Chap 16 : Ở lại bên cạnh anh đi

368 37 2
                                    

*Sáng hôm sau*

Anh đã dậy từ lâu để làm bữa sáng cho cả hai , sau khi hoàn thành bữa ăn sáng với món bánh canh ghẹ để sẵn ra bàn ăn mới lên kiu cậu dậy mà khoan anh vừa lên nhìn thấy cảnh tượng gì thế này ? Cả người cậu cuộn tròn trong cái chăn bông dày đặt mà không kém phần ấm áp kia , anh nhìn thôi cũng cảm thấy ghen tỵ thật sự chợt anh nhìn lại thì thấy máy đều hòa đang bật , cửa sổ mở toang ây ya hình như hôm qua do nóng lòng anh muốn ôm cậu ngủ nên quên đóng cửa sổ rồi cũng do anh bất cẩn cả thôi.

Anh bước lại gần phía đầu tủ cầm lấy đồ bấm , bấm tắt máy đều hòa đi. Đi lại phía cửa sổ ngó nhìn ra ngoài kia thì thấy nắng đã lên gần cao rồi nhìn lại đồng hồ chỉ mới 6h30 phút nhưng mà hôm nay nói gì thì nói chứ anh và cậu cũng chẳng thèm tới trường đâu. Anh nghỉ hay đi học cũng chẳng ai dám ngăn cản anh. Lát chỉ gọi cho nhóm Thái Vũ xin nghỉ học dùm cậu là ok rồi.

Nghĩ là làm anh móc chiếc điện thoại từ trong túi quần ra nhập 1 dãy số hiển thị người gọi là anh còn người nhận là Thái Vũ anh không kề sát điện thoại vào tai mà nghe để ra xa bật loa ngoài. Anh đặt điện thoại trên gối nằm của mình còn anh ngồi xuống giường đưa tay gỡ chăn ra thấy đầu cậu ló ra ngoài nhưng vẫn chưa có giấu hiệu gì là thức giấc.

Anh giương đôi bàn tay lên vuốt nhẹ gương mặt cậu , từ mái tóc xuống vần trán cuối cùng là xoa xoa nặn nặn hai bên gò má , anh nhẹ nhàng im lặng cúi xuống hôn nhẹ lên trán của cậu. Tay anh vuốt nhẹ qua từng lọn tóc đã rất lâu rồi anh chưa có lại cảm giác này thì phải.

Giờ thì hay rồi cậu đã trở về ngày đó do anh không tốt không bảo vệ cậu thật tốt trước những người kia giờ thì có lẽ anh đã mạnh mẽ hơn trưởng thàng hơn , lạnh lùng hơn , tàn ác hơn và giờ có lẽ cũng là lúc anh có trách nhiệm bảo vệ cậu an toàn.

Lần này cậu trở về là quả thật ông trời còn thương anh đúng không hay mối duyên cả 2 chưa đứt nên ông mới cho cậu về lại bên cạnh anh. Lần này cậu về anh hứa sẽ bảo vệ cậu an toàn anh sẽ không rời xa cậu , không bỏ cậu 1 mình với thế giới ngoài kia đâu anh hứa đấy. Anh sẽ chăm sóc cậu chu đáo

Cậu không nhớ gì cũng tốt đỡ phải nhớ đến quá khứ đau thương hồi đó của cậu , cậu sẽ có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn với những hạnh phúc mới anh sẽ là người mang hạnh phúc đến cho cậu. Quên cũng tốt , nhớ lạu cũng chẳng sao dù ra sau anh vẫn bên cạnh cậu. Quá khứ hay hiện tại cậu biết anh là được.

Nếu thế giới của cậu u ám màu đen anh sẽ là người biến nó thành màu hồng cũng như cái cách khi xưa cậu đã làm với trái tim giá lạnh của anh giờ đến lượt anh. Chỉ cần cậu ở lại bên cạnh anh như thế là đủ.

Tiếng nói Thái Vũ ở đầu dây bên kia vang lên , cậu khẽ chao mài anh không muốn phá giấc ngủ ngon của cậu nên cầm điện thoại lên đi ra khỏi phòng mà nghe.

[Alo]

[Mày xin thầy cô cho tao với Khánh nghỉ học hộ]

[Đm thế tao được gì?]

[1 trầu đi bar thế nào chốt thành giao]

Anh cúp máy sau khi nói câu đó , mở cửa bước vào phòng thấy cậu đang cựa mình thức giấc anh bước lại đứng dựa chân vào mép giường.

《Jack Khánh》- 【YÊU EM NHƯNG ANH MUỐN GIẤU】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ