Cô lái xe về nhà. Vừa bước vào nhà cô đã nghe bà Kim báo tin.
Jisoo à. Ngày mai Chaeyoung về nước.
Em ấy về rồi sao. Về rồi..- nước mắt cô lăng dài trên má.
Con không vui sao. Con ổn không..Jisoo.- bà Kim hoãn sợ đưa tay lau đi giọt nước mắt ấy.
Không. con rất vui là đằng khác. Nhưng con lại sợ, sợ em ấy không tha thứ cho con..em ấy sẽ ghét con.
Không đâu. Con rất giỏi mà, con sẽ làm được, con yêu con bé vậy hãy khiến con bé yêu con. Kim Jisoo con làm được.
Ngày mai hãy đến đón con bé.
Cô lên phòng dọn dẹp căn phòng, cô không muốn nàng nhìn thấy điều kinh khủng này.
________
Cô đến công ty giải quyết nhanh công việc rồi ra sân bay đón nàng.Cô đến sớm hơn, có sợ sẽ lại đến trễ. Cô đứng không yên cứ nhìn vào trong.
Và rồi cũng thấy nàng cô chạy nhanh đến.Chaeng a..chị ở đây.
Chaeng..chị đưa em về.Xin lỗi nhưng tôi tên Chaeyoung, Park Chaeyoung. Chị đừng gọi thân mật như vậy, tôi không thích.
Chị xin lỗi..xin lỗi..- câu nói chua chát đấy khiến nước mắt gần như tuôn ra. Cô cố nuốt lại vào trong.
Về cùng chị chứ.Không cần. Tôi đi taxi về được. Không phiền Kim tổng.
Nàng thẳng thừng lên chiếc taxi về còn cô nặng nề bước từng bước lấy xe về. Cô lái xe đến ngọn đồi, dừng xe ở đấy ra khỏi xe thì gió như muốn đẩy cô đi đã thế nước mắt lại cứ rơi, sao nó cứ tuôn không mất kiểm soát thế.
Nàng về đến nhà, vui mừng ôm lấy bà Kim.
Mẹ à..con về rồi.
Chaeyoung con về rồi. Ta nhớ con lắm đấy.
Hừm...mà Jisoo đâu, nó nói đi đón con cơ mà.Chị..chị ấy.
Con có chút chuyện nên bảo em ấy vào nhà trước.- cô từ cửa bước vào nói đỡ giúp em. Hôm nay hai người cứ ăn cơm con có hẹn với khách hàng rồi.
Cô đi thẳng lên phòng kéo cái vali đi xuống.
Con đi công tác.
Thời gian này nhờ em chăm sóc mẹ giúp.- cô nhìn sang nói với em.Cô không muốn em dọn ra ngoài nên đã chọn mình sẽ là người đi trước để em thoải mái dùng phòng.
Cô đến căn nhà nhỏ gần công ty. Cô để đồ vào nhà rồi đến quán bar.
Đến 1h. Cô đã quá say. Nàng đang ngủ thì có cuộc gọi đến.
"Xin lỗi ai đấy ạ"
"..."
"Quán bar. Vợ sao?..Kim tổng.."
"..."
"Được, tôi đến ngay"
Nàng nhẹ nhàn ra khỏi nhà lái xe đến quán bar ấy. Đến nơi nàng bước vào trong thấy cô đã nằm dài trên ghế.
Xin lỗi. Cô là vợ của Kim tổng phải không.
À..phải.
Ngài ấy bên đấy, còn đây là phiếu thành toán, phiền cô.
Nàng đến gọi cô. Cô mơ màng mở mắt thấy nàng liền nhào đến hôn nàng. Cô mạnh bạo đè nàng xuống ghế hôn.
Nàng mạnh tay đẩy cô ra rồi dìu vào xe đưa về. Nàng không muốn đưa về nhà vì sợ làm phiền bà Kim nên đưa cô đến khách sạn.
Trên xe cô ngồi ghế phụ, mắt thì nhắm còn miệng thì lẩm bẩm.
Chaeyoung, em đừng xa chị.
Đừng lạnh nhạt với chị mà.
Chị nhớ em lắm.
Chị chờ em lâu lắm có biết không, chờ để được nhìn thấy em.
Vợ à..chị yêu em. Yêu em, phải chi trước đây nói sớm một chút là được rồi.Đưa cô vào phòng, nàng cởi bớt áo ngoài cho cô, để cô nằm ngay lại.
Định bước đến sofa nằm thì cô kéo tay nàng lại. Mạnh bạo đè lên người nàng.
Vợ ơi, chị nhớ em.- nói dứt câu thì cô đã ngủ.
Em......cũng nhớ chị.
Cứ thế cả hai ngủ cùng nhau.
___________
Sáng hôm sau.Cô đưa nàng về nhà. Hai người vào nhà ăn sáng cùng bà Kim. Đang ăn thì trên TV tràn lan hình ảnh Kim tổng của Kim Thị cưỡng hôn một cô gái trong bar.
Người của bà Kim vào thông báo cổ phiếu công ty đang giảm như muốn lọt sàn.
>>>>>>>>>
⭐⭐Nhoa mọi người🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗
Fiksi PenggemarKim Jisoo là con của một nhà tài phiệt. cô luôn nổ lực cho mọi người thấy được thực lực của chính mình. Park Chaeyoung con gái của một gia đình bình thường. Ba mẹ nàng là bạn thân của mẹ cô. Ba mẹ nàng mất trong một tai nạn xe. lúc đấy Chaeyoung chỉ...