Anh Lạc cùng Dung Âm vui vẻ nhìn cảnh sắc náo nhiệt, tay quyện thành một trông rất hữu tình.
- Bọn họ nhìn cái gì? Ta đã lấy khăn thêu che lại rồi mà còn nhìn. Thực muốn đem lũ háo sắc đó đánh cho một trận - Ngụy Anh Lạc lầm bầm mắng đám người nhìn Dung Âm.
Dung Âm ta che miệng cười nhu tình, giọng ôn hòa- Ngươi xem ngươi kìa, khi nãy mấy cô nương kia còn liếc mắt đưa tình cho ngươi đấy, sao không đòi đánh bọn họ đi.
- A Âm, cái này, ta đâu để tâm đến họ. Bọn họ một góc cũng không xinh đẹp bằng nàng. - Ngụy Anh Lạc sủng nịnh nói
Một giọng hát ngọt ngào thu hút sự chú ý của mọi người. Thì ra, trên đài có một nữ nhân đang hát khúc "Ly Tao" của Khuất Nguyên. Giọng hát của nàng mềm mại khiến đám nam nhân kia như bị hớp hồn.
- Anh Lạc, muốn qua xem không?
- A Âm, nếu nàng thích, chúng ta có thể lại đó xem một chút. - Nói rồi nắm tay Dung Âm tiến về ca đài.Trên đài vừa dứt tiếng hát thì một tràn vỗ tay không ngớt vang lên. Lúc này, nhìn kỹ lại thì người hát khi nãy dung mạo không tồi, băng thanh ngọc khiết nhưng nếu so với Dung Âm của nàng thì còn kém mấy phần.
- Mỹ nữ, ném vào ta. Ném vào ta - Một tràng tiếng lao nhao vang lên.
Nữ nhân khi nãy tay cầm chúc hoa đỏ rực đứng ở trên cao nhìn xuống đám người ở phía dưới, ánh mắt dừng lại trên người Ngụy Anh Lạc.- Dung Âm, hết chuyện vui rồi, chúng ta tiếp tục đi dạo. Ta dẫn nàng đi ăn màn thầu nóng Giang Nam - Anh Lạc hớn hở cất giọng.
Dung Âm ở một bên cười dịu dàng cùng Anh Lạc, tò mò hỏi
- Ta nghe nói mà thầu Giang Nam rất to, to như thế nào nhỉ?
Ngụy Anh Lạc huơ tay múa chân
- Như thế này, à không, như thế này - Nàng đưa tay ra ước lường. Chợt có vật gì đó rơi trúng tay nàng. Anh Lạc vui vẻ nói
- Đúng rồi là to thế này.
Thấy có kẻ ném vật lung tung vào tay mình, Anh Lạc không vui mà mắng
- Cái quỷ gì đây! Kẻ nào vứt rác bừa bãi vậy? Thật không có gia giáo.
- Anh Lạc, đó là... - Dung Âm ngập ngừng nói.
Đến lúc nhìn kỹ thì trên tay Ngụy Anh Lạc không phải là màn thầu lớn mà là chúc hoa. Đám người xung quanh tản ra vừa đủ để chừa khoảng trống cho Ngụy Anh Lạc và Phú Sát Dung Âm. Ngụy Anh Lạc nhìn vật trên tay, sắc mặt còn khó coi hơn gặp quỷ.
Một gia nô vội vàng chạy tới chỗ của Ngụy Anh Lạc, vái lạy tới tấp
- Chúc mừng công tử đã được tiểu thư chọn. Mời người mau lên đài.
Ngụy Anh Lạc ném cho kẻ kia một cái nhìn sắc bén
- Lên cái gì mà lên? Thứ này, ta không cần - Nói rồi vứt chúc hoa vào mặt kẻ kia, nắm lấy tay Dung Âm kéo đi - Dung Âm chúng ta đi.
Nhưng, vừa muốn rời khỏi liền bị một đám người chặn lại, trực tiếp kéo Ngụy Anh Lạc lên đài. Dung Âm nắm chặt tay Ngụy Anh Lạc nhất mực không buông, cùng nàng lên đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][DiênHy][LạcHậu] Ái Thương
Hayran Kurgu[GL][DiênHy][LạcHậu] Ái Thương (Đã hoàn) Tác giả: Tieulongbachbach Thể loại: Bách hợp, ngược tâm, sủng , cung đấu, HE Cp : Ngụy Anh Lạc(Lệnh phi)/Phú Sát Dung Âm _____________ [GL][Diên Hy][Lạc Hậu] Sơn Hữu Mộc Hề Tên cũ: Hậu sinh Tác giả: Tieulongb...