Chap 7

1.2K 102 1
                                    

Cô và bà Kim ngồi ở ghế tìm cách để mọi chuyện lắng xuống. Bà Kim nghĩ chuyện này không liên quan đến nàng nên đã bảo nàng lên phòng nhưng nàng không nghe mà vẫn muốn ngồi cùng.

Jisoo. Chuyện này là sao vậy con.
Chẳng phải con nói đi gặp khách hàng rồi đi công tác mà.

Con..con xin lỗi..

Jisoo con biết con là bộ mặt của công ty không hả!?. Con đã đính hôn rồi mà bây giờ lại đi hôn người con gái khác còn ở trong bar nữa.

.....

Con nói đi, con hôn ai tối qua.
.....

Mẹ, nếu biết người bị chị ấy hôn tối qua thì sẽ giải quyết được đúng không ạ.- Chaeyoung ngồi bên cạnh thấy cô không trả lời, cũng chẳng dám nhìn em mà cứ cúi mặt xuống đất.

Phải. Như thế ít ra vẫn tìm được cách còn hơn bây giờ.

Người đó....người đó là con.

Chaeyoung a..em..- cô định lên tiếng nhưng nàng quay sang nhìn làm cô không thể nói thêm gì nữa.

Con nói..nói thật. Người mà Jisoo cưỡng hôn là con.

Theo con nghĩ nếu cho mọi người biết con là vợ sắp cưới của chị ấy, vậy hôn vợ mình chắc sẽ không sao đúng chứ.

Chaeyoung a..con..

Vậy mình cứ làm vậy đi. Kim Thị mà lọt sàn thì không hay chút nào.

Cô đến kéo nàng lên phòng, bỏ mặt bà Kim còn chưa định hình được chuyện gì.

Vào đến phòng cô khoá cửa lại.

Em bị điên sao..làm thế thì em phải làm sao. Chẳng khác nào em đang hủy hoại tương lai và cơ hội để em cưới người em yêu.

Thì sao. Đó là công sức của mẹ Kim. Kim Thị không thể gặp vấn đề nào được.

Nhưng không phải là cách này. Em nghĩ cho mọi người biết là xong sao, họ sẽ thắt mắt tại sao cứ đính hôn. Họ ép chúng ta không còn đường thoát phải kết hôn với nhau.

Nếu như thế cứu được Kim Thị vậy em vẫn làm.

Cô chỉ còn biết đứng im, chẳng biết phải làm gì vào lúc này. Tất cả là lỗi của cô mà.

Jisoo, chúng ta kết hôn đi. Vừa giải quyết được chuyện này mà còn làm mẹ Kim vui nữa. Chẳng phải trước đây mẹ Kim muốn em làm con dâu bà ấy sao.

Chaeyoung à..chị không làm được, chị không thể làm vậy với em.

Chúng ta kết hôn. Chị đồng ý không?? Em đồng ý rồi đấy.

Đồng...ý.

Nàng xuống nhà thưa chuyện này với bà Kim. Họ quyết đưa tin Jisoo kết hôn và người con gái trong bar hôn đó với cô là vợ sắp cưới. Tin tức vừa được tung lên cổ phiếu lại tăng.

Tuần sau. Nàng đang dọn phòng để chuyển sang nhà riêng của hai người, họ sẽ sống chung với nhau khi kết hôn. Đang dọn thì nàng thấy có vài mẫu thuốc lá.

Đây là gì vậy. Là thuốc lá mà..
Mình đâu có dùng chúng, cũng đâu ai vào đây...
Chẳng lẻ là Jisoo..không phải chứ.

Nàng xuống dưới hỏi bà Kim.

Mẹ à..

Sao, chuyện gì...

Chị Jisoo có dùng thuốc lá sao. Con tìm thấy cái này trong phòng.- nàng đưa ra hỏi bà Kim.

Nó đã tìm đến cả thứ này sao..- bà Kim ngồi bệt xuống ghế, nước mắt bà lại rơi. Bà lại nhớ đến khoảng thời gian kinh khủng đó.

Mẹ..mẹ sao lại khóc ạ..- nàng hoãn loạn đến bên bà Kim

Chaeyoung. 4 năm trước khi Jisoo nó đến sân bây trễ, nó đã khóc cứ khóc ở đấy rồi cho mình là kẻ vô dụng.
Ta đưa nó về nhà thì mới biết nó đến trễ vì cuộc họp có chút vấn đề, nó đã bỏ đi khi cuộc họp đó vẫn chưa kết thúc.
Nó như người mất trí vậy, tự nhốt mình trong phòng. Cứ thấy tiếng mở cửa là tưởng con về thì liền nhào ra. Khi biết không phải con thì lại vào phòng đập phá đồ.
Nó cứ tìm đến rượu có ngăn nó cũng không được. Ta không hề biết nó lại tìm đến thứ này.- nhớ đến chuyện đó thì bà lạ khóc.

Chị ấy..

Chaeyoung...xin con đừng để nó một mình.

Con biết rồi..mẹ vào nghỉ đi.

>>>>>>>>>>>
⭐⭐

Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ