậy đúng không?"

"Vâng ~"

"Vậy anh đi chơi đây dù gì mai cũng về Việt Nam rồi nên hôm nay đi cho đã rồi về khỏi luyến tiếc nơi này".

"Ơ khoan ~ đi chơi hả ? ~ em đi nữa"

"Muốn đi thì vệ sinh rồi đi"

"Tuân lệnh ~".

Nhưng mà khoan cậu còn đau sau ngồi dậy được , cơn đau từ thắt lưng truyền đến cậu bất lực ngồi im ru nhìn anh , anh biết cậu đang đau nên muốn trêu cậu một xíu đấy mà.

"Gọi lão công , anh sẽ đưa em đi vệ sinh cá nhân"

"...".

"Không gọi chứ gì, vậy thôi mấy người có thương yêu gì tôi đâu"

"..."

"Huhu Tuấn cũng biết buồn ák hôm qua mấy người cũng gọi mà có sao đâu"

"..."

"Tôi giận mấy người luôn không thèm đưa mấy người đi chơi hay đi ăn gì luôn tôi mặc kệ hết ák".

"..."

"Trái tim anh cũng biết đau mà vậy là mấy người hông thương tôi mà đi thương tên phục vụ hôm qua chứ gì tôi biết mà tôi khổ quá mà".

"Khoan đã nãy giờ em tính mở miệng anh cứ nhảy vào miệng em hoài sao em nói được chứ ?"

"Được rồi mấy người nói đi tôi nghe"

"Lão công ~ bế em nha ~ nha ~ nha ~"

Anh hí hửng bật dậy bế cậu vào vệ sinh cá nhân nhưng vẫn không quên ăn đậu hủ từ cậu , cậu cũng bất lực chẳng dám tin 'lão công' của cậu lại yếu đuối đến vậy giờ hông lẽ cậu lật kèo chứ nhỉ ?.

《Jack Khánh》- 【YÊU EM NHƯNG ANH MUỐN GIẤU】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ