Mọi chuyện cũng đã đâu vào đấy. Tang lễ cũng kết thúc. Hôm qua bà Kim đã đưa Chaeyoung về nhà để nghỉ ngơi.
Do quá mệt nên lúc nàng thức cũng đã trưa. Nàng thấy mình nằm trong căn phòng quen thuộc mà lúc nhỏ thường ở. Nàng dậy thì đi tìm bà Kim ngay.
Chaeyoung..con thức rồi sao.
Nào ta có chuẩn bị đồ cho con rồi, con tắm đi rồi xuống ăn cơm cùng ta.- bà đang đọc báo thì thấy Chaeyoung đứng trước cửa phòng.Dạ..bác đợi con một chút.
Nàng làm theo lời bà Kim. Ở dưới bà Kim lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.
"Đứa con bất hiếu này, không tính về nhà sao"
"..."
"Con sang nhà Chaeyoung dọn đồ chưa."
"...."
"Ừm..vậy về nhà ăn cơm cùng ta nào..nhanh lên ta không chờ con đâu."
Bà Kim gọi cho Jisoo sang dọn dồ cho Chaeyoung và bảo về ăn cơm, Jisoo cả tối hôm qua ở lại công ty để làm việc.
Lúc Chaeyoung xuống nhà cũng là lúc xe Jisoo vừa vào gara.
Bà Kim đã dọn cơm xong chỉ còn đợi cả hai.
Nào vào ăn cơm thôi.
DẠ.- cả hai đồng thánh trả lời.
Bữa cơm diễn ra khá êm ấm, chỉ có bà Kim là lo mắng yêu Jisoo vì cứ ở ngoài mà không về nhà ăn cơm cùng.
Jisoo chỉ biết cười cho qua, cô ngước nhìn thấy nàng cứ ăn cơm không nên gắp thức ăn cho.
Sao em không ăn thức ăn. Này ăn nhiều vào. Em không sao chứ.- cô nhìn nàng lo lắng.
Bà Kim đưa mắt nhìn Jisoo, thật lạ Jisoo mà biết lo lắng cho người khác sao. Đứa trẻ vô tâm con bà đây sao.
Em không sao. Em cảm ơn...
Sao khi ăn xong nàng định vào rữa bát thì bị bà Kim ngăn lại. Nàng đành lên sofa ngồi cùng Jisoo.
Jisoo thấy nàng tiến gần, như thói quen cô nhít sang bên để nhường chổ.
Xin lỗi làm phiền chị rồi..
À không...có gì to đâu mà xin lỗi.
Em tên...??Em tên Chaeyoung. Park Chaeyoung. Em 17 tuổi.
À chị là Jisoo. Kim Jisoo nhưng mẹ cứ gọi chị là đứa bất hiếu. Chị 21 tuổi.
Câu nói của cô khiến nàng bật cười. Bà Kim trong bếp nhìn ra không tin vào mắt mình. Jisoo đang nói chuyện và làm người khác cười sao.
Bà rữa bát xong thì mang trái cây ra bàn.
Này hai đứa ăn trái cây đi.
CON CẢM ƠN MẸ.- cả hai đồng thanh.
Chaeyoung, con vừa gọi ta là mẹ sao. Con gọi lại được không.- bà Kim bất ngờ, trước Chaeyoung có thế nào cũng chỉ gọi là bác. Ngoài ba mẹ ruột ra thì không gọi ai khác như thế cả.
Con cảm ơn..mẹ.- Chaeyoung nói lại.
Jisoo à..chiều con đưa Chaeyoung đi mua ít quần áo để chuẩn bị...- bà Kim đang nói thì nhớ ra chưa cho nàng biết chuyện đính hôn.
Chuyện đó còn biết rồi... Mẹ không cần giấu con đâu. Con đã biết con sẽ đính hôn với chị Jisoo rồi.- Chaeyoung nói mà cùi gầm mặt xuống.
Ta xin lỗi con Chaeyoung. Ta không muốn ép con đâu nhưng không còn cách nào cả. Ta xin lỗi..- bà Kim luống cuống đền ngồi bên nàng.
Không sao đâu ạ.
Thôi hai người đừng như thế mà. Mình chỉ đính hôn chứ đã cưới đâu. Nếu sao này Chaeyoung yêu người khác và người đó cũng yêu em ấy thì vẫn cưới được mà.- Jisoo lên tiếng để trấn an Chaeyoung. Cô hiểu được suy nghĩ của nàng.
Bà Kim nghe thế liền thay đổi. Bà đưa nàng vào phòng nghỉ ngơi rồi quay xuống nói chuyện với cô.
Con vừa nói gì thế. Sao lại để Chaeyoung cưới người khác.
Mẹ à. Có phải mẹ muốn em ấy hạnh phúc. Cưới người mình yêu là hạnh phúc đấy.
Con...
Mẹ, con bây giờ không yêu ai và không có ý định yêu nên đống ý chuyện này chẳng thiệt thòi gì bù lại cổ phiếu công ty lại tăng lên. Nhưng em ấy thì khác, nếu sống cùng con nhưng không yêu con em ấy sẽ đau khổ. Mình cứ tạo sự an toàn cho em ấy, tương lai của em ấy mà. Mình không quyết định được đâu.
Nhưng mẹ muốn con bé là con dâu mẹ.
Em ấy có làm con dâu mẹ hay không thì bây giờ em ấy vẫn gọi mẹ là "mẹ".
Phải con nói đúng..thôi con lên nghỉ đi chiều còn đưa Chaeyoung ra ngoài.
>>>>>>
Mọi người đừng quên yêu thương tui nhoa.
⭐⭐⭐⭐
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗
FanfictionKim Jisoo là con của một nhà tài phiệt. cô luôn nổ lực cho mọi người thấy được thực lực của chính mình. Park Chaeyoung con gái của một gia đình bình thường. Ba mẹ nàng là bạn thân của mẹ cô. Ba mẹ nàng mất trong một tai nạn xe. lúc đấy Chaeyoung chỉ...