Chap 13 : Suy nghĩ trong anh

350 34 3
                                    

Từ khi cậu mất Jack đã chính thức biến thành kẻ khác , anh lạnh lùng hơn , ít nói hơn và nụ cười của anh hầu như cũng chẳng còn nữa. Ngày đi dạo phố thân quen trên con đường cả hai hồi đó hay đi. Đêm về lại lau vào rượu chè không thể cảng lại. Tối ngủ ôm ảnh cậu chúc cậu ngủ ngon như một người tự kỉ hay còn gọi khác là kẻ điên không hơn không kém.

Anh ít đến trường hơn trước một tuần 5 buổi học thì anh đến trường chỉ có 3 ngày hoặc ít hơn. Bàn của cả 2 bây giờ nó chống trãi đến lạ kì và đặc biệt anh không cho ai ngồi.

"Đôi khi thầm rơi nước mắt"

"Đôi khi một mình đau khổ"

"Cả đêm tương tư đến mệt mỏi"

"Không ai mang lại cho tôi sự an ủi"

Nhiều khi anh tự nở nụ cười chua chát đầy cay đắng , đau khổ anh xin giữ trong một mình anh mang chẳng hề tâm sự với ai. Cả đêm anh thường hay khó ngủ vì lúc nào cũng nhớ đến cậu. Anh vẫn chưa quen khi không được ôm cậu ngủ mỗi đêm giờ thì lại cô đơn đến lạ thường.

"Những kỉ niệm em mang đến cho tôi?"

"Không có cách nào xóa đi trong tâm trí tôi?"

"Em mang đến cho tôi ý nghĩa"

"Và bi thương sau khi rời xa"

Kỉ niệm vẫn còn , cảnh vật vẫn còn nhưng người thì đâu rồi? Cảnh ở đây người thì cách xa vạn dặm nghìn mây cũng chẳng quay về. Cậu mang nụ cười tia nắng ánh sáng cho anh, cậu ra đi chẳng đắng đo hay một lời từ biệt.

Bi thương mình anh mang đau thương mình cậu giữ . Nụ cười sẽ lại xuất hiện nhưng nếu cậu ở đây còn bây giờ thì không thể?

"Kể từ ngày gặp được em"

"Tôi đã đánh mất chính mình"

"Yêu không phải nhất thời cao hứng"

"Nghìn núi vạn sông luôn là em"

Từ khi gặp được cậu cuộc sống anh ý nghĩa hơn nhiều. Anh đã lỡ một lần đánh mất chính mình chỉ cậu. Anh yêu cậu yêu đến điên dại không phải lúc hết hứng hay tùy hứng gì. Cả thế giới của anh là cậu.

"Sự nhu nhược khó có thể nói ra"

"Cô đơn trong đêm sẽ bủa vây"

"E rằng quá nhiều sai lầm"

"Còn có lời hứa hẹn ở kiếp này"

Sự nhu nhược hay sự mạnh mẽ của anh không thể nói nên lời khó tả trống rỗng mệt mỏi, cô đơn đau đến đầu óc rối tung lên. Chỉ cần ai nhắc đến tên cậu anh sẽ phát điên lên.

Anh sợ anh sai lầm khi đã yêu cậu sợ đến bên cậu đúng người nhưng trách sai thời điểm. Còn lời hứa hẹn ừ thì làm gì có lời hứa hẹn gì nhỉ? Tất cả chỉ do anh tự tạo ra. Đã bao giờ có sự công nhận từ cậu đâu nhỉ? Cậu chưa từng nói tiếng yêu mà hay đơn thuần chỉ xem anh là bạn?.

Lần đầu tiên khi anh thấy cậu khóc anh đau thấu tim gan như dằn xé đau khó tả. Lúc đấy chẳng biết anh nghĩ gì mà đã cho cậu tựa vào vai anh mà bật khóc. Anh sợ rất sợ cậu khóc lúc đấy anh sẽ đau lòng. Nhớ lúc trước khi cậu biến mất cậu đã hôn trộm anh tuy chỉ là thoáng qua nhưng nó mang đến cho anh cảm giác ấm áp khác hẳn.

《Jack Khánh》- 【YÊU EM NHƯNG ANH MUỐN GIẤU】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ