Bà Kim và Jisoo đứng ngồi không yên ở ngoài. Bác sĩ vừa bước ra ngoài cô liền chạy đến.
Bác sĩ vợ/con tôi sao rồi.- bà Kim và cô hỏi cùng lúc.
Cô ấy không sao, chỉ là phụ nữ có thai suy nghĩ nhiều nên mới ngất thôi.
CÓ THAI.-hai người nhìn nhau mà hỏi.
Cả hai đều bắt ngờ khi nào bác sĩ nói có thai. Bà Kim thì vui mừng cuối cùng cũng đã có cháu bế còn cô chạy nhanh vào chổ vợ mình.
Chaeng..a.
Chị... Em có thai rồi..
Ờ.. Chị cũng mới nghe bác sĩ nói.
Vậy kể hoạch của chúng ta bị vỡ rồi.Bác sĩ cũng nói thai được một tháng nên em nghĩ là lúc chị nói chị buồn đấy. Chỉ có lần đó là em không uống thuốc.
Là em muốn có thai nên mới không uống thuốc sao.
Chị bị hấp à. Chị hành đến sáng mới tha lúc đấy làm gì còn sức mà uống thuốc.
Cả hai nhìn nhau cười, đột nhiên đi công tác về thì được lên chức chủ tịch chưa được bao lâu thì vợ lại mang thai hạnh phúc cứ nối tiếp nhau mà đến với cô mà.
Tất cả đều quay về nhà. Cô cùng em lên phòng.Vừa lên tới phòng cô đã ôm lấy em nằm xuống giường. Cô nằm nhìn ngắm em.
Sao lại nhìn em ghê thế.
Con chúng ta mà giống em thì thể nào nhỉ chắc sẽ đáng yêu lắm.
Sao không giống chị. Nếu giống chị chắc thành cực phẩm luôn, giữ chồng đã mệt giờ thêm giữ con.
Cô cúi xuống hôn lấy môi em, em cũng đưa tay kéo đầu có xuống.
Cô đưa tay luồn vào áo sơ-mi của em mà xoa cái bụng.Tự nhiên có thai nên không thể làm gì.
Jisoo.. Chị đến khoá cửa đã, không mẹ vào tìm đấy.
Ừm.. Đợi tí.
Cô đến khoá cửa, vừa quay lại thì đã thấy môi em dán vào môi mình.
Cả hai di chuyển đến giường.
Không ngần ngại cô cởi áo sơ-mi em ra.Jisoo.. Chị làm gì cũng được nhưng tuyệt đối không đưa vào trong, như thế sẽ không tốt đâu.
Chị biết rồi.
Cô lại tiếp tục, cởi luôn cái bra cô cho tất cả chúng nằm chơi với nền đất.
Chổ nào môi cô đi qua cũng có những dấu đỏ nhìn rất đẹp mắt.Chaeng..a..em thật khiến người ta muốn phạm tội mà.
______
Hôm nay cô đến công ty chuẩn bị phòng làm việc thì em đến mở cửa vào.Chaeng, sao không ở nhà. Em đến đây chi vậy.- thấy em lên chạy đến bên.
Đến chơi với chồng cũng không được sao.
Được chứ. Em ngồi đi chị lấy nước cho.
Cô lấy cốc nước mang lại cho em.
Chị. Cái bảng đây sai rồi.- nhìn bảng tên trên bàn mà nói.
Sai, ở đâu chị thấy nó ghi đúng mà
"Chủ tịch Kim Jisoo" sai ở đâu.Đáng ra phải là "chồng của Park Chaeyoung" mới đúng.
Em thật là.
Vợ, em đói không mình đi ăn gì đi.Ừm.
Cả hai cùng nhau đi. Mặc dù cùng nhau ăn nhưng cô chẳng ăn bao nhiêu mà toàn nhìn con người kia ăn như bị cô bỏ đói lâu ngày vậy.
Đến chiều về tới nhà đã thấy bà Kim ngồi ở ghế với cái vali.
Mẹ tình đi đâu sao.
À, công ty giao lại cho con rồi nên bây giờ mẹ đi du lịch cùng mấy bà bạn.
Mẹ đi bao lâu ạ.
1 tháng. À có chuyện này căn nhà này là ta thuê của người bạn nên hết tuần sau là họ trở về phải giao lại nhà đấy. Hai đứa giúp mẹ nha, ta làm bữa tối rồi đấy con giờ ta đi đây.
MẸ ĐI VUI VẺ.- cả hai đồng thanh.
Bà Kim cũng đã đi, trong nhà chỉ còn hai người ngồi ăn cơm.
Chị, sao mình cứ như người vô gia cư ấy. 1-2 tháng là dọn nhà một lần.
Chị không nghĩ là mẹ thuê nhà đấy. Cứ tưởng nhà của mẹ.
Vậy mai mình bắt đầu dọn về nhà cũ lại được rồi đấy.
Ừm, mai chị về sớm đến gọi công ty dọn nhà.
>>>>>>>
⭐⭐⭐
🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗
FanficKim Jisoo là con của một nhà tài phiệt. cô luôn nổ lực cho mọi người thấy được thực lực của chính mình. Park Chaeyoung con gái của một gia đình bình thường. Ba mẹ nàng là bạn thân của mẹ cô. Ba mẹ nàng mất trong một tai nạn xe. lúc đấy Chaeyoung chỉ...