Chap 9

1.2K 104 1
                                    

Chaeyoung bước ra thấy bà Kim đi ra ngoài liền hỏi.

Mẹ đi đâu vậy ạ??

Ta đi mua ít đồ nấu cơm, hai đứa ở nhà chờ ta về rồi ở lại ăn cơm đấy.

Bà Kim nói xong thì quay đầu đi. Bây giờ trong nhà chỉ còn hai người.

Chaeyoung...chuyện mẹ hỏi lúc nảy em...

Không sao, mai em sẽ nộp hồ sơ. Đừng để mọi người biết em là vợ chị là được.

Có cần chị cho người sắp xếp vị trí không.

À..không cần đâu..
Em lên phòng đây

À..ừm

Giờ chỉ còn mình cô ở dưới, lúc sau bà Kim về chuẩn bị cơm rồi cả ba ngồi ăn cùng nhau. Ăn cơm xong cũng đã trưa bà Kim muốn Chaeyoung ở lại đến chiều còn Jisoo có công việc nên đi trước.
_________
Sáng hôm sau.

Chaeyoung đến Kim Thị xin việc, nàng được chọn và làm trong bộ phận kế hoạch.

Công việc của họ diễn ra bình thường, Chaeyoung quen các đồng nghiệp với nhau còn cô từ khi Chaeyoung trở về cũng nhàn nhã với mọi người trở lại.

*Cốc....cốc*

Vào đi..

Kim tổng...đây là báo cáo của bộ phận kế hoạch, chị xem qua.- nàng vào đưa báo cáo cho cô.

Ờ..

Vậy xin phép.

À Chaeyoung..

Chị gọi em..có gì sao??

Em ăn trưa cùng chị chứ, cũng đến giờ nghỉ rồi..

Xin lỗi, nhưng em có hẹn trước rồi..

À vậy lần sao..

Nàng quay lưng bước ra, cô nhìn theo  đến khi khuất tầm nhìn. Cô để tài liệu sang bên lấy áo ra ngoài thì thấy nàng cùng người con gái khác nói cười rất vui.

Cô đến nhà hàng trước cổng công ty mua đồ ăn thì nhìn thấy đang ăn cùng cô gái lúc nãy, nhìn thấy họ cười nói với nhau khiến cô thoáng buồn.

Cô mang thức ăn ra ban công văn phòng, vừa ăn vừa buồn. Mình mình cô đơn trên tầng 15, làm gì cũng một mình đến ăn trưa cũng một mình. Cô nhớ lại hình ảnh em với cô gái đó khiến thức ăn nghẹn lại ở cổ, nước mắt cô rơi xuống.

Thức ăn hôm nay sao mặn hơn mọi ngày nhỉ.
Sao nước mắt lại rơi mất kiển soát nữa rồi.
....
Chaeyoung a..chị yêu em.

Cô không thể nào nuốt nỗi nữa, cô bỏ vào phòng làm việc tiếp.

Trời đã tối, cô vẫn chưa muốn về. Cô sợ nhìn thấy em, nhìn thấy người mình yêu nhưng không thể đến ôm không thể làm gì.
_____
Hôm nay ở công ty, em bất cẩn ngã khi lấy giấy trên cao. Cô nghe được liền lấy thuốc trong tủ chạy ngay xuống phòng nghỉ nhân viên để xem em thế nào.

Cô đến mở nhẹ cửa thì thấy em được cô gái ấy thỏa thuốc cho, cô ấy ân cần hỏi han em. Cô đứng bất động, chẳng thể làm được gì.

Tép thuốc trên tay cô rơi xuống đất, cô bỏ đi. Cô quay lại tầng 15, cô đơn bao trùm.
_______
Cô đứng ngoài ban công văn phòng.

Jisoo. Cả đời mày luôn trễ.
Năm đó nếu mày không đến trễ thì đã khác.
Lúc nãy mày cũng trễ, nhanh một chút là được rồi.
Kim Jisoo đồ vô dụng..

Cô lấy xe chạy đến căn nhà ở ngoại ô. Cô gọi cho em nói tối nay không về. Cô nằm vật ra ở ghế sofa bây giờ cô muốn một mình.

Cô cứ nằm đây suy nghĩ, tại sao mọi chuyện cứ như thế. Cô yêu em đến thế mà.
______
Trời vừa sáng, cô đã chuẩn bị đến công ty.

Đang làm việc thì cảm thấy khó chịu cô đi ra ngoài. Đột nhiên cô muốn lên sân thượng.

Lối lên sân thượng là một cầu thang, cô ngước lên nhìn thấy em. Em đang ở cùng người con gái đó.

Cô như chết lặng khi thấy người đó chủ động hôn em. Nếu em và cô ta không có gì thì sao lại hôn nhau. Cô như phát điên, cô chạy nhanh khỏi chổ đó.

Cô chạy về nhà, cô vào nhà đập phá mọi thứ. Cô như đang quay lại khoảng thời gian đấy. Tự nhốt bản thân trong phòng. Mảnh vỡ của bình hoa cắt trúng vào tay khiến nó chảy màu. Đến khi quá mệt thì nằm vặt ra ngủ.

Đến chiều nàng về, cửa nhà không khoá. Nhanh chóng vào nhà, căn nhà bừa bộn mọi thứ nằm tứ tung. Lên tới phòng thì thấy máu, mãng vỡ của bình hoa nằm rãi rác. Nhìn thẳng vào thấy một thân ảnh nằm giữa sàn, quần áo sọc sệt, đầu tóc bù sù, máu từ tay lan ra thấm vào cái áo sơ mi trắng kia. Cũng may là cắt vào cánh tay và không sâu nên máu đã ngừng chảy.
>>>>>>>>>>
⭐⭐⭐⭐⭐Đi nhoa.

Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ