#Quyết định cuối cùng
T3 : 06.10.2020
. . . . . .
Ở lại Hàn Quốc một vài ngày, hết chuyến du lịch rảnh rỗi cuối cùng cũng đã kết thúc trong một cách lãng xẹt không có gì gọi là thú vị. Bảo Khánh cùng Tiểu Quốc trợ lý của mình chuẩn bị đến sân bay bay về Mỹ nơi này đối với cậu cũng khá nhiều kỷ niệm. Nhưng kỷ niệm thì vẫn mãi là kỷ niệm thôi.
Không biết là ông trời thương xót cho cậu hay là thương hại cho cậu mà lại đem Phương Tuấn xuất hiện trước mặt cậu. Bảo Khánh vừa ra khỏi cửa khách sạn đã gặp Phương Tuấn đi ngang qua, cậu giật mình quay thót lại đôi tay vô thức níu giữ tay áo người kia lại. Bảo Khánh nắm rất chặt chỉ sợ là buông ra anh sẽ biến mắt vậy. Một phần gốc áo của Phương Tuấn đã nhăn nhúm lại, anh đảo mắt qua nhìn vị thiếu niên vừa nắm áo mình không khỏi cau mày.
"Cậu gì đó ơi? Chúng ta quen nhau sao?"
Phương Tuấn nhẹ nhàng lên tiếng chất giọng đã qua bao năm tháng vẫn không đổi. Chất giọng của anh pha gì đó một chút gì đó gọi là ôn nhu, một chút gì đó gọi là lễ phép. Bảo Khánh nghe vậy liền vô thức gật đầu miệng vẫn lẫm bẩm phụ họa theo sau.
"Phải. . . Chúng ta lúc trước có quen nhau, chỉ là do anh mất trí nhớ nên không nhận ra em"
Nghe được câu trả lời xúc cảm trong lòng Phương Tuấn hiện giờ vẫn không có gì gọi là thay đổi. Chỉ có tia đau lòng chạy xẹt ngang qua khắp thân thể anh rồi biến mất.
"Nếu có quen vậy cậu buông tay áo tôi ra cậu nắm như thế nó sắp rách luôn rồi"
Phương Tuấn lại dùng tông giọng ấy bàn tay anh đẩy đẩy tay người kia ra khỏi tay áo mình không khỏi chau mày khó chịu. Quái lạ tên kia là ai vậy chứ? Sáng sớm vừa ra khỏi nhà liền bị tên này bắt đứng đây.
"A. . . Được"
Bảo Khánh nghe vậy liền buông ra mặc dù bên ngoài cậu không có biểu hiện gì mà trong lòng cậu xúc cảm hiện giờ đau như thắt, vừa gặp lại sau gần ấy thời gian dài vậy mà Phương Tuấn đối với cậu có cảm giác như hai kẻ xa lạ lần đầu gặp mặt. Rốt cuộc là tại vì sao? Vấn đề nó nằm ở đâu chứ cậu không hình dung ra được. Ai anh cũng nhớ chỉ có cậu duy nhất chỉ có cậu một phần kí ức thoáng qua cũng không dành riêng cho cậu? Họ từng hạnh phúc đến bao người phải ngưỡng mộ vậy mà giờ đây nói đường ai nấy đi là đi.
Dẫu một cái quay đầu nhìn nhau bằng ánh mắt nhớ nhung cũng không thể hình thành được. Chỉ trách kiếp trước cậu không phải là kẻ đi cứu cả thiên hạ cho nên kiếp này của cậu, cậu có mọi thứ cái gì cậu cũng có chỉ là trong đó cậu không có anh ở cạnh bên. Trong đó không có anh như trước và thế giới của riêng bản thân anh cũng không dành cho cậu nữa rồi.
"Tôi hiện tại có hai câu hỏi nếu được cậu trả lời cho tôi biết được không?"
Phương Tuấn lại lên tiếng lần nữa kéo Bảo Khánh về với thực tại thoát khỏi ảo mộng tự do cậu tạo ra, Bảo Khánh bây giờ nhìn kĩ mới thấy Phương Tuấn đã cao lên một chút, cũng mập mạp lên một chút, ngũ quan càng sắc sảo lên một chút. Phương Tuấn vẫn là Phương Tuấn của năm đó chỉ tiếc là anh đã trưởng thành không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Jack Khánh》- 【YÊU EM NHƯNG ANH MUỐN GIẤU】
Fanfiction"Anh vì em mà trở nên ấm áp" "Em vì anh mà trở nên mạnh mẽ" "Không hứa yêu em mãi mãi chỉ mong kiếp này có thể chăm sóc em , bảo vệ em an toàn" "Chỉ mong em gặp anh đúng người đúng thời điểm..." Author : @AnVy924