Đưa em về đến nhà, bế em lên phòng đặt xuống giường. Cô chuẩn bị đồ của mình bỏ vào vali rồi nhìn sang em, thấy em ngủ nên không nở gọi rồi tự mình lấy đồ cho em luôn.
Sau khi chật vật với đống đồ thì cũng xong. Cô đến bế em vào nhà vệ sinh, tắm rồi mặc cho em cái váy khác. Còn em cứ việc ngủ.
Nhìn đồng hồ chỉ mới 18h nên lên giường nằm ôm em ngủ.Khoảng 2h sau em thức dậy gọi cô sang nhà bà Kim.
Hai vợ chồng tình tứ bước vào trong. Bà Kim quá ngán ngẫm với hình ảnh này.Hai đứa chỉ mang đồ thôi sao??.
Dạ.. ngày mai mới mang những thứ khác đến.- cô lên tiếng trả lời vì em chẳng biết gì.
Cũng trễ rồi đấy, hai đứa ngủ sớm đi mai còn đi làm.
Vâng, mẹ lên nghỉ trước.- em lên tiếng đáp lại.
Bà Kim lên phòng thì cô bế em lên.
Vợ à, em cũng còn mệt mà. Mình cũng đi ngủ thôi.
Cả hai ôm nhau ngủ. Đến nữa đêm đột nhiên em leo lên người cô.
Gì vậy vợ...sao không ngủ đi.- ôm vợ mình lại rồi hỏi.
Chị... Em đói quá.- em xoa xoa bụng mình.
Ừ, nhỉ lúc chiều không ăn gì..chị cũng đòi.
Cô với em ra khỏi phòng đi nhẹ nhàn xuống bếp, hai người cứ như ăn trộm.
Chồng à, không còn gì ăn cả.
Thôi xong, cả mì cũng hết. Chị nhớ mẹ mua nhiều lắm mà.
Chị...xem trong tủ lạnh thử xem.
Ờ..
Chaeng...còn thịt, có cả rau nữa. Chỉ có thức ăn chưa nấu thôi.Vậy mình phải làm sao. Giờ mà nấu thì mẹ sẽ biết.
Hay mình lên phòng. Nào theo chị...
Em lấy cái bếp nướng đi, chị lấy thức ăn..
Chúng ta sẽ lên phòng nướng thịt thì mẹ sẽ không biết đâu.Vậy, cũng được sao.
Cả hai lén lúc mang mọi thứ lên phòng. Cả hai bầy ra nướng thịt.
Vợ, em mở cái quạt hút ra đi.
Để mùi thức ăn bay ra không thì mẹ biết đấy.Rồi..em mở rồi.
Em đến ngồi bên cô nhìn từng miếng thịt đang nằm trên bếp kia.
Được rồi này, em ăn đi.
Chị không ăn sao, mình cùng ăn..
Em ăn đi, rồi chút nữa chị "ăn" em sau.
Thật là, há miệng ra...A...
Cả hai ăn thịt nướng cùng nhau rồi lại ngủ tiếp.
Mới sáng ra cô cùng em mang mọi thứ xuống phi tang. Bà Kim thức dậy thì thắt mắt sao hai vợ chồng lại dậy sớm thế kia.
Hai đứa dậy sớm nhỉ. Ăn sáng rồi đi làm chứ.
Dạ..
Hửm.. Thịt trong tủ sắp hết rồi sao..- bà Kim mở tủ lạnh ra xem.
Làm thức ăn xong cả ba người ngồi ăn cùng nhau thì bà Kim nói một câu mà cả hai chỉ biết nhìn nhau cười.
Lúc tối, mẹ đi uống nước thì nghe thấy mùi thịt nướng. Đã nữa đêm mà nhỉ, ai lại đi nướng thịt.
Ăn xong hai ngươi cùng nhau đi làm. Bà Kim cũng đi ra ngoài.
Đến giờ ăn cơm, cô xuống đến tận phòng chờ em. Khiến các nhân viên khác phải ghen tị.
Em giải quyết công việc xong mới đi cùng cô. Cả hai tình tứ với nhau.Đang ăn thì cô nhớ ra điều gì đó liền hỏi em.
Chaeng, chị hỏi này được không..
Chị hỏi đi, em nghe nè.
Em...không muốn có con với chị sao.
Sao.. Chị lại hỏi thế....
Hôm qua lúc đấy em nói "sẽ có thai"..
Ý của nó là em không muốn có thai..Không phải, ý em là chưa muốn có thai..
Chị nghe em giải thích..
Không phải vì điều gì cả. Mà chị còn rất nhiều việc nếu có con sẽ rất cực cho chị.
Em chỉ mới 22 tuổi thôi, em nghĩ con quá sớm.Chỉ thế thôi sao...
Còn nữa...
Chúng ta chỉ mới bắt đầu cùng nhau thôi em vẫn muốn giành thời gian để yêu thương chăm sóc chị, nếu có con thì thời gian ấy sẽ ít đi. Em...không muốn...điều ấy..- nước mắt em bắt đầu rơi, em nghĩ cô sẽ không chấp nhận.Em khóc sao, đừng như thế..
Chị có nói gì đâu. Chúng ta chỉ mới hẹn hò gần đây nên chị vẫn chưa muốn kết thúc nó.
Chị không đè nặng vẫn đề này. Đừng khóc không sao cả.Thật không. Chị không giận em..
Không đâu, khi nào chúng ta yêu nhau đủ rồi thì hãy có con.- cô kéo đầu lên tới mà hôn vào trán.
Cô chỉ muốn vì sao em vẫn chưa muốn có con, còn bản thân cô cũng không quan tâm chuyện đó nhiều cho lắm vì bây giờ với cô em là tất cả.
>>>>>>>
Đừng quên ⭐⭐⭐ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗
FanfictionKim Jisoo là con của một nhà tài phiệt. cô luôn nổ lực cho mọi người thấy được thực lực của chính mình. Park Chaeyoung con gái của một gia đình bình thường. Ba mẹ nàng là bạn thân của mẹ cô. Ba mẹ nàng mất trong một tai nạn xe. lúc đấy Chaeyoung chỉ...